ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic > SJ]+*+Forbidden LovE+*+

    ลำดับตอนที่ #32 : +*+Part26+*+

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.61K
      3
      1 ธ.ค. 51

    Title                        :               Forbidden Love
     
    Author                    :               +*+HanminhyuK+*+
     
    Part                         :               26
     
    “ฮยอกแจ...ส่วนนี้ฉันขอนะ” ชายหนุ่มกล่าวก่อนจะใช้มือข้างหนึ่งสัมผัสอย่างแผ่วเบา
     
    อะ...เอ่อ เสียงหวานตะกุกตะกักตอบ รู้สึกใบหน้าชาวูบอย่างบอกไม่ถูก ทั้งเขิน ทั้งอาย ที่ถูกสัมผัสตรงๆอย่างนั้น
     
    ให้ฉัน...ได้ทำให้นายรู้สึกดีบ้างนะ เสียงทุ้มคล้ายจะอ้อนวอน เขารู้สึกได้ว่าการกระตุ้นคนตัวเล็กนี้ท่าจะได้ผล เพราะส่วนกลางลำตัวของฮยอกแจเริ่มตั้งตรงและแข็งตัวบ้างแล้ว
     
    ใบหน้าสวยพยักหน้าน้อยๆเป็นเชิงอนุญาต แม้จะอายแต่ตอนนี้เขาก็แทบจะไม่ไหวแล้วเช่นกัน
     
    ฮันคยองยิ้มบางๆ ก่อนจะละมือจากแท่งเนื้อสีอ่อนมาปลดเปลื้องเสื้อผ้าตนเองให้หมดในคราวเดียว เรียกความเขินจากคนที่นอนหมดแรงอยู่ได้มากทีเดียว เพราะสิ่งที่เขาเห็นคือรูปร่างที่สมความเป็นชาย กล้ามเนื้อที่สมบูรณ์ ทุกส่วนล่ำสัน กับสีผิวที่ผ่านการออกกำลังกายกลางแจ้งทำให้ฮันคยองมีผิวสีแทนมาดแมนจริงๆ
     
    ร่างสูงซุกใบหน้าลงกับหว่างขาของร่างบางที่ถูกยกให้ขึ้นขาหยั่ง ก่อนจะไล้ลิ้นเล่นกับส่วนแข็งขืนแล้วอมไว้ทั้งปาก ปลายลิ้นหยอกเย้ากับส่วนปลายที่มีรอยแยกปริ่มด้วยน้ำขาวขุ่นข้น ดูดดุนพลางเม้มให้เสียวซ่าน แม้แต่ทุกอณูของรูขุมขนยังต้องแข่งขันชันลุกขึ้น
     
    อ๊ะ...อื้อ...อ๊า เสียงหวานครางดังขึ้นเรื่อยๆ เกร็งตัวเมื่อถูกโพรงปากร้อนของฮันคยองดูดดื่มราวกับลิ้มรสน้ำหวานจนเกิดเสียงจ๊วบจ๊าบให้ต่อมกระสันทำงานหนักขึ้นเรื่อยๆ มือเรียวสวยยิ่งจิกระบายผมดกหนาของชายหนุ่มมากกว่าเดิม มือสากคลึงเค้นลูกกลมๆสองลูกที่ฐาน ให้ความรู้สึกปวดหนึบทั่วสรรพสิ่งในกาย อยากระบายให้ความอึดอัดที่จุกแน่นอยู่ที่แท่งเนื้อออกมาเจียนใจจะขาด แต่ดูเหมือนคนที่กำลังสนุกอยู่กับการโลมเลียนั้นมิได้หยุดหย่อนผ่อนผันเลย กลับจุดชนวนให้เสียงร้องครางกระเส่ามากขึ้นด้วยการเม้มลูกปิงปองสองลูกแล้วใช้ลิ้นอุ่นเลียเพิ่มความเปียกชื้นลื่นให้อีกด้วย มือหนาก็รูดคลึงส่วนแข็งขืนไปด้วย ทั้งเร็วและแรงจนสะโพกเล็กลอยตัวขึ้นอย่างห้ามไม่อยู่
     
    ริมฝีปากหนาทักทายฐานเสร็จค่อยๆใช้ลิ้นไต่เขาอีกครั้ง ดูดดื่มอีกคราคล้ายส่งสัญญาณให้ร่างบางได้ปลดปล่อยความต้องการออกมา
     
    สายน้ำสีขาวขุ่นอุ่นร้อนพุ่งเข้าสู่โพรงปากของร่างสูงที่รอรับอยู่แล้ว ชายหนุ่มกลืนมันไปส่วนหนึ่งก่อนจะ เคลื่อนตัวมาทาบทับร่างบางที่อ่อนระโหยโรยแรงจากการใช้พลังงานไปกับการปลดปล่อย
     
