ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Isabella Home's [ปิดถาวร]

    ลำดับตอนที่ #29 : Isabella'H | Regular Event

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      0
      31 พ.ค. 57


    Regular Event

     

    ประกาศบ้านพัก

    ทุกวันอาทิตย์และพุธจะมีการจัดเวรผลัดกันออกไปซื้อของจาก  ซูเปอร์มาเก็ตมาใส่ตู้เย็น โดยใช้เงินกองกลางจากหอพัก การออกไปซื้อ  ของครั้งละ 2 คน (ดูชื่อจากตาราง)

    อิซาเบลล่าโฮม จะมีการเก็บค่าเช่าบ้าน และค่าไฟ ในวันที่หนึ่ง  ของทุกเดือน หากไม่จ่ายติดต่อกันสองเดือน คุณจะถูกเชิญออกจากบ้าน

    ทานากะ ซากิ

    (ผู้ดูแลบ้านพัก)

     


     

    ให้ตั้งชื่อตอนว่า Regulat Event (ใส่เลขในแต่ละครั้งที่ทำ) : (ชื่อตัวละคร)

    ตัวอย่าง Regulat Event 1: Tanaka Saki
    (เขียนวันที่เป็นเวรไปซื้อของไว้บนสุดของเนื้อหาด้วย)

    PARTNER OFF 

    .
    .

    Coming Soon


    กิจกรรม Regular Event จะเกิดขึ้นเป็นประจำและปกติ การซื้อของจากซูเปอร์มาเก็ต โดยจะให้เริ่มเขียนตั้งแต่ออกจากบ้านจนถึงซูเปอร์มาเก็ต (บ้านพักอยู่นอกตัวเมือง ดังนั้นการเดินทางจะเริ่มจากปั่นจักรยานไปรถไฟฟ้า และนั่งรถไฟฟ้าเข้าตัวเมือง และเดินไปซูเปอร์มาเก็ต) อาจจะเป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องกันหรือเหตุการณ์เดียวกันก็ได้

    การซื้อของจากซูเปอร์มาเก็ต ทางบ้านพักไม่ได้กำหนดสิ่งของที่จะซื้อ ท่านอาจจะโรลเขียนว่าสอบถามจากทุกคนในบ้านว่าอยากได้อะไร หรือท่านอาจจะเขียนซื้อสิ่งที่ท่านต้องการเลยก็ได้ ห้ามโรลเขียนแต่ขนมกินเล่น ควรจะคำนึงถึงปากท้องของทุกคนนะ

    - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    การเก็บค่าเช่าบ้าน ค่าไฟ จะเป็นการโรลหน้าห้องพักของคุณเอง

    โดยผมจะโรลเก็บค่าเช่าบ้านและค่าไฟในห้องของแต่ละคน และคุณโรลตอบผมได้เลย




    (c)  Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×