ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic > SJ]+*+Forbidden LovE+*+

    ลำดับตอนที่ #40 : +*+Part34+*+

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.38K
      4
      20 ม.ค. 52

    Title                        :               Forbidden Love
     
    Author                    :               +*+HanminhyuK+*+
     
    Part                         :               34
     
    กะ...ก็ดีฮะ
     
    ฮันคยองเนี่ยใจดีจริงๆนะ ฮยอกแจ...ลูกต้องตอบแทนบุญคุณคนตระกูลให้มากๆ ด้วยการไม่ทำให้คุณป๊า กับพี่ฮันคยองต้องไม่สบายใจนะลูก เราสองคนแม่ลูกเป็นหนี้บุญคุณคระกูลนี้ไม่จบสิ้น ลูกต้องเป็นคนดีไม่ทำให้ตระกูลฮันต้องเดือดร้อน อะไรที่เราช่วยเขาได้เราต้องเต็มใจช่วยอย่างไม่รีรอนะ ผู้เป็นแม่กล่าวทอดน้ำเสียงอ่อนโยน และสรรเสริญคนตระกูลนี้ จนคนเป็นลูกถึงกับต้องกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว
     
    ไม่ใช่เพราะสำนึกบุญคุณอะไรนั่น
     
    แต่แม่จะรู้บ้างไหม การตอบแทนบุญคุณที่เขาต้องทำ คือการให้ฮันคยองระบายอารมณ์อาฆาตแค้น ที่ทั้งเขาและแม่ยังไม่รู้เลย ว่าสาเหตุเพราะอะไร?
     
    ฮยอกแจลูกร้องไห้ทำไมลูก นาริมถามด้วยความตกใจ มือเรียวบางปาดน้ำตาของลูกชาย พร่ำถามด้วยความเป็นห่วง
     
    ฮึ่ก...ปละ...เปล่าครับ ผมคิดถึงพ่อ เด็กหนุ่มรีบบอกสาเหตุกลบเกลื่อน พยาพยามฝืนยิ้มให้คนเป็นแม่ได้สบายใจ
     
    ลูกนี่น้า...แต่เล็กจนโต ลูกมักจะชอบขี้แยเสมอ แม่ถึงได้เป็นห่วงลูก ฮยอกแจ ถ้าถึงวันที่ลูกมีใครสักคนที่ลูกรัก วันนั้นแม่คงจะหายห่วง แต่ว่า...เมื่อไหร่ลูกของแม่จะมีคนรักสักทีน้า มือบางลูบหัวลูกชายอย่างรักใคร่เอ็นดู ประโยคที่ผู้เป็นแม่เอ่ยนั้นทำให้เขาอดที่จะคิดไม่ได้
     
    แม่ครับ...วันนั้น คงไม่มีวันมาถึงหรอกครับ ผมยังอยากให้แม่...เป็นห่วงผมอย่างนี้ ตลอดไป
     
    ดึกแล้ว แม่ไม่กวนลูกละกันนะจ๊ะ ฝันดีนะลูกรักของแม่ นาริมกล่าวพร้อมกับพาลูกชายเข้านอน ห่มผ้าให้ ลูบผมที่ปรกใบหน้าแล้วจุมพิตเพื่อกล่อมให้เด็กหนุ่มหลับฝันดี
     
    ฝันดีเช่นกันครับ เสียงหวานกล่าวพร้อมกับยิ้มบางๆ
     
     
    อ้าว ฮันคยองยังไม่หลับเหรอจ๊ะ? หญิงวัยกลางคนเอ่ยถาม เมื่อเห็นชายหนุ่มยืนอยู่หน้าห้องของฮยอกแจ เธอยิ้มบางๆอย่างอ่อนโยนให้กับชายหนุ่มที่รักเหมือนลูก
     
    ยังครับ แล้วฮยอกแจ... ทั้งที่ใจอยากตรงเข้าไปฆ่าผู้หญิงคนนี้ แต่ตอนนี้เขาอยากจะรู้ว่าคนตัวเล็กในห้องหลับไปหรือยัง จึงเลือกที่ห่วงร่างบางมากกว่า
     
    อ๋อ หลับไปแล้วจ้ะ ว่าแต่ลูกมีอะไรจะคุยกับฮยอกแจรึเปล่า? นาริมถาม รอยยิ้มนั้นยังมีอยู่เสมอบนใบหน้าที่งดงาม
     
    ปละ เปล่าครับ เสียงทุ้มตอบ ก่อนจะก้มหัวให้ครั้งหนึ่งแล้วเดินเลี่ยงเข้าห้องของตนไป
     
     
    ร่างสูงทรุดตัวนั่งลงกับเตียงด้วยความสับสน หอบหายใจแรงๆยามที่เขาต้องเผชิญหน้ากับฆาตกรที่พรากลมหายใจของผู้ให้กำเนิด มือหนากำแน่นจนสั่น เจ็บจนชา ความอาฆาตแค้นปะทุขึ้นในใจราวกับภูเขาไฟรอวันระเบิด
     
    คิดจะชดใช้การสูญเสีย ด้วยความดีอย่างนั้นหรือ?
     
    มันง่ายไปหน่อยมั้ย คิม นาริม?
     
    อย่างเธอมันต้องได้รับความเจ็บปวดเป็นร้อยเป็นพันเท่า
     
    ให้สาสมกับความเลวร้ายที่เธอทำกับแม่และฉัน!
     
