ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic > SJ]+*+Forbidden LovE+*+

    ลำดับตอนที่ #26 : +*+Part21+*+

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.53K
      5
      20 ต.ค. 51

    Title                        :               Forbidden Love
     
    Author                    :               +*+HanminhyuK+*+
     
    Part                         :               21
     
    แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อหัวโจกถูกไม้หน้าสามฟาดเข้าด้านหลังอย่างจังจนล้มลงไปกองกับพื้น
     
    “ลูกพี่!” อีกสองคนที่เหลือตกใจรีบวิ่งมาดูอาการของหัวหน้าแก๊งค์ที่ถูกลอบทำร้ายล้มลง เผยให้เห็นเด็กชายตัวสูงที่ยืนอยู่ด้านหลังเป็นคนฟาดเพราะถือไม้หน้าสามที่เปื้อนเลือดอยู่ ด้วยสีหน้าโหดเหี้ยม พร้อมกับเด็กชายที่ตัวสูงพอๆกันอีกสองคน
     
    “ไอ้วอน ไอ้คยู ได้เวลาเล่นสนุกแล้วเว่ย” เสียงของเด็กร่างสูงที่ถือไม้หน้าสามเอ่ยเสียงเย็นเยียบจนน่ากลัว ดวงตาวาวโรจน์ด้วยความดุดันและอำมหิตเกินวัยเด็ก ก่อนที่อีกคนที่เหลือจะใช้ไม้หน้าสามที่อยู่ในมือคนละอันฟาดเข้าที่ร่างของทั้งสามคนไม่ยั้ง
     
    เด็กชายร่างสูงเดินตรงมายังคิบอม ก่อนจะเอ่ยเสียงเรียบ
     
    “ฉัน...ฮันคยอง สนใจมาอยู่ในแก๊งค์ฉันมั้ย?” มือหนายื่นตรงมาข้างหน้า หวังอย่างยิ่งว่าเด็กชายตรงหน้าจะตอบในทางที่ดี
     
    หากแต่สายตาของคิบอมนั้นกลับจ้องเขม็งมายังเขา เด็กชายจำได้ดี...ว่าคือคนที่รังแกฮยอกแจ
     
    คิบอมปัดมือนั้นออก ก่อนจะเดินจากไป
     
    “คิดดูให้ดีละกัน คนที่นายชอบอาจจะปลอดภัยก็ได้นะ” เสียงห้าวของฮันคยองเอ่ยไล่หลัง ยิ้มเหยียดกับความอวดดีของคนที่เดินจากเขาไป
     
    +*+........................................................................................................................................+*+
     
    ร่างบางนั่งอยู่ที่โขดหินขนาดใหญ่ริมทะเล มองผืนน้ำที่นิ่งสงบและเย็นเยือก ร่างกายสั่นน้อยๆเพราะลมหนาวแห่งฤดูหนาวพัดโชยมา มือเล็กกระชับเสื้อหนาวแน่นขึ้น ความรู้สึกสงบเกิดขึ้นในใจอย่างประหลาด ทั้งที่ควรจะกลัวกับการอยู่กันสองต่อสองกับคนที่เคยโหดร้ายกับตน...แต่นอกจากจะสงบแล้ว มันยังอบอุ่นใจขึ้นอีกนิดด้วย
     
    แม้ว่าส่วนหนึ่งในใจจะคิดต่อต้านความรู้สึกแปลกๆ แต่อีกฝ่ายกลับคิดว่าควรที่จะมองคนๆนี้ในอีกแง่มุมหนึ่ง
     
    เพราะมุมหนึ่งของฮันคยองที่เขาได้เห็นในหลายวันมานี้...
     
    คือคนอ่อนโยน...
     
    และต้องการความรัก...
     
