ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic > SJ]+*+Forbidden LovE+*+

    ลำดับตอนที่ #6 : +*+Part5+*+

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.18K
      2
      16 มิ.ย. 51

    Title                        :               Forbidden Love
     
    Author                    :               +*+HanminhyuK+*+
     
    Part                         :               5
     
    อย่าเล่นตัวสิจ๊ะ พี่รับรองว่าน้องจะต้องมีความสุขจนร้อง อ๊า...พี่ขออีกรอบ เสียงห้าวกล่าวด้วยวาจาหยาบคายและส่อไปทางไม่ดีทำให้ทงเฮกลัวจนตัวสั่น
     
    ปละ...ปล่อยนะ เสียงหวานเริ่มสั่นและสะอื้น พยายามดิ้นเท่าไหร่ก็ไม่เป็นผล
     
    ทงเฮสะอื้นตัวโยนเมื่อถูกโลมเลียที่ซอกคอขาว ลิ้นสากไล้ไปมาที่ผิวสวยอย่างจาบจ้วง มือหนากระชากเสื้อที่เป็นอุปสรรคฉีกขาด แล้วผลักร่างบางที่ไร้เรี่ยวแรงให้ลงกับพื้นหญ้าก่อนจะคร่อมทับตัวเอาไว้
     
    ใบหน้าเหี้ยมโหดแสยะยิ้มราวกับมารร้าย สายตาหื่นกระหายมองสำรวจผิวกายเนียนราวกับผิวผู้หญิงแล้วรวบข้อมือบางทั้งสองข้างไว้เหนือหัว ก่อนจะก้มลงซุกไซ้ซอกคอ
     
    ปล่อยฉัน! ไอ้ชั่ว ฮือ...ปล่อยฉัน เสียงหวานร้องไห้แทบขาดใจเมื่อถูกร่างสูงกำยำเล่นสนุกกับร่างกายตนเองอย่างทารุณ
     
    เหมือนกับมีใครบางคนดึงตัวร่างใหญ่นั้นให้ลอยขึ้นมา ก่อนจะล้มคว่ำลงไปกองกับพื้นเพราะถูกซัดด้วยไม้หน้าสาม
     
    พ่อแม่แกไม่สอนเหรอไงวะ ว่าอย่ารังแกคนอ่อนแอ เสียงห้าวแฝงความเหี้ยมโหดนั้นสบถดังลั่นก่อนจะกระทืบที่ร่างหนานั้นไม่ยั้ง
     
    ดวงตาคู่หวานฉ่ำน้ำพยายามจะมองหน้าคนที่มาช่วย หากแต่ลำบากเหลือเกิน สติที่มีอยู่น้อยนิดในตอนนี้ก็เริ่มเลือนรางและดับวูบในที่สุด
     
    เสียงไม้กระทบกับร่างกายของคนนั้นยังดังอย่างต่อเนื่อง จนร่างสูงแน่ใจว่าคนร้ายนั้นสลบไปแล้ว เขาหยิบเสื้อนักเรียนของทงเฮที่ถูกฉีกขาดออกมามัดมือและเท้าของร่างใหญ่นั้นเอาไว้ติดกับเสาไฟฟ้า มือหนาหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมากดเบอร์
     
    คุณตำรวจครับ มีไอ้บ้ากามโรคจิตมันจะข่มขืนเด็กผู้ชาย มาที่ถนนโนรันทีครับ ผมผูกมันไว้กับเสาไฟฟ้าครับ เสียงห้าวกรอกลงไปตามสาย แล้วกดวางทันที ใบหน้าหล่อเหลาแสยะยิ้มเหี้ยมให้ร่างใหญ่ที่สลบเหมือดนั้น ก่อนจะถอดสูทนอกของชุดนักเรียนออกแล้วคลุมร่างกายท่อนบนอันเปล่าเปลือยให้ร่างบางที่ไม่ได้สติแล้วอุ้มไปยังรถสปอร์ตสีดำ
     