    อย่ากลืนนะ...มัน...อื้อ เสียงหวานร้องท้วงไม่ให้คนรักได้กลืนกิน แต่ก็ถูกฮันคยองประกบปากแล้วส่งน้ำที่ตนเป็นคนปรุงแต่งเข้าปาก ผสมผสานกับน้ำสีใสทั้งของเขาและของร่างสูงไปด้วย ยิ่งหวานกลมกล่อมละมุนลิ้น
     
    แฮ่กๆ...อ้า เป็นฝ่ายฮันคยองที่ถอนริมฝีปากออกมาก่อน เพราะเกรงว่าร่างบางจะสำลักก็เป็นได้ ลิ้นหนาเลียริมฝีปากตนเองที่มีหยาดน้ำสีขุ่นจางๆติดอยู่มุมปาก ก่อนจะก้มลงทำความสะอาดที่ริมฝีปากของฮยอกแจเช่นกัน ระเรื่อยไปถึงโพรงปากสวยที่ช่างยั่วยวนได้ตลอดเวลา
     
    นิ้วเรียวสอดแทรกยังช่องทางคับแคบทันที ไม่ทันให้เจ้าของเอ่ยอนุญาตหรือตั้งตัวใดๆ ทำให้คนที่ถูกรุกรานด้วยนิ้วสะดุ้งน้อยๆ จะขยับตัวหนีก็ไม่ได้ เพราะแขนแกร่งอีกข้างรัดร่างบางไว้แน่น อีกทั้งปากบางถูกปิดสนิท ทำให้ขัดขืนไม่ได้ทุกประการ
     
    นิ้วแรกแช่ไว้ในช่องรักอยู่สักพักก็แทรกเข้าไปอีกสองนิ้วทีเดียวก่อนจะเริ่มหมุนวนควานหาจุดกระสันของคนหน้าหวาน ผนังบางๆค่อยๆกลืนกินนิ้วทั้งสามพร้อมกับตอดรัดไว้แน่นเสียเหลือเกิน พร้อมกับที่นิ้วโป้งนวดคลึงผิวบริเวณที่เชื่อมต่อของฐานสองลูกกับช่องทางบอบบาง เพื่อเติมความเสียวซ่านให้ร่างบางได้ตอบสนองเป็นเสียงครางในลำคอ
     
    มือเล็กทุบแขนแกร่งที่กอดรัดไว้คล้ายกับบอกว่าต้องการอากาศหายใจ ชายหนุ่มจึงผละริมฝีปากเย้ายวนนั้นออก ใบหน้าคมยิ้มบางๆช่างดูหล่อเหลาในสายตาของฮยอกแจยิ่งนัก แต่นิ้วทั้งสามนี่ยังคงทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมเที่ยวชมความงดงามในถ้ำอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเหลือเกิน
     
    อ๊ะ...ตะ...ตรงนั้น เสียงหวานครางแผ่วเบาด้วยความอาย เมื่อนิ้วเรียวทั้งสามเจอขุมทรัพย์ที่ทำให้เขาตื่นตัวขึ้นแล้ว
     
    ฮันคยองไม่รอช้า ขยับนิ้วทั้งสามเข้าออกย้ำจุดเสียวสวาทซ้ำไปมา ก่อนจะถอนออกมาแล้วเบียดแทรกแท่งเนื้อที่มีขนาดใหญ่กว่าของคนด้านล่างถึงสองเท่าเข้าไปทีเดียวจนสุดความยาว
     
    อ๊ะ! จะ...เจ็บ อะ...เอาออก...ไป” เสียงหวานดูตกใจไม่น้อย เมื่อถูกบุกรุกด้วยสิ่งที่แข็งและใหญ่ด้วยความแรงและเร็ว ชายหนุ่มค้างท่านั้นไว้สักพักเพื่อให้คนด้านล่างได้ผ่อนคลายเล็กน้อย เพราะช่องทางเริ่มตีบตันขึ้นเรื่อยๆจนเขาไม่สามารถดำเนินเข้าไปสำรวจได้อย่างนิ้วได้เลย
     
    “ค่อยๆผ่อนคลายสิ อย่างเกร็ง จะได้เจ็บน้อยลง” ฮันคยองเอ่ยด้วยความเป็นห่วง เมื่อเห็นสีหน้าที่เจ็บปวดของร่างบาง กับเหงื่อเม็ดเล็กที่ผุดพรายบนใบหน้าของฮยอกแจ ชายหนุ่มก้มลงจูบขมับทั้งสองข้างของร่างบาง ก่อนจะขบกัดริมฝีปากบางเบาๆ
     
    เมื่อช่องทางรักค่อยๆคลายตัว ส่วนแข็งขืนใหญ่โตก็เริ่มดำเนินการทันที ชักเข้าชักออกอย่างออมแรงเพื่อให้ฝ่ายรับได้คุ้นเคยกับมันเสียก่อน มือหนาทั้งสองข้างจับมือเล็กที่ไร้เรี่ยวแรงให้ระบายอารมณ์กับลำคอแกร่งของตน พร้อมกับย้ายมือของตนเองมากุมกำส่วนอ่อนไหวของฮยอกแจอีกครั้ง
     
