ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic > SJ]+*+Forbidden LovE+*+

    ลำดับตอนที่ #33 : +*+Part27+*+

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.56K
      7
      1 ธ.ค. 51

    Title                        :               Forbidden Love
     
    Author                    :               +*+HanminhyuK+*+
     
    Part                         :               27
     
    ใช่สิ...ฉันมันโง่อยู่แล้ว ฉันลืมไปว่านายขอให้ฉันอยู่ข้างๆนาย เพื่อที่นายจะได้ระบายตัณหากับฉัน ไม่แม้แต่จะบอกรักฉัน อย่างที่ฉันบอกนาย น้ำเสียงที่ปวดร้าวกลั่นออกมาจากความรู้สึกที่เพิ่งนึกคิดได้ ดวงตาแดงก่ำเพราะทำนบที่แสดงความโง่เขลานั้นแตก
     
    พร้อมกับหัวใจที่แตกสลายไม่มีชิ้นดี
     
    เพิ่งรู้เหรอ? ฮะๆ ไอ้เด็กอ่อนหัดอย่างนาย แค่ทำเหมือนว่ารักก็เชื่อซะแล้ว รู้อย่างนี้หลอกฟันหลายๆรอบดีกว่า น้ำเสียงสมเพชนั้นยิ่งทำให้สายธารราวกับน้ำป่าไหลหลากออกมาจากดวงตาของฮยอกแจมากยิ่งขึ้น
     
    เสียงที่อบอุ่น ห่วงใย ที่เพิ่งกล่าวปลอบประโลมยามดำเนินกิจกรรมรักบนเตียงไม่มีอีกแล้ว
     
    มีเพียงเสียงปิศาจที่ร้ายกาจคอยพูดจาเสียดสีและปรามาสด้วยความแค้นชิงชัง
     
    ถ้าเกลียดฉันมากก็ฆ่าฉันสิ! ฮึ่ก...ฮือ...ฆ่าฉัน ฉันจะได้ตายสมใจนายยังไงล่ะ...ฮึ่กๆ...ฮือ” น้ำเสียงแหบแห้งเต็มที มือบางคว้ามือหนาฟาดหน้าตนเองไม่ยั้ง แต่ฮันคยองยื้อแรงทั้งหมดแล้วเหวี่ยงร่างเล็กลงกับเตียงอีกครั้ง พร้อมกับสวนช่องทางบางด้วยแกนกายที่ยังไม่อ่อนตัวอย่างแรง แล้วกระแทกด้วยความเกลียดเคียดแค้น ที่มีต่อแม่ของคนด้านล่าง
     
    ร้องออกมาสิ! ครางออกมา หรือไม่ก็ขอร้องฉัน อ้อนวอนฉันสิ ฉันอยากจะรู้นัก ว่าไอ้บอมมันจะรู้สึกยังไง ถ้ามันรู้ว่าคนที่มันรักเป็นของๆฉันแล้ว หึหึ” น้ำเสียงดูถูกหมิ่นศักดิ์ศรีเอ่ยพร้อมกับกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ ไม่สนน้ำตาที่ไหลรินของคนที่ถูกกระทำ ไม่สนผนังบางๆที่ปริแตกจนเลือดซึมไหลออกมาเป็นสาย
     
    ไม่สนแม้กระทั่งหัวใจของตนเองที่กำลังจะแตกสลายตามร่างบางไปเลย
     
    รู้แค่เพียง ความแค้นเริ่มกลับมามีอิทธิพลมากขึ้น
     
    มันคือเปลวเพลิงที่พร้อมจะแผดเผาทุกสิ่งให้วอดวาย
     
    ทำลายแม้แต่หัวใจที่เรียกแต่ชื่อของอี ฮยอกแจ
     
    เกมที่เริ่มต้นด้วยความแค้น ที่เขาเป็นคนกำหนดขึ้นมา
     
    เกมที่เริ่มต้นด้วยปิศาจลักพาตัวเจ้าหญิง และใช้เล่ห์กลลวงให้มองเห็นว่าเขาคือเจ้าชาย
     
    แต่เกมนี้ไม่ได้เดิมพันด้วยความแค้นเพียงอย่างเดียว.........................................................................
     