    +*+........................................................................................................................................+*+
     
    เปลือกตาบางค่อยๆลืมตาขึ้น มือบางยันกายตนเองลุกขึ้นนั่ง มองไปรอบก็พบว่าอยู่ในห้องนอนของเขาแล้ว
     
    ฮยอกแจมองสำรวจร่างกายของเขา เสื้อนักเรียนเปลี่ยนเป็นชุดลำลองธรรมดาที่ใส่อยู่บ้าน เด็กหนุ่มนึกสงสัยอยู่ไม่น้อย จนแม่บ้านเปิดประตูเข้ามา
     
    คุณหนูฮยอกแจตื่นแล้วเหรอคะ ทานข้าวต้มก่อนนะคะ เธอกล่าวพร้อมกับวางถาดที่มีชามข้าวต้มอยู่บนโต๊ะหัวเตียง
     
    ป้าโบรัมครับ ใครเป็นคนพาผมกลับมาครับ? เสียงหวานถาม
     
    คุณคิบอมค่ะ หญิงวัยกลางคนตอบก่อนจะเดินออกจากห้องไป
     
    ร่างบางเดินมายังโต๊ะกระจก มือเล็กเลิกคอเสื้อยืดออกเผยให้เห็นรอยช้ำสีม่วงเข้มที่ถูกกระทำเมื่อเช้า พลันน้ำตาก็ไหลรินลงมาเป็นทาง ทั้งโกรธ เกลียด แค้น...จนสามารถที่จะฆ่าคนๆหนึ่งให้ตายได้
     
    สักวัน...ฉันจะทำให้นายทรมานเหมือนฉันบ้าง
     
    งั้นฉันจะรอนะ เสียงทุ้มของฮันคยองเอ่ยเยาะเย้ย ปรากฏร่างออกมาจากห้องน้ำ ขายาวสาวเท้าเข้ามายังร่างบางที่หันหน้ามาประจันกับตนเองพลางปาดน้ำตาออก
     
    ไอ้ชั่ว ออกจากห้องฉันไปเดี๋ยวนี้!” เสียงหวานด่าทอ ชี้นิ้วไปยังประตูห้องนอนเพื่อขับไล่อีกฝ่ายให้ออกไป หากแต่ร่างสูงกลับแสยะยิ้ม ดวงตาสีนิลวาวโรจน์ด้วยความเกลียดชังราวกับเปลวเพลิงที่พร้อมจะเผาผลาญทุกสิ่งอย่าง
     
    มือหนาจับไหล่บางเหวี่ยงลงไปยังเตียงนอนอย่างแรง ก่อนจะคร่อมทับร่างกายนั้นทันที
     
    “ปล่อยนะ ฉันเกลียดแก!” ฮยอกแจดิ้นขัดขืนอยู่ในวงแขนแกร่งอย่างยากลำบาก ลำแขนใหญ่นั้นโอบกอดร่างบางไว้ราวกับงูรัด ยิ่งทำให้คนตัวเล็กไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้
     
    ริมฝีปากหนาขบเม้มต้นคอซ้ำที่รอยเดิม จมูกซุกไซ้ซอกคออย่างหื่นกระหาย มือใหญ่รวบข้อมือทั้งสองไว้แน่นก่อนจะใช้ลิ้นลากไปตามหน้าผากมน เปลือกตาบางที่ปิดแน่น ข้างแก้ม และหยุดที่ริมฝีปากบางสีกุหลาบ
     
    ชายหนุ่มเลียริมฝีปากบางที่เม้มแน่นเบาๆ แล้วชะงักกลางคัน
     
    มือหนาคลายข้อมือเล็กช้าๆ แล้วลุกขึ้นนั่งมือกุมขมับที่มีเส้นเลือดปูดขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด
     
    ดวงตาเรียวรื้นด้วยหยาดน้ำตา...............
     
    ดวงตาที่เต็มไปด้วยความเกลียดชัง................
     
    ดวงตาที่มีเปลวเพลิงคอยทำลายทุกสิ่งทุกอย่างให้วอดวาย.....
     