    ความคิดสองส่วนตีกันในจิตใจจนทำให้เขารู้สึกว้าวุ่นขึ้นมาบ้างแล้ว หากแต่ความคิดก็ต้องสะดุด เพราะรับรู้ได้ว่าร่างสูงที่มาอยู่ด้านหลังเขาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ใช้เสื้อโค้ตสีดำตัวหนาคลุมกายให้เขาอย่างเบามือ
     
    อากาศหนาวๆแบบนี้ เดี๋ยวก็เป็นหวัดหรอก เสียงทุ้มเอ่ย พลางจัดการรูดซิบเสื้อโค้ตให้ฮยอกแจจากด้านหลัง ทำให้ร่างบางอดที่จะหน้าขึ้นสีไม่ได้ เพราะชายหนุ่มทำเหมือนกำลังโอบกอดเขาอยู่
     
    ฉันแค่คิดถึงบ้าน เมื่อไหร่ฉันจะได้กลับบ้าน? เสียงหวานเอ่ยแผ่วเบาอย่างเศร้าสร้อย
     
    บ้านเหรอ?...นั่นมันบ้านฉันต่างหากล่ะ
     
    ฮันคยองคิดในใจอย่างเคียดแค้น แต่สีหน้าที่เขาแสดงออกกลับเป็นอ่อนโยน ยิ้มบางๆให้คนตรงหน้าอย่างเอ็นดู มือหนาลูบผมนุ่มของคนตัวเล็กเบาๆ ก่อนจะเอ่ยปาก
     
    หมอบอกให้นายพักผ่อนเยอะๆ เพราะร่างกายไม่แข็งแรง พักซักเดือนนึงนั่นแหละดีแล้ว
     
    แต่ฉันกลัวแม่จะเป็นห่วงฉันนี่ ฮยอกแจยังคงอ้างต่อไป ทั้งที่ในใจอยากจะอยู่กับฮันคยองต่อ เพื่ออยากปรับความเข้าใจ แต่ก็กลัวว่าความรู้สึกอื่นๆที่อาจทำให้เขาปวดใจจะตามมา
     
    อีกไม่นานหรอก ทำตามคำสั่งที่หมอบอกนั่นแหละดีแล้ว จะได้ไม่ป่วยภายหลัง น้ำเสียงอบอุ่นและเป็นห่วงเป็นใยทำให้ร่างบางคลายกังวลได้เล็กน้อย
     
    นายจะไม่ป่วยภายหลัง...แต่นายจะเจ็บปวดไปจนวันตาย!
     
     
    เข้าบ้านเถอะ อากาศหนาว เสียงทุ้มเอ่ยเรียบๆ ยื่นมือข้างหนึ่งให้ร่างบางจับก่อนจะออกแรงดึงให้ฮยอกแจลงมา หากแต่ข้อเท้าของคนหน้าหวานพลิกทำให้ล้มลงทับกับฮันคยองที่ล้มลงกับผืนทรายอย่างพอดี ใบหน้าของคนทั้งสองอยู่ใกล้กันเพียงแค่นิดเดียว
     
    ในขณะที่ทั้งคู่ต่างตกอยู่ในภวังค์และตกใจ ทุกสรรพสิ่งเงียบลงเหมือนเป็นใจให้ทั้งคู่ได้ยินเพียงเสียงเต้นของหัวใจที่ดังไม่เป็นจังหวะ
     
    มือหนาค่อยๆเลื่อนมาจับแก้มใสทั้งสองข้าง ก่อนจะเลื่อนใบหน้าตนเองขึ้นมาสัมผัสริมฝีปากสีชมพูอ่อนอย่างแผ่วเบา
     
    ดวงตาของฮยอกแจหลับตาลงอย่างเคลิบเคลิ้ม เมื่อเรียวลิ้นสากค่อยๆแทรกเข้าริมฝีปากนุ่มทีละน้อยๆ
     
    ชายหนุ่มชะงัก เมื่อรู้ตัวว่ากำลังทำอะไรอยู่ ริมฝีปากหนาละออกมา ปิดตาแน่นไม่กล้าที่จะมองดวงหน้าสวยนั่น
     