    แต่มันรวมไปถึงความรัก
     
    +*+........................................................................................................................................+*+
     
    ร่างบางตื่นขึ้นมาอีกทีในเช้าวันใหม่ หลังจากที่เขาเสียน้ำตาไปไม่รู้เท่าไหร่จากการถูกทารุณที่แสนโหดร้ายของคนเย็นชา
     
    ที่ปลายเตียงมีร่างสูงของชีวอนและคยูฮยอนนั่งอยู่ ทั้งคู่สัปหงกคอพับคออ่อนแทบจะหัวชนกันอยู่แล้ว หากทงเฮไม่ผ่านเรื่องอย่างว่าในเมื่อวาน ตอนนี้เขาอาจจะมีแรงขำก็ได้ แต่เพราะเหตุการณ์ที่ผ่านมา แม้แต่เรี่ยวแรงที่จะเอ่ยปากเรียกเพื่อนทั้งสองก็ยังทำได้อย่างลำบากเลย
     
    แขนเล็กพยายามดันตัวให้ลุกขึ้นแต่ก็ต้องทรุดลงไปนอนกับเตียงอีกครั้ง เสียงที่ดังเล็กน้อยปลุกให้ชีวอนตื่นจากนิทรา ก่อนจะเดินมายังคนตัวเล็กที่นอนนิ่งๆอยู่กับที่
     
    นายเป็นอะไรมากรึเปล่า? เสียงทุ้มถามด้วยความอ่อนโยน พลางสำรวจเนื้อตัวที่มีแต่รอยแดงจ้ำ
     
    ................................... ใบหน้าหวานส่ายหน้าช้าๆ อยากจะบอกเหลือเกิน ว่าเจ็บจนอยากจะตาย แต่ก็ทำได้แค่คิด ปล่อยให้หยาดน้ำตาไหลรินลงมาสาย
     
    มือหนาซับน้ำใสๆที่ปริ่มล้นทางหางตาอย่างแผ่วเบา ก่อนจะดึงทงเฮมาไว้ในอ้อมกอด
     
    ฉันขอโทษ ที่ทำให้นายต้องเผชิญกับเรื่องแบบนี้ ฉันขอโทษจริงๆ น้ำเสียงเศร้าสร้อยของชีวอนทำให้ทงเฮอดที่จะรู้สึกแปลกไม่ได้ ทำไมเขาต้องมาเป็นเดือดเป็นร้อนแทนด้วย?
     
    เฮ้ย!...เอ่อ...โทษทีว่ะ คือ ฉันออกไปข้างนอกก่อนแล้วกันนะ” เสียงขี้เล่นของคยูฮยอนเอ่ยเมื่อตื่นขึ้นมา แต่ก็ต้องพบกับภาพตรงหน้าที่ชีวอนและทงเฮกำลังกอดกัน ก่อนจะยิ้มแหยๆแล้วเลี่ยงเดินออกจากห้องไป
     
    “ไอ้วอนมันต้องชอบทงเฮแน่ๆเลย” เมื่อลงมาอยู่ในห้องนั่งเล่นแล้ว ชายหนุ่มได้แต่บอกกับตนเอง ตามสิ่งที่เขาเห็น และเชื่อมั่นในความคิดตน
     
    เพราะทุกครั้งที่ทงเฮมีปัญหา มักจะมีชีวอนคอยอยู่ข้างๆเสมอ
     
    “มันชักจะกลายเป็นรักหลายเศร้าแล้วสิวะเนี่ย” คยูฮยอนเกาหัวอย่างแรง ก่อนจะนั่งลงกับโซฟาตัวเล็ก
     
    +*+........................................................................................................................................+*+
     