    ......................................คือดวงตาที่กำลังแสดงถึงความอ่อนแอของฮันคยอง...................................
     
    “อ๊ากกกกกกกกกกก” ร่างสูงลุกขึ้นทำลายข้าวของทุกอย่างในห้องอย่างบ้าคลั่ง แรงโทสะและแรงพยาบาททำให้เขาขาดสติยับยั้งชั่งใจ
     
    เสียงร้องของชายหนุ่มเต็มไปด้วยความเจ็บปวด สับสน เสียใจ เคียดแค้น พยาบาท และความอ่อนแอ
     
    ฉันเกลียดนาย เข้าใจมั้ย ฉันเกลียดนาย!” ฮันคยองกระชากไหล่บางของฮยอกแจอย่างแรง พลางตะคอกเสียงดัง ร่างเล็กตัวโยนไปตามแรงกระชากนั้น หากแต่ไม่สามารถโต้ตอบใดๆได้ นอกจากเก็บสะสมความเจ็บปวดนั้นไว้
     
    น้ำตายังคงไหลไม่หยุด..............................
     
    ความเจ็บปวดไม่มีสิ้นสุด......................................
     
    มันยังคงฝันแน่นอยู่ในจิตใจที่ยากเกินเยียวยา......................
     
    จิตใจที่จมลงสู่หลุมดำมืด ที่ใครก็ไม่สามารถฉุดดึงขึ้นมา...................
     
    และน้อยคนที่จะรับรู้ได้ ว่าตนเองถลำลึกไปมากเพียงใด................................
     
    กว่าจะรู้ตัวก็มืดมนจนหาทางออกไม่เจอแล้ว..................................................
     
    +*+........................................................................................................................................+*+
     
    ร่างบางขยับตัวน้อยๆ พลางลืมตาขึ้นมองก็พบว่าอยู่ในบ้านของเขาแล้ว เด็กหนุ่มยังคงผวาจากเหตุการณ์เมื่อครู่อยู่เล็กน้อย เมื่อเห็นว่าร่างสูงของอีกคนนั่งหันหลังให้เขาอยู่ปลายเตียง
     
    ตื่นแล้วเหรอ? เสียงทุ้มถามพร้อมกับหันหน้ามาหาเขา
     
    ชะ...ชีวอน ทงเฮเรียกเสียงแผ่วเบา พลันน้ำตาก็รื้นขึ้นมา
     
    อืม...เป็นอะไรมากรึเปล่า ดีนะที่ฉันผ่านแถวนั้นพอดี ไม่งั้นนายไม่รอดแน่ๆ ชายหนุ่มกล่าวติดตลก พลางลูบกลุ่มผมนุ่มนั้นด้วยความเป็นห่วงเป็นใย
     
    ขะ...ขอบคุณนะ เสียงหวานกล่าวพลางสะอื้นตื้นตันใจ แล้วโผเข้ากอดคนตัวสูงไว้คล้ายกับต้องการที่พึ่ง
     
    อะ...อื้ม ชายหนุ่มรับคำอย่างลำบากใจ
     
     
     
    ร่างสูงเดินออกมาจากบ้านเช่าหลังเล็กสีเหลืองของทงเฮ หลังจากที่คนตัวเล็กหลับไปแล้วนั้น
     
    ชีวอนพิงหลังกำแพง เขาผิวปากเป็นสัญญาณให้อีกคนที่อยู่อีกมุมหนึ่งของกำแพงให้ออกมา
     
    ไอ้พระเอก ช่วยเขาไว้ก็ไม่บอกนะ เสียงทุ้มเอ่ยกับเพื่อนรักที่เดินออกมาจากมุมมืด
     
    ไม่จำเป็น ไม่สำคัญอะไร คนพูดน้อยกล่าวเรียบๆก่อนจะเดินออกจากมุมตึกนั้นไป
     
    +*+........................................................................................................................................+*+
     
    *TBC
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×