ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Do you Know?!!! คุณรู้บ้างมั๊ย....หัวใจของฉัน?!

    ลำดับตอนที่ #1 : ก็แค่คำว่า...รัก...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 238
      0
      10 เม.ย. 58



    พี่แม่ง!!! ก็งี้ตลอดอ่ะพี่คิม

    มิน~~~ อย่างี่เง่าดิ!  แล้วไมชอบเดินหนีพี่ตลอด!!!

    แล้วพี่จะเดินตามคนงี่เง่าอย่างมินทำไมล่ะ!!! จะไปไหนก็ไปเลย!!! ”

    หยุดๆๆ!!! พี่ขอโทษ~~~  มินครับ~ ไม่เอางี้ดินะไม่เอาแบบนี้ นะนะนะนะพี่ขอร้อง เป็นไรคุยกันดีๆเถอะนะครับ ร่างหนารีบคว้าแขนร่างบางทันทีพร้อมอ้อนอ่อนคนที่ตัวเล็กทันที

    พี่คิม!!! มินถามจริงๆนะ พี่ยังรักมินป่ะ~?

    ทำไมถึงชอบถามแบบนี้??? ”

    แล้วพี่รักมินไหม ?!”

    “ …………. ”

    ทำไมครับ!!! แค่พูดว่ารักมันยากนักรึไง?!!! หรือที่จริงแล้วพี่คิมไม่ได้รักมิน!!?” คนตัวเล็กก็อดน้อยใจไม่ได้ที่ไม่ว่าจะถามไปกี่ครั้ง คำตอบก็คือว่างเปล่าตลอด ไม่เคยบอกรักเหมือนวันแรกๆที่เริ่มคบกัน >~<!!!

    มิน~~~  ” ร่างหนาครางชื่อตัวเล็กเบาๆ

    ผมรู้นะครับว่าพี่ไม่ค่อยชอบพูดเรื่องนี้~~ แต่ผมเองก็กังวลและก็ไม่มั่นใจเหมือนกันนะ ที่ต้องค่อยเห็นพี่ไปใกล้ชิดคนอื่นมีความสุขกับคนอื่นๆ มินเองไม่เคยมั่นใจได้เลยว่ามินจะทำให้พี่คิมรักมินไปได้ตลอดมั๊ย?!!! มินโคตรกลัวว่าวันหนึ่งพี่คิมอาจจะทิ้งมินไป ตัวเล็กพรั่งพรูความรู้สึกข้างในใจที่ถูกเก็บงำไว้ตลอดออกมาจนหมดพร้อมกับสะอื้นเสียงสั่น

    มินครับ~~! เฮียไม่รู้นะว่าทำไมมินคิดแบบนั้น แต่มินไม่จำเป็นต้องพยายามทำให้เฮียรักมินหรอกนะครับ เพราะตอนนี้! เวลานี้! เฮียมีแค่มินและรักมินคนเดียวนะ  เราไม่จำเป็นต้องรู้ว่าเราจะคบกันไปได้นานเท่าไร? ตลอดไปไหม? แต่ตอนนี้เรามีกันและกันเฮียว่ามันก็พอแล้วนะครับ เฮียรักมินมากเลยรู้ไหมครับ  เลิกคิดมากได้แล้วนะ ร่างหนาค่อยๆเกลี้ยงน้ำตาที่ร่วงหล่นของคนตัวเล็กแล้วดึงผู้เป็นแฟนมากอดไว้แน่น

    พี่คิม~~~มินขอโทษนะครับที่งี่เง่าใส่พี่ มินก็รักพี่นะ หลังจากร่างบางได้ฟังความในใจของร่างสูงก็ทำให้หัวใจของเขาดูเหมือนจะมีแรงและเกิดรู้สึกผิดที่ทำตัวงี่เง่าใส่คนรักของเขาตลอด T^T

    ครับ~~~~~ ยิ้มกว้างๆให้เฮียได้แล้วน๊า~~~ ^0^ ”ร่างหนาเอื่มมือขยี้เส้นผมและยิ้มให้ร่างบางอย่างเอ็นดู

    “ ^{+++++++++++}^ มินยิ้มแล้วครับ >//////< ”  เพียงได้รับสัมผัสที่อบอุ่นของร่างหนานั้นก็ทำให้ร่างบางยิ้มไม่หุบ

    “ 555+ ดีมาก~~~  งั้นคืนนี้เรานอนที่นี้กับเฮียนะครับ นะนะนะนะนะ~~~~~~”

    แต่... ไม่ทันให้ตัวเล็กได้พูดจบ

    ไม่มีแต่นะ เราไม่ค่อยได้เจอกันเลยน๊า นอนค้างกับเฮียนะ เฮียคิดถึงมินจะแย่แล้ววว

    อ...เออ....คือ...คำพูดของคนร่างหนาอ้อดอ้อนทำให้พ่วงแก้มของร่างบางขึ้นสีแดงระเรื่อ

    “  นะครับ~~~~~~~ มินจะใจร้ายทิ้งแฟนตัวเองให้นอนเหงาคนเดียวได้ลงเหรอคร๊าฟฟฟฟ~~~ นะนะนะ นอนกับเฮียนะครับ

    ก็ได้ครับ มินนอนกับพี่คิมก็ได้  แต่....!!! ”

    แต่!!...ห้ามลวนลามมินซินะครับ 5555555+  โอเคครับ เฮียสัญญาเฮียจะไม่...........มิน เฮียรู้มินยังไม่พร้อม เฮียรอได้ ขอแค่คืนนี้ได้นอนกอดมินเฉยๆเฮียก็มีความสุขแล้วครับ ^0^ ร่างหนาพูดดักอย่างรู้ทัน แล้วยิ้มให้คนตัวเล็ก

    “ >////////<  ขอบคุณนะครับพี่คิม น่ารักแบบนี้มินยอมเป็นหมอนข้างให้วันหนึ่งเลยครับ คิคิ

    “  เฮียจะกอดไม่ปล่อยเลยค่อยดู หึหึ >.,<” ร่างหนากำชับอ้อมกอดแน่นและค่อยๆเข้าสู่ห้วงนินทรา

    ..........................................................................

    ตอนนี้เอาไปสั้นๆก่อนเนอะ...อารมณ์พ่อแงแม่งอนกันไปก่อนนะ แล้วตอนต่อๆไปจะค่อยๆไล่เรียงเรื่องราวจุดเริ่มต้นของคู่นี้กันนะค่ะ เป็นกำลังใจให้กันด้วยน๊าาา ^{+++++}^
    ** ต้องขออนุญาติเจ้าของรูปภาพด้วยนะค่ะ ที่หยิบยืมนำรูปมาใช้ประกอบ ถ้ายังไงสามารถแจ้งเพื่อให้เราทำการลบรูปได้นะค่ะ ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×