    +*+........................................................................................................................................+*+
     
    รถยนต์สีขาวจอดเทียบหน้าประตูทางเข้าโรงเรียนในวันต่อมา พร้อมกับที่ร่างของฮันคยองและฮยอกแจลงจากรถ สถานการณ์ปกติที่เคยเป็นระหว่างที่นั่งอยู่ในรถ คือสองหนุ่มมักจะเบือนหน้าไปคนละฝั่ง แต่วันนี้นาริมสังเกตได้ถึงความเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย คือฮันคยองจะเป็นฝ่ายหันมามองฮยอกแจบ่อยมากขึ้น แต่เจ้าลูกชายตัวดีของเธอยังคงเบือนหน้าไปยังอีกฝั่งเช่นเคย
     
    เมื่อรถยนต์แล่นลับหายไปจากสายตาสองคู่นั่นแล้ว ร่างบางรีบจ้ำก้าวเท้าเข้าประตูทันที แต่มือหนากลับคว้าเอาไว้แล้วจับมือไว้มั่น พร้อมกับจูงเดินผ่านสนามบาส แต่ฮยอกแจกลับสะบัดมือนั้นหลุดออก
     
    ฮยอกแจ!” เสียงทุ้มอีกเสียงเรียกชื่อคนหน้าหวาน
     
    คิบอม ร่างบางเรียกเสียงแผ่ว พร้อมกับยิ้มบางๆ
     
    เพิ่งมาเหรอ กินข้าวมายัง? ชายหนุ่มถามพลางส่งรอยยิ้มที่หาดูได้ยากนัก แต่มีเพียงฮยอกแจคนเดียวที่ได้เห็น
     
    อืม กินมาแล้ว เสียงหวานตอบ ก่อนจะรู้สึกว่าถูกมือหนาเกี่ยวเอวบางของตนมาแนบกับหน้าท้องแกร่งเอาไว้ ปล่อยนะ!” จากเสียงใสกลายเป็นหงุดหงิดทันที แล้วดิ้นอย่างแรง
     
    เมียฉันกินมาแล้ว คงไม่ต้องรบกวนแกให้พาไปกินหรอก ถ้าหากเมียฉันจะกิน ฉันก็จะพาไปกินเอง น้ำเสียงและคำพูดที่แสดงถึงความเป็นเจ้าของเต็มตัวเอ่ย พร้อมกับรอยยิ้มเหยียดหยันจากร่างสูงของฮันคยอง ทำให้เลือดภายในกายของคิบอมนั้นพุ่งสูงจนอยากที่จะฆ่าคนพูดจาหยามเกียรติคนรักของเขานัก
     
    ปล่อยฮยอกแจเดี๋ยวนี้ น้ำเสียงต่ำน่ากลัวกล่าว มือหนากำหมัดไว้แน่น ดวงตาวาวโรจน์ด้วยความโกรธเกลียด พร้อมกับสาวเท้าเข้ามาใกล้เรื่อยๆ
     
    ไม่ปล่อย
     
    ผลั้ก!
     
    หมัดแรกชกเข้าใบหน้าหล่อเหลาของฮันคยองทันที พร้อมกับที่คิบอมรีบดึงร่างบางเข้ามาในวงแขนทันที พร้อมที่จะปกป้องคนตัวเล็กไร้ทางสู้ทุกเมื่อ
     
    แต่ฮันคยองที่มากประสบการณ์การต่อสู้ ลุกขึ้นยืนแล้วสวนกลับอย่างไม่ยอมเช่นกัน สองหนุ่มแลกหมัดกันอย่างดุเดือด โดยมีฮยอกแจยืนร้องตะโกนให้หยุด แต่ ณ นาทีนี้ไม่มีใครยอมกันเลย มีแต่จะปะทะชกต่อยกันรุนแรงมากขึ้น จนเลือดตกยางออกกันทั้งสองฝ่าย
     
    หยุดเดี๋ยวนี้นะ!” เสียงของอาจารย์ฝ่ายปกครองดังขึ้น พร้อมกับที่อาจารย์ผู้ชายคนอื่นๆเข้ามาแยกคนทั้งคู่
     
    ถ้าหากว่าการมีเรื่องกันของเด็กธรรมดา มันคงกลายเป็นเรื่องใหญ่ไปนานแล้ว แต่เพราะต่างฝ่ายต่างมีอำนาจมาก คิบอมซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของโรงเรียน กับฮันคยองซึ่งเป็นลูกของเจ้าของโรงแรมชื่อดังของเกาหลีและในแถบเอเชีย บารมีไม่เป็นรองกันเลยทีเดียว เรื่องนี้จึงสงบภายในเวลาไม่เกินครึ่งชั่วโมง
     
    เจ็บใจว่ะ แม่งหมัดหนักอย่างตีนควาย ฮันคยองบ่นอุบหลังจากที่เขานั่งอยู่ในห้องพยาบาลให้อาจารย์สาวทำแผลให้ โดยมีคยูฮยอนนั่งฟังเป็นที่ระบายอารมณ์
     
    แกก็รู้ว่าไอ้บอมมันหวงของมัน แต่ก็ยังปะ...
     
    ฮยอกแจเป็นของฉัน!” เสียงห้าวสวนขวับทันที สายตาดุร้ายนั้นทำให้เพื่อนรักขี้เล่นถึงกับลอบกลืนน้ำลายอย่างยากลำบาก แล้วปั้นหน้ายิ้มแหยๆ
     
    เออๆ ของแกก็ของแก แต่ไอ้บอมมันก็ชอบของมันมาก่อนนั่นแหละ
     
    ต่อไปนี้ ฉันจะทำให้ไอ้บอมมันเลิกรังควานฮยอกแจให้ได้ น้ำเสียงทุ้มต่ำคำรามอย่างน่ากลัว
     
    +*+........................................................................................................................................+*+
     
    TBC

    ขอซัก420คอมเม้นแล้วจะมาต่อให้นะคะ

    ขอให้มีความสุขกับการอ่านฟิคเครียดๆนี่นะ ฮ่าๆๆ
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×