ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic > SJ]+*+Forbidden LovE+*+

    ลำดับตอนที่ #18 : +*+Part14+*+

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.89K
      3
      16 ก.ค. 51

    Title                        :               Forbidden Love
     
    Author                    :               +*+HanminhyuK+*+
     
    Part                         :               14
     
    ร่างสูงเปิดประตูบ้านเช่าหลังเล็กเข้ามา พลางมองสำรวจบ้านที่จัดเป็นระเบียบเรียบร้อย ทั้งสวนถาดหน้าบ้านที่ตกแต่งอย่างประณีตมีน้ำพุเป็นสิ่งดึงดูดสายตา พร้อมกับตุ๊กตาเด็กผู้ชายเล่นน้ำพุนั้น ทำให้เขาอดที่จะรู้สึกสดชื่นไม่ได้
     
    ขายาวก้าวตรงไปยังประตูบ้านบานเล็กๆ ก่อนจะเปิดเข้าไปโดยไม่ได้ส่งสัญญาณให้เจ้าบ้านรับรู้
     
    ร่างบางได้ยินเสียงมีคนเข้ามาในบ้าน ก็อดที่จะรู้สึกกลัวไม่ได้ว่าจะเป็นพวกโจรหรือเปล่า จึงหยิบไม้เบสบอลถือไว้มั่นเตรียมป้องกันตัว หลบอยู่หลังกำแพงเพื่อคอยดูผู้ที่มาใหม่
     
    คิบอมสอดส่ายสายตามองหาร่างของทงเฮ เผื่อว่าร่างบางอาจจะเป็นลมที่ใดหรือเปล่า แต่ก็ไม่พบ ชายหนุ่มเดินมาเรื่อยๆจนอยู่หลังกำแพงของทางเข้าห้องนั่งเล่น เงาที่ทอดบนพื้นนั้นทำให้ร่างบางที่อยู่อีกด้านหนึ่งเงื้อมือเตรียมฟาด พุ่งตัวออกมา
     
    “ไอ้โจรบ้าตายซะ!” เสียงหวานร้อง พร้อมกับฟาดไม้อย่างแรง
     
    “อะ...เฮ้ย!” คิบอมที่ตกใจพร้อมกับใช้มือจับด้ามไม้ไว้ได้ทัน ยื้อไม้เข้าหาตนเอง ทำให้ร่างบางเซล้มลงมาทับกับร่างเขาที่เสียหลักล้มลงไปเหมือนกัน
     
    “อ๊ะ! คิบอมเองเหรอ?” ทงเฮเมื่อเห็นว่าคนที่เขาคิดจะฟาดนั้นเป็นใคร ถามเสียงอ่อยพร้อมกับที่ใบหน้าขึ้นสีทันที เมื่อรู้สึกตัวว่าเขากำลังล้มทับร่างสูงเข้าให้แล้ว
     
    “อือ...ลงไปจากตัวฉันได้แล้ว หนัก” เสียงทุ้มเรียบเฉยกล่าว พร้อมกับใช้สายตาไล่ให้คนตัวเล็กรีบๆลุกขึ้น
     
     
    หลังจากที่ทงเฮต้อนรับคิบอมด้วยอาการประหม่าแล้ว ร่างบางนั่งลงกับโซฟาตัวเล็กตรงข้าม พร้อมกับเอ่ยทำลายความเงียบ
     
    “นาย...ที่จริงไม่ต้องมาตามคำขอร้องของฮยอกแจก็ได้นะ”
     
    “เพราะฮยอกแจ ฉันจึงมา” เขาเอ่ยสวนทันที ทำให้คนตัวเล็กที่หัวใจร้าวอยู่แล้วยิ่งบาดลึกมากกว่าเดิม ทงเฮก้มหน้าลงเพื่อเก็บอาการและซ่อนดวงตาที่เริ่มแดงก่ำเอาไว้
     
    “อืม...เข้าใจ”
     
    “เอายาไป กินซะ นอนเยอะๆ ฉันไปล่ะ” ชายหนุ่มยื่นถุงยาให้พร้อมกับเดินออกจากบ้านทันที
     
    “ดะ...เดี๋ยว...ขอบคุณมากนะ”
     
    “อืม” คำตอบสั้นๆ ไม่แม้แต่จะหันหลังมามองคนด้านหลังที่แสดงความเจ็บปวดออกมา หยาดน้ำตาหยดแล้วหยดเล่ามากมายไหลอาบแก้มเนียน ดวงตาที่พร่าเลือนนั้นได้แต่มองแผ่นหลังกว้างค่อยๆเดินลับสายตาไปด้วยความเจ็บปวด
     
    +*+........................................................................................................................................+*+
     
    ฮันคยองเดินเข้าโถงบ้านที่โอ่อ่า พลางมองไปรอบๆบ้านที่เปลี่ยนแปลงอย่างสิ้นเชิง ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงที่เขาไม่อยู่บ้าน
     
