ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IDDP เกษตรเขตร้อน ม.เกษตรฯ

    ลำดับตอนที่ #2 : สำหรับน้องๆที่สนใจจะสมัครเรียนนะค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 996
      0
      25 ต.ค. 49

    คุณสมบัติผู้สมัคร
    1. ผู้สำเร็จการศึกษาในประเทศสอบผ่านการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือ เทียบเท่า (แผนการเรียนวิทยาศาสตร์ - คณิตศาสตร์)
    2. ผู้สำเร็จการศึกษาระดับเกรด 12 จากโรงเรียนนานาชาติ ที่กระทรวงศึกษาธิการรับรอง (มีความรู้พืนฐานวิชาคณิตศาสตร์. เคมี. ฟิสิกส์ และ ชีววิทยา)
    3. ผู้สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย (High School) Grade 12 หรือ เทียบเท่าจากต่างประเทศ หรือจบโครงการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและภาษา IES ตามเงื่อนไขของโครงการโดยต้องมีใบแสดงผลการเรียนและได้รับการ รับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ (มีความรู้พื้นฐานวิชาคณิตศาสตร์, เคมี, ฟิสิกส์ และ ชีววิทยา
    4. ผู้ขอโอนย้ายจากสถาบันอุดมศึกษาต่างประเทศนักศึกษาขอโอนย้ายจากสถาบันอุดมศึกษาจากต่างประเทศนักศึกษาต้อง สมัครสอบพร้อมทั้งนำผลการศึกษา (Transcript) และรายละเอียด วิชาต่าง ๆ (Course Description) มาประกอบการพิจารณาโอนย้ายหน่วยกิต

      เอกสารที่ใช้ในการสมัครสอบ

      1. ใบสมัคร
      2. ใบแสดงผลการเรียนในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย (Transcript)
      3. คะแนนสอบคัดเลือกเข้ามหาวิทยาลัย (Entrance Result) (ถ้ามี)
      4. รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 4 รูป
      5. สำเนาทะเบียนบ้านและบัตรประชาชน (อย่างละ 1 ชุด)
      6. ผลสอบวัดระดับภาษาอังกฤษ IELTS 6.0 หรือ TOEFL 550 (ถ้ามี)
      7. (ผู้ที่มีผล IELTS หรือ TOEFL นำผลอย่างใดอย่างหนึ่งยื่นแทนผล Entrance วิชาภาษาอังกฤษ) 

        *แนะนำว่าน้องๆสอบ IELTS มาจะดีสุดคะเพราะทางออสเตรเลียเค้าจะดูคะแนนอังกฤษจาก IELTS เป็นหลักนะคะ
        ** สาขาวิชาสมัครสอบตรงนะคะ ไม่มีสอบข้อเขียน เพียงแต่น้องๆต้องยื่นคะแนนเรียน คะแนนสอบแล้วก็อาจจะเป็นพวกใบประกาศเพิ่มเติมด้วยก็ได้นะคะ ยิ่งถ้าเป็นเกียวกับภาษาอังกฤษจะดีมากคะ  จากนั้นเมื่อน้องผ่านก็จะมีการสอบสัมภาษณ์เป็นภาษษอังกฤษนะคะ ซึ่งตรงนี้จะไม่ยากเลยคะ

        ถ้าหากใครสนใจอยากดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรืออยากสอบถามอะไรก็เข้าไปที่บอร์ดของคณะเกษตรดูได้นะคะ www.agr.ku.ac.th นะค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×