รอยรัก - นิยาย รอยรัก : Dek-D.com - Writer
×

    รอยรัก

    เขาสูญเสียคนรักกะทันหัน ห้าเดือนต่อมาถูกบังคับแต่งงาน รักครั้งนี้ต้องตกกระไดพลอยโจน เขาจะมอบบทเรียนให้เธอลืมไม่ลง เธอเองก็ไม่ยอมถูกข่มฝ่ายเดียว เขาเองก็กลับไม่ยอมหย่า...

    ผู้เข้าชมรวม

    278,582

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    56

    ผู้เข้าชมรวม


    278.58K

    ความคิดเห็น


    1.13K

    คนติดตาม


    2.12K
    จำนวนตอน : 46 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  15 มิ.ย. 63 / 15:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                        Cr. ภาพ istock ภาพมีลิขสิทธิ์                                           



    เขาสูญเสียคนรักกะทันหัน 
    ห้าเดือนต่อมาถูกบังคับแต่งงาน 
    รักครั้งนี้ต้องตกกระไดพลอยโจน 
    เขาจะมอบบทเรียนให้เธอลืมไม่ลง 
    เธอเองก็ไม่ยอมถูกข่มฝ่ายเดียว 
    เขาเองก็กลับไม่ยอมหย่า...

    แนะนำตัวละคร


    อดิรุจ หรือ แอนดริว หวาง (อายุ 28 ปี) 

    ซุปตาร์ดาราหนุ่มหล่อมาดเข้มประสบอุบัติเหตุจากการปีนเขาพร้อมกับ คริสตัล ชาน แฟนสาว เขารอด แต่คนรักเสียชีวิต


    เขาเสียใจมากที่สุด โทษตัวเองว่าช่วยคนรักไม่ได้  
     

    จากชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาดุจเจ้าชาย นิสัยอบอุ่นเป็นมิตรขี้เล่น  โชคชะตาเปลี่ยนเขาให้กลายเป็นชายใจร้ายเจ้าอารมณ์  ชีวิตนี้จะไม่รักใครอีก!!  แต่ถูกบังคับให้จำยอมแต่งงานกับเธอ  เขาจะมอบบทเรียนให้เธอลืมไม่ลง เธอไม่ได้แม้แต่คำว่ารักจากเขา...แต่แล้วเขาเองกลับเป็นฝ่ายไม่ยอมหย่า... 


    สายน้ำ (อายุ 23 ปี) สาวเภสัชกรเนิร์ดๆกวนๆ หาญกล้าแต่งงานกับเขา เคยกอดแต่ตำราเรียน ไม่เคยกอดตำรารัก เมื่อเป็นฝ่ายถูกกอดเหมือนได้รับยาสลายมโน... ไม่คิดว่ารอยราคีจากเขาจะเปลี่ยนเธอไปมากมาย เพราะคนอย่างเธอก็ไม่ยอมให้เขาข่มฝ่ายเดียว!...


                         
    รอยรัก ♡ พี่รุจ&สายน้ำ

    ฝากติดตามนะค้าา

    พระเอกเรื่องนี้มั่นหน้าใจร้ายน่าหมั่นไส้
    ◇◇◇

    ฝากผลงานเดิมเขียนจบแล้ว

      
    โหลดอีบุ๊คได้จ้า

    รักขยี้ใจ
    มณีดิน
    www.mebmarket.com
    *มีคู่พระนางสองคู่ในเรื่องเดียวกัน*พ่อหมีป่าแสนร้ายกาจ VS นายม้าศึกจอมไวไฟ  ภาคินหนุ่มเจ้าของไร่แสนร้ายกาจ หรือฉายาพ่อหมีป่า ต้องยอมแพ้พ่ายภรรยาสาวที่เขาฉุดกระชากเข้าพิธีวิวาห์เมื่อสามปีที่แล้ว และผลักไสเธอออกจากชีวิต พร้อมกับฝากก้อนเลือดน้อยๆเอาไว้  อกเถื่อนๆแทบหัก...ต้องเดินหน้าง้อภรรยาตัวเอง  ความใสบริสุทธิ์ของภรรยากับลูกสาวตัวน้อยขยี้หัวใจดิบๆชาวไร่อย่างเขาจนอ่อนละมุนธันน์นายม้าศึกจอมไวไฟ พบรักเด็กสาวเปรี้ยว เที่ยว นุ่งสั้น อายุแค่ยี่สิบ เมื่อเธอถูกเลือกแล้ว ขอถือคติผู้ชายมีน้อย ต้องใช้สอยประหยัด ไม่แบ่งใครง่ายๆจ้ะ*พ่วงตอนพิเศษ หวาน น่ารัก เต็มอิ่มเต็มอารมณ์*




    โหลดอีบุ๊คได้เลยจ้า
    แสนรักเล่ห์ลวง
    มณีดิน
    www.mebmarket.com
    จู่ๆเขาเข้ามาทวงสิทธิ์  เธอต้องตกเป็นภรรยาของนักธุรกิจหนุ่มร้อยเล่ห์  หัวใจแตกสลาย  แต่เขาตามหวงก้างเหลือเกิน  แถมได้ลูกแฝดสามคนเชยชม....*ติดชาร์ต TOP10 รวมทุกหมวดในเว็บเด็กดี*



    หัวใจรักทระนง
    ศุภานัญ
    www.mebmarket.com
    “หัวใจรักทระนง”  นิยายรักโรแมนติก...ดราม่าเล็กๆ อัญมณี - หญิงสาวกำพร้าไร้สกุล ได้รับการเลี้ยงดูจากคู่สามีภรรยาใจบุญผู้มีฐานะมั่นคง  ชีวิตของเธอคล้ายปูด้วยกลีบกุหลาบถ้าไม่ต้องผจญความรังเกียจชิงชังของสองมนุษย์ป้า (พี่สาวของแม่บุญธรรม) ซึ่งงกเค็มอย่างร้ายกาจ  ซ้ำต้องตกกระไดพลอยโจนเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ราวกับพระเจ้าอยากพิสูจน์ว่าหัวใจอ่อนนุ่มของเธอนั้น แท้จริงแล้วแข็งแกร่งดุจ ‘ทองแท้ย่อมไม่แพ้ไฟ’ จริงหรือไม่...    พฤทธิ์ - อาจารย์หนุ่ม เสน่ห์แรง ดีกรีปริญญาโทจากอเมริกา เป็นลูกชายแท้ๆของพ่อบุญธรรมของอัญมณี หากนับตามศักดิ์แล้ว เขาจึงคือ “พี่ชาย” (กำมะลอ) ของหญิงสาว  ยังไม่มีประวัติว่าสาวอเมริกันคนไหนพิชิตหัวใจชายหนุ่มได้สำเร็จ จนกระทั่งเหยียบแผ่นดินไทยถึงได้พบว่าเขาหลงรักน้องสาวกำพร้าเข้าเต็มเปา!....พี่ชายกำมะลอ และ น้องสาวบุญธรรม หลีกเลี่ยงกันไม่พ้น  ชายหนุ่มหญิงสาวต่างขั้วกันอย่างสิ้นเชิง ต้องมาอยู่ภายใต้ร่มไม้ชายคาเดียวกัน…  ความใกล้ชิดก่อเกิดขึ้น… ในที่สุด อัญมณีจะฝ่าฟันปมต่างๆไปได้อย่างไร...ไหนจะปัญหาหัวใจกับพี่ชายกำมะลอผู้เป็นดั่ง “รักแท้” ที่เธอโหยหาและต่อต้านในเวลาเดียวกัน...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น