    “แชยอน เอารูปนี้ไปไว้แทนที่รูปคุณผู้หญิง” เสียงห้าวทรงอำนาจของคุณฮัน สั่งเด็กรับใช้ พลางชี้รูปขนาดใหญ่ที่มีตนเอง ฮันคยอง นาริม และฮยอกแจขึ้นแทนรูปที่ขนาดเท่ากัน ที่มีเพียงสามคนพ่อ แม่ ลูก
     
    “ป๊าจะเอารูปม้าไปไว้ไหน?” ชายหนุ่มตะโกนถาม ร่างสูงเดินอาดเข้ามาหาผู้เป็นพ่อ ด้วยท่าทางที่โมโห
     
    “อั๊วก็จะเอารูปม้าไปไว้ที่ห้องนอน” คุณฮันตอบ พลางมองลูกชายคนโตด้วยสายตาที่ตั้งคำถาม
     
    “แต่ผมไม่ยอม รูปม้าต้องอยู่ที่นี่ รูปนี้ม้าเคยบอกว่าเราจะมีกันสามคน และต้องติดอยู่ตรงนี้เท่านั้น” ร่างสูงขึ้นเสียงจนแทบจะเป็นตะโกน
     
    “แต่อั๊วจะเอาไปไว้ในห้องนอน ลื้อไม่เกี่ยว” ชายวัยกลางคนตอกกลับด้วยเสียงที่ดังพอกัน ก่อนจะหันไปสั่งเด็กรับใช้ให้ช่วยกันแบกกรอบรูปขนาดใหญ่รูปใหม่ติดฝาผนัง
     
    “แล้วป๊าคอยดูละกัน ผลที่ป๊าหักหลังม้า มันจะเป็นยังไง!” ชายหนุ่มกล่าวด้วยความเคียดแค้นก่อนจะหุนหันเดินขึ้นบ้านไป
     
    “ลื้อต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ” คุณฮันได้แต่เอ่ยกับตนเองเบาๆ มองตามลูกชายที่เดินขึ้นบ้านไป
     
     
    ร่างสูงเปิดประตูห้องเข้ามา พร้อมกับปัดข้าวของแตกกระจายร่วงลงพื้นราวกับคนเสียสติ ฮันคยองนั่งกัดเล็บตนเอง ความรู้สึกสูญเสียเริ่มก่อตัวขึ้นอีกครั้ง เหมือนวันที่เขานั่งอยู่ในห้องนี้หลังจากที่หมอบอกว่าแม่ของเขานั้นจากไปแล้ว
     
     
    เด็กชายวัยแปดขวบนั่งกอดเข่าร้องไห้เพียงลำพังในห้องนอนที่ทั้งมืดและหนาวเย็น หลังจากที่เขากลับมาจากโรงพยาบาล ฮันคยองนั่งกัดเล็บและตัวสั่นเทา ภาพที่เขาเห็นว่าผู้หญิงคนนั้นผลักแม่เขาตกบันไดยังคงตราตรึงอยู่ในความทรงจำ
     
    ผู้หญิงที่พรากลมหายใจและชีวิตของแม่ไปจากเขา
     
    เสียงกรีดร้องของแม่เขายังคงก้องกังวานอยู่ในโสตประสาท
     
    แววตาหวาดกลัวของผู้เป็นแม่นั้นยังคงอยู่ในความทรงจำ
     
     
    หยดน้ำใสๆเอ่อล้นดวงตาคู่คมของฮันคยอง ชายหนุ่มหวนนึกถึงวันนั้นวนเวียนซ้ำไปมาอยู่อย่างนั้น
     
    Rrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr Rrrrrrrrrrrrrrrrrrr
     
    ชายหนุ่มรีบปาดน้ำตาลวกๆ ก่อนจะมองหน้าจอโทรศัพท์มือถือที่มีสายเรียกเข้า
     
    คิม นาริม           
     
    ใบหน้าคมคายแสยะยิ้มร้าย ก่อนจะกดรับ
     
    “ครับ...น้ามีอะไรจะให้ผมช่วยเหรอครับ?” ชายหนุ่มกรอกเสียงที่เป็นปกติที่สุดลงไปตามสาย
     
    “ฮันคยอง น้าวานหลานช่วยมาดูแลฮยอกแจหน่อยนะจ๊ะ พอดีน้านึกได้ว่า คืนนี้น้าต้องไปงานกาลาดินเนอร์น่ะจ้ะ” หญิงวัยกลางคนกล่าว
     
    “ได้ครับ ไม่มีปัญหา” ชายหนุ่มตอบพร้อมกับกดยิ้มมุมปากอย่างพอใจ แล้วตัดสายไป
     
     
    รถสปอร์ตสีดำพุ่งทยานออกจากบ้านหลังใหญ่สไตล์เรอเนซองส์อย่างรวดเร็ว ในใจนึกถึงแผนที่เขากำลังจะดำเนินต่อจากนี้
     
    +*+........................................................................................................................................+*+             
     
    *TBC                                                                                                                                                                                                                                            
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×