    ฮยอกแจลืมตาขึ้นเมื่อรู้สึกตัว ร่างบางผละออกจากร่างสูง ก่อนจะเดินลิ่วเข้าบ้านไป เพื่อซ่อนสีหน้าที่แดงระเรื่อ มือเล็กทาบกับหน้าอกด้านซ้าย...หัวใจเต้นระรัวราวกับจะระเบิดออกมาข้างนอกอยู่แล้ว
     
    มือหนาทาบกับหัวใจที่เต้นไม่เป็นจังหวะ ความสับสนเกิดขึ้นในใจ ริมฝีปากของตัวเล็กทำให้เขาแทบคลั่ง หากมันต้องยุติแค่นั้น...มันมากกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว
     
    เพราะเขากลัว...
     
    เขากลัวว่าสักวัน...คนที่เจ็บปวด คือเขา
     
    แล้วความแค้นทั้งหมด มันจะสูญเปล่า...
     
    เขาควรจะหยุดทุกสิ่งไว้เพียงแค่นี้...แม้ภายในหนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมา เขาจะรู้สึกดีกับฮยอกแจมากขึ้น
     
    แต่ความแค้นยังคงดำเนินต่อไป...คิม นาริม และ อี ฮยอกแจ ต้องได้รับความเจ็บปวด เหมือนที่แม่และเขาได้รับ
     
    นายต้องทรมาน เหมือนที่ฉันเป็น!
     
     
    มื้ออาหารค่ำดำเนินไปด้วยความเงียบเชียบ ต่างฝ่ายต่างไม่กล้าที่จะเงยหน้ามอง และเปิดปากคุยกัน แต่การที่ฮันคยองเป็นฝ่ายตักอาหารใส่จานให้ฮยอกแจ ทำให้บรรยากาศดีขึ้นเล็กน้อย แต่ทั้งสองยังคงกินไปและคิดถึงแต่เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายๆ
     
    โกรธเหรอ?...ฉันขอโทษ มันจะไม่มีอีกแล้ว เสียงทุ้มเอ่ยถาม พร้อมกับให้สัญญาในปลายประโยคด้วยเสียงที่เบาราวกับสายลม
     
    ร่างบางเงยหน้าขึ้นมองคนที่นั่งฝั่งตรงข้ามที่ดูเหมือนจะพูดกับเขา แต่กลับก้มหน้าก้มตาหั่นหมู สายตาคู่เรียวของฮยอกแจแอบสังเกตเห็นว่าใบหน้าคมคายมีสีระเรื่อแต้มนิดๆ คล้ายกับสิ่งที่เขาพูดนั้น ต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการเอ่ยออกมา
     
    ช่างเหอะ มันเป็นอุบัติเหตุ คนตัวเล็กกล่าวเสียงแผ่ว ในใจไม่ได้รู้สึกโกรธเคืองอะไรคนตัวโตนัก แค่ความรู้สึกบางอย่างที่เขาไม่เข้าใจมันยังคงติดอยู่ในจิตใจ...ไม่โกรธ
     
    หากถามว่ารู้สึกยังไง กับสัมผัสนั้น...เขาไม่ได้ต่อต้าน
     
    แต่หากถามถึงเหตุผล...มันเป็นเรื่องที่เขายังไม่สามารถหาคำตอบในตอนนี้ได้เลย เพราะความรู้สึกสับสนมันมีมากกว่า
     
    +*+........................................................................................................................................+*+
     
    เป็นอันว่า รอลุ้นต่อไป
     
    รักสี่เส้ากับพวกเขาสี่คน ว่าจะเป็นยังไง
     
    บอกให้อย่างนึงก็ได้
     
    .
    .
    .
    รักฮันฮยอก ^^ [โอ๊ย! อย่ารุมสะกรำ >T[]T<]
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×