ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic > SJ]+*+Forbidden LovE+*+

    ลำดับตอนที่ #12 : +*+Part9+*+

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.05K
      7
      22 มิ.ย. 51

    Title                        :               Forbidden Love
     
    Author                    :               +*+HanminhyuK+*+
     
    Part                         :               9
     
     
    “นายทำได้”
     
    นายกำลังทำฉันสับสนนะ รู้มั้ย?
    .
    .
    .
    .
    เสียงหัวใจที่เต้นระรัวราวกับกลองชุดที่ถูกตีอย่างแรงและเร็ว ทำให้เจ้าของหัวใจอย่างทงเฮถึงกับต้องจับหน้าอก คล้ายกับว่าก้อนเนื้อที่อยู่ในอกด้านซ้ายจะแหวกออกมาเต้นข้างนอก ใบหน้าขาวซีดเริ่มซับสีเลือดฝาดจางๆ เขาสูดลมหายใจเข้าลึกๆ ก่อนจะยืนประจำที่
     
    ปิ๊ด!
     
    เสียงนกหวีดดังขึ้นเป็นสัญญาณให้คนห้าคนที่เตรียมสอบพุ่งลงสู่น้ำทันที และคนที่เสียเปรียบที่สุดคงจะหนีไม่พ้นทงเฮ เพราะขนาดตัวนั้นเล็กกว่าเพื่อนชายอีกสี่คนที่ใหญ่กว่ามาก
     
    ร่างบางที่อยู่ในน้ำนั้นว่ายอย่างเอาเป็นเอาตายจนใกล้จะหมดแรง สมองเริ่มเบลอและมึนงงไปหมด
     
    เป็นจังหวะที่เขาโผล่ขึ้นมาหายใจ ภาพเบื้องหน้าที่ดูเลือนรางนั้นช่างคล้ายคิบอมเหลือเกิน
     
    เจ้าชายผู้แสนเย็นชา...............................
     
    กำลังยืนอยู่ปลายสระอีกด้านหนึ่ง..................
     
    ริมฝีปากหนาเผยอเล็กน้อยคล้ายพึมพำ...............
     
    นายทำได้..................................................................................
     
    ทงเฮรวบรวมกำลังทั้งหมดที่มีรีบว่ายไปให้ถึงจุดหมายให้เร็วที่สุด ก่อนจะเอื้อมมือไปแตะขอบสระ
     
    ใบหน้าหวานโผล่พ้นน้ำขึ้นมาเพื่อสูดอากาศหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน หลังเล็กพิงกับสระน้ำคล้ายกับคนจะยืนไม่ไหว
     
    คงเป็นภาพลวงตา.......................................
     
    ที่เขาสร้างมันขึ้นมาเพื่อปลอบใจตัวเอง..................
     
    เพราะตอนนี้ไม่มีร่างสูงยืนอยู่ปลายสระแล้ว
     
    นี่ๆทงเฮ นายทำได้ยังไงอ่า ฉันได้ยินอาจารย์บอกว่า นายทำลายสถิติของจุนกยูด้วยแหละ เสียงของฮยอกแจดังขึ้นเหนือหัวของทงเฮ ร่างบางเงยหน้าขึ้นยังสระว่ายน้ำพลางทำสีหน้าสงสัย
     
    อย่ามาอำเล่นน่าฮยอกแจ
     
    พูดจริง ฮยอกแจยิ้มบางๆพลางตอบ
     
    ฮะ?! จริงเหรอ? ฉันทำมันได้จริงๆเหรอ” ทงเฮร้องอย่างตกใจกับสิ่งที่เพื่อนรักยืนยัน นอนยัน
     
    หลังจากการสอบผ่านไปอย่างเรียบร้อยแล้ว อาจารย์ก็เรียกบรรดานักเรียนลิงทั้งหลายให้มานั่งฟังผลคะแนนสอบ
     
    เอาล่ะ ครูจะบอกคะแนนเก็บนะ
    .
    .
    .
    .
    เลขที่ยี่สิบสี่ อีทงเฮ..........ห้าสิบ คาบเส้นนะเนี่ย ดีนะคะแนนวันนี้ช่วยไว้ อาจารย์กล่าวยิ้มให้บางๆเมื่อเห็นว่านักเรียนของเขายิ้มจนหน้าบานเป็นจานดาวเทียม
     
    ฮยอกแจ ฉันทำได้ด้วย ฉันไม่ต้องตกวิชานี้แล้ว เย่ๆ ทงเฮจับมือเพื่อนรักไว้แน่นอย่างดีใจ โดยไม่ทันได้สังเกตว่าสายตาคู่หนึ่งมองดูการกระทำของคนสองคน
     
    เลขที่สามสิบเก้า อีฮยอกแจ........เจ็ดสิบเก้า เสียงฮือฮาดังขึ้น เพราะตั้งแต่ฟังคะแนนมา ฮยอกแจเป็นคนที่คะแนนสูงสุด
     
