ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IDDP เกษตรเขตร้อน ม.เกษตรฯ

    ลำดับตอนที่ #4 : ลองดูกันนะค่ะว่าเรียนไปแล้วไปทำอะไรได้บ้าง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.11K
      1
      3 ธ.ค. 49

    วัตถุประสงค์หลักสูตร 2 ปริญญา
    1. เพื่อให้การศึกษาด้านการเกษตรควบคู่ไปกับการเรียนรู้ด้านการค้าระหว่างประเทศ ซึ่งตรงตามความต้องการของการพัฒนาด้านเศรษฐกิจ และสังคมของประเทศและ ทั่วโลก
    2. ส่งเสริมและพัฒนานิสิต ให้มีความรู้และพร้อมทั้งด้านภาษาและความรู้ในวิชาชีพทั้งด้านการเกษตรเขตร้อน และการทำธุรกิจการค้าระหว่างประเทศ (International Trade)
    3. ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนการศึกษาและวิจัย ระหว่างประเทศไทย และ ประเทศออสเตรเลีย เพื่อให้ทันกับความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีและวิชาการ
    4. เป็นศูนย์กลางการศึกษาที่ดึงดูดนักศึกษาต่างชาติให้เข้ามาเรียนในประเทศไทย โดยนักศึกษาจากต่างประเทศสามารถเรียนรู้เรื่องการเกษตรเขตร้อน ควบคู่ไปกับวิชาธุรกิจการค้าระหว่างประเทศ

      นิสิตที่สำเร็จการศึกษาจากหลักสูตรปริญญาตรี ร่วมนานาชาติ 2 ปริญญา วิทยาศาสตร์บัณฑิต สาขาเกษตรเขตร้อน และบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาการค้าระหว่างประเทศ (Double Degree Program) เป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถ โดยอาจเข้าทำงาน กับหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ได้แก่ บริษัทข้ามชาติ (International Trade) ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร นักการตลาด นักวิจัยการตลาด รับราชการในกระทรวงพาณิชย์ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ทำธุรกิจและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับการผลิตการค้าสินค้าทางการเกษตร บริษัทที่เกี่ยวข้องกับการนำเข้า - ส่งออก สินค้าทางการเกษตร หรือธรุกิจอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องหรืออาจประกอบธุรกิจส่วนตัว

      นอกจากนี้หากนิสิตที่สำเร็จการศึกษาสนใจศึกษาต่อในระดับบัณฑิตศึกษา ก็ยังสามารถเข้าเรียนต่อได้หลายสาขา เช่น หลักสูตรปริญญาโท MBA หรือ หลักสูตรปริญญาโท ด้านวิทยาศาสตร์เกษตรทั้งมหาวิทยาลัยในประเทศ และต่างประเทศ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×