The Order: เกมปริศนา สเตตัสพลิกชีวิต - นิยาย The Order: เกมปริศนา สเตตัสพลิกชีวิต : Dek-D.com - Writer
×

The Order: เกมปริศนา สเตตัสพลิกชีวิต

โดย GM00

สอบออกมาได้ไม่ค่อยจะดี แต่มีมหาลัยอยู่ละกลับมาละ เริ่มเก็บตอนทั้งหมดมีรีไรท์ เพราะคิดว่าแม่งหนักเกินรับได้

ผู้เข้าชมรวม

1,170

ผู้เข้าชมเดือนนี้

1

ผู้เข้าชมรวม


1.17K

ความคิดเห็น


13

คนติดตาม


28
จำนวนตอน : 13 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  11 พ.ค. 59 / 04:43 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


สวัสดี,เพลเยอร์ เลออน เลเกรท

ผมคือ GM 0 เป็นเกมมาสเตอร์ของเกมนี้ เมื่อสักครู่คือการปรับค่าสถานะของร่างกายคุณให้เหลือ1ทั้งหมดอาจจะมีความรู้สึกวูบบ้างเล็กน้อยทางเราต้องกล่าวขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

 

คำอธิบายเกม:เกมดิ ออเดอร์ เป็นเกมเก็บแต้มโดยที่ผู้เล่นจะต้องทำภารกิจตามที่ทางเกมกำหนดให้ โดยที่หากทำภารกิจสำเร็จทางเกมจะให้สเตตัสพ้อยท์เป็นรางวัล เกมนี้สามารถเพิ่มค่าสถานะหรือค่าสเตตัสของตัวละครโดยการใช้สเตตัสพ้อยท์ที่ได้จากการทำภารกิจ โดยวิธีการใช้ให้ทำการเข้าเกมและกดเมนูค่าสถานะ ค่าสถานะหลักของเกมนี้จะมีให้เลือกอัพคือ Strength, Agility, intelligent, Stamina, Defense, Luck นอกจากนี้ยังสามารถเปลี่ยนแปลงรูปร่างหน้าตาของตัวละครได้

 

วิธีการได้สเตตัสพ้อยท์ในการใช้เพิ่มค่าสเตตัสนั้นได้โดยการทำภารกิจที่ทางเกมจะมอบให้และหลังจากทำภารกิจสำเร็จจะได้พ้อยท์เป็นรางวัล วิธีที่สองคือต่อสู้กับผู้เล่นอื่นและแย่งชิงพ้อยท์มา

 

ปล.จำนวนคำสั่งและความถี่ของคำสั่งที่ผู้เล่นจะได้รับจะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้ดูแลเกม

ปล2.ผู้เล่นสามารถปฏิเสธคำสั่งได้5ครั้งตลอดทั้งเกมหากมากกว่านั้นจำเป็นจะต้องจ่างค่าปรับเป็นจำนวน1/3ของรางวัลของภารกิจที่ปฏิเสธ

 

หมายเหตุ:เกมนี้ยังอยู่ในช่วงBeta test หากระบบเกิดผิดพลาดขอให้รีบแจ้งโดยด่วน ทางเราจะมอบรางวัลเป็นพ้อยท์ให้แก่ผู้ที่แจ้งข้อมูลเข้ามา จำนวนพ้อยท์ที่จะได้รับขึ้นอยู่กับความใหญ่ของปัญหา ทางเราขอสงวนสิทธิ์ลงโทษผู้ที่แจ้งเรื่องเท็จโดยการยึดพ้อยท์ทั้งหมดและขับไล่ออกจากการเป็นเพลเยอร์

 

กลับมาละ สอบได้ไม่ค่อยok แต่มีมหาลัยอยู่ละ เรียนคอร์สก่อนเรียนของมหาลัยอยู่ ที่จริงก็แต่งตอนใหม่ๆอยู่หรอกแต่ไม่ค่อยออก และพอกลับมาอ่านตอนเก่าๆมันไม่ค่อยโดน ไม่หนุกอ่ะ เลยเก็บมารีใหม่ ตอนนี้ก็มีอีกเรื่องคือ จู่ๆกะคิดได้เลยลองเขียนๆมันออกมาลองไปอ่านดูละกันแก้เซ็ง



นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น