    นายนี่เก่งทุกวิชาจริงๆเลยนะ ทงเฮแซวเพื่อนรักที่ยิ้มบางๆไม่แสดงอาการนอกหน้ามาก
    .
    .
    .
    .
    เลขที่สี่สิบเอ็ด ชเวชีวอน...หกสิบสี่ เลขที่สี่สิบสอง โชคยูฮยอน...หกสิบแปด เลขที่สี่สิบสาม คิมคิบอม...เจ็ดสิบสอง เลขที่สี่สิบสี่ ฮันคยอง...เจ็ดสิบเจ็ด
     
    เอาล่ะวันนี้เป็นวันสุดท้ายของการเรียนนะ เหลือเวลาอีกยี่สิบนาที อยากทำอะไรก็ทำได้เลย ขอให้ทุกคนโชคดีกับการสอบจบ ม.ปลายนะ
     
    นี่ๆฮยอกแจ เรามาเล่นต่อเถอะ เสียงหวานของทงเฮเอ่ยพลางฉุดให้เพื่อนรักลงสระพร้อมกัน
     
    ภาพของหนุ่มหน้าหวานทั้งสองเล่นน้ำกันทำให้ใครหลายๆคนถึงกับเผลอหยุดมอง เพราะด้วยใบหน้าที่งดงงามราวกับผู้หญิงแล้ว ทั้งคู่ยังมีน้ำเสียงที่ไพเราะ ยามพูดคุย หัวเราะ การกระทำของทั้งสองที่เหมือนเด็กๆนั้นสร้างรอยยิ้มให้ผู้พบเห็นได้มากทีเดียว ทั้งน่ารักน่าเอ็นดู
     
    ทงเฮ นั้นเรามาแข่งว่ายน้ำกัน ใครไปถึงขอบสระก่อนคนนั้นชนะ ส่วนคนแพ้ต้องเลี้ยงข้าว
     
    ได้ นั้นเรามาแข่งกัน
     
    แล้วทั้งคู่ก็แข่งว่ายน้ำกันอย่างสนุกสนาน
     
    แต่เพราะว่าฮยอกแจนั้นเกร็งขามากเกินไป เด็กหนุ่มจึงรู้สึกปวดขาขึ้นมาคล้ายจะเป็นตะคริว
     
    ชะ...ช่วยด้วย...อึก... ร่างบางร้องเสียงขาดห้วง พลางทำท่าขอความช่วยเหลือ เมื่อกำลังจะจมน้ำ โดยที่เพื่อนรักอย่างทงเฮนั้นว่ายนำไปไกลแล้ว และไม่ได้ยินเสียงเรียกของฮยอกแจเลย
     
    เฮ้ย! ฮยอกแจจมน้ำ” เสียงของเพื่อนร่วมห้องตะโกนลั่นจนดังไปถึงห้องแต่งตัว
     
    ไวเท่าความคิด ร่างสูงของคิบอมและฮันคยองหันมาตามเสียงนั้นก่อนจะรีบวิ่งออกไปที่สระว่ายน้ำทันที
     
    คิบอมกระโจนลงสระอย่างรวดเร็วเพื่อช่วยร่างบางที่หมดสติอยู่ใต้น้ำขึ้นมา แต่ก็ถูกฮันคยองอุ้มไปเสียก่อน ก่อนจะวางร่างที่สลบลงกับพื้นอย่างเบามือ ส่วนทงเฮนั้นที่เพิ่งถึงขอบสระถึงกับตกใจที่ไม่ได้รู้เรื่องเลยว่าฮยอกแจนั้นจมน้ำ รีบวิ่งมาดูทันที ก็เห็นว่าฮันคยองกำลังปั๊มหัวใจอยู่
     
    “ฮยอกแจ!” เสียงหวานเรียกอย่างตกใจ พลางจะเข้ามาหาเพื่อนที่นอนสลบอยู่
     
    “นายออกไปเดี๋ยวนี้เลยนะ” เสียงทุ้มเย็นชาแต่แฝงแววโกรธเคืองเอ่ยออกมา ทำให้ร่างบางชะงักหันมามองตามเสียง
     
    “คิบอม...ฉัน”
     
    “นายเป็นเพื่อนประสาอะไร ทำไมไม่ดูแลฮยอกแจให้ดี ปล่อยให้จมน้ำได้ยังไง ถ้าฮยอกแจเป็นอะไรขึ้นมา ฉันจะไม่ให้อภัยนาย” ร่างสูงกล่าวจบ ก่อนจะหันไปประคองร่างของฮยอกแจที่ตอนนี้เริ่มได้สติขึ้นมาแล้ว
     
    +*+........................................................................................................................................+*+

    *
    TBC
     
    โอมจงเม้นๆ จงโหวตๆ

    ใครไม่เม้นไม่โหวตขอให้เอสเจไม่รัก ฮ่าๆๆๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×