    กลุ่มควันสีเทาอ่อนจางหายไปในอากาศ และถูกทดแทนด้วยกลุ่มควันใหม่ที่ออกมาจากปลายมวนบุหรี่ที่ถูกเผาไหม้ครั้งแล้วครั้งเล่า ริมฝีปากจรดกับบุหรี่สูดเอาควันและกลิ่นเข้าปอด ก่อนจะพ่นมันออกทางจมูกและปากเป็นกลุ่มควันขนาดใหญ่
     
    ชายหนุ่มนั่งเหม่อมองออกไปยังทะเลเบื้องหน้าที่ไกลสุดลูกหูลูกตา เรื่องเมื่อคืนที่เขาทำกับคนตัวเล็กนั้นยังคงวนเวียนอยู่ในหัวสมอง
     
    ครั้งแรก.............ทำเพราะความรัก
     
    ครั้งที่สอง...............ทำเพราะความแค้น
     
    ครั้งที่สาม...............ทำเพราะความเกลียดชัง
     
    ครั้งที่สี่............................ทำเพราะเกลียดตัวเอง
     
    และหลายๆครั้งที่เขาทำกับฮยอกแจนั้น ล้วนแต่เต็มไปด้วยความรู้สึกสับสนปนเป
     
    เพราะรัก...อย่างนั้นเหรอ?
     
    เขารักร่างบางแล้วจริงๆหรือ?
     
    หัวใจเจ็บทุกครั้งที่โถมน้ำหนักลงกับช่องทางรักอย่างไม่ยั้งมือ แต่เพราะความแค้นและความเกลียดชังที่มีต่อคิม นาริม ทำให้เขาควบคุมตนเองไม่ได้ที่จะหยุดทำร้ายร่างบอบบางนั้น ฮยอกแจเป็นเพียงที่สนองอารมณ์ทุกสิ่งทางสมองที่คิดหาวิธีแก้แค้น
     
    และฮยอกแจคือคนที่รักจากความรู้สึกของหัวใจ
     
    รักจนไม่อาจปฏิเสธได้
     
    แต่ไม่อาจจะยอมรับโดยตรงกับเจ้าตัวว่ารักเช่นกัน
     
     
    หลังจากที่เขาระบายอารมณ์กับร่างบางเสร็จแล้ว ฮันคยองแทบจะไม่หันมามองผลงานที่ตนเองได้ทำไว้เลย
     
    ไม่ใช่ไม่อยากมอง
     
    แต่ถ้ามอง............แล้วทุกสิ่งที่เขาเพียรพยายามทำ กลัวว่ามันจะสูญเปล่า
     
    กลัวใจด้านชา............จะกลับไปรู้สึกอีกครั้ง
     
    เขาจึงได้แต่ปล่อย..........ให้ฮยอกแจเกลียดเขาให้มากๆ
     
    เพราะถ้าร่างบางยิ่งเกลียดเขา..........เรื่องทุกอย่างอาจจะจบเร็วมากขึ้นเท่านั้น
     
    +*+........................................................................................................................................+*+
     
    TBC

    โฮกกกกกก มันเศร้าเสียนี่กระไร TOT

    มาต่อให้แล้วนะจ๊ะ

    เรื่องจะเป็นยังไงต่อไป ก็เม้นๆและโหวตๆให้ด้วยนะจ๊ะ

    ใกล้วันเกิดเราแล้ว (บอกทำไม ใครอยากรู้?)

    แต่ไรเตอร์อยากเสนอหน้าอยากบอก ฮ่าๆๆๆ

    ขอคอมเม้นและคะแนนโหวตเยอะๆเป็นของขวัญก็แล้วกันนะจ๊ะ ขอหน้าด้านๆเนี่ยแหละ

    อิอิ

    รักฮันฮยอกที่สุด

    แล้ววันที่ 7 ธันวา ซึ่งเป็นวันเกิดเรา จะมาต่อให้อีก

    ส่งของขวัญให้กับทุกคนด้วยการอัพฟิคสองตอนต่อกัน (ดีมะจ๊ะ?) ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×