    “อ๊า...ฮึ่ก...ฮือ...อ๊า!!!!” เสียงหวานครางกระเส่าไม่ได้ศัพท์ เมื่อการแทรกกายค่อยๆแรงขึ้น เปลี่ยนจากบดเบียด เป็นเสียดแทรก แล้วกลายเป็นกระแทกในที่สุด
     
    “ฮยอกแจ...บอกฉันสิ ว่านายต้องการฉัน” เสียงทุ้มเอ่ยพลางโยกตัวโถมน้ำหนักลงกับช่องทางล่างอย่างแรง ไม่คิดที่จะผ่อนแรงเลย
     
    “อ๊ะ...ฮะ...ฮันคยอง...ฉัน...ตะ...ต้องการ...อ๊า...ฮึ่ก...นาย” ไม่สนแล้วว่ามันจะน่าอายขนาดไหน เมื่อความรู้สึกเจ็บกำลังแปรเปลี่ยนเป็นความสุขสมที่กำลังรำไรลอยมายังหัวใจของเขา ต่อให้กระแทกแรงแค่ไหน...แต่คำว่ารักมันมักจะบรรเทาความเจ็บลดไปครึ่งหนึ่งอยู่ดี
     
    “แฮ่กๆ...เราจะ...ไปพร้อมกันนะ” เสียงห้าวเอ่ยอย่างเหนื่อยหอบ ก่อนจะเกร็งตัวค้างไว้ท่านั้นสักห้าวินาที แล้วปล่อยหยาดน้ำสีขาวขุ่นเข้าไปภายในช่องทางรัก พร้อมกับที่ฮยอกแจปลดปล่อยออกมาเป็นครั้งที่สองเต็มฝ่ามือหนาและหน้าท้องแบน
     
    ชายหนุ่มถอนแกนกายออกมา มองดูร่างกายอ่อนโรยของฮยอกแจ ด้วยใบหน้าสะใจและยิ้มอย่างมาดร้าย เหมือนกับฮันคยองคนก่อนไม่มีผิด พอดีกับที่ดวงตาคู่สวยของร่างบางหันมาสบตา แม้จะรู้สึกกลัวกับรอยยิ้มเย็นเยือกนั้น แต่เพราะความเหนื่อยเพลียทำให้คนตัวเล็กคิดว่าเขาอาจจะตาฝาดก็เป็นได้
     
    “แค่นี้ก็เหนื่อยแล้วเหรอ?” น้ำเสียงเหยียดหยามเยาะเย้ยจากร่างสูง ถึงกับทำให้ฮยอกแจรู้สึกตัวแข็งทื่อหน้าชาไปหมด
     
    “ฉัน...ไม่ไหวแล้ว” เสียงหวานเอ่ยตอบ ไม่อยากจะคิดเลยว่าสิ่งที่เพิ่งผ่านมาเมื่อครู่มันมาจากความรักของฮันคยองเหมือนอย่างที่เขามอบให้หรือเปล่า
     
    “สำออย แค่นี้ก็หมดแรงแล้วเหรอ หึหึ นายนี่มันโง่ไม่เปลี่ยนเลยนะ” แล้วฮันคยองคนเก่าก็กลับมาอย่างเต็มตัวอีกครั้ง มือหนากระชากร่างบางที่เจ็บปวดไปทุกส่วนให้ลุกขึ้น ก่อนจะผลักให้ติดชิดกับกำแพงอย่างแรง
     
    “อะ...โอ๊ย! ปละ...ปล่อยนะ นี่มันอะไรกันน่ะ” ร่างบางร้องครางด้วยความเจ็บปวด เพิ่งผ่านการร่วมรักมาหมาดๆเจ็บแปลบแสบร้อนที่ช่องทางยังไม่ทันจางหายก็ต้องมาเจ็บช้ำกับความรักที่ถูกหลอกลวงอีก
     
    “จะทำตัวอินโนเซนต์ไปอีกนานมั้ย? ถูกฉันหลอกแล้วยังจะโง่ไม่รู้ตัวอีก” น้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความแค้นและการเหยียดหยัน เหมือนกับค้อนที่กำลังทุบหัวคนฟังก็ไม่ปาน
     
    น้ำตาไหลรินเพราะเจ็บปวดเหลือเกิน
     
    ถูกหลอกมาตลอด...ถูกหลอกว่ารักกัน
     
    มันเลวร้ายยิ่งกว่าถูกทารุณแบบเมื่อก่อน
     
    รอยยิ้มที่มุ่งแต่ประสงค์ร้าย มันช่างเหมาะกับคนโง่ๆอย่างอี ฮยอกแจที่สุดแล้ว
     
    +*+........................................................................................................................................+*+
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×