หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : ปากกาแดงดำ
25 ก.พ. 60
80 %
13724 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
36
จาก 37 คน 
 
 
โหดจริง การเขียนแบบไหลลื่นๆ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 21 มิ.ย. 55
เอาจริงๆเลยครับ ผมยอมรับและนับถือตรงที่ว่า เนื้อหามันตรงกับความเป็นจริง แม้กระทั่งตอนที่ว่า มันแป็กๆ ยังฮาได้ รึไม่จริงครับ 55KFC ไก่มันหมดจริงๆในชีวิตผมเคยเจอ ทอดไก่แต่ละเจ้าต่างกัน ก้อใช่( บางร้านสุกเกิน บ้างร้านดิบไปกินไม่ได้เสียฟรีแบงค์100 ) ว่าง่ายๆ เขียนไหลไปได้เสมอไม่มีทางตันไม่มีขอบเขต และ หาสาระแทบมิได้ มีแต่ความฮา เกรียน



ปล. โต๊ะคอมที่บ้านพังไปแล้วตัวนึงครับ


ปล.2. เล่ม12ออกเมื่อใด ผมจะไปซีเอ็ดเมื่อนั้น


รีบนั่งรถออกห้างโดยเร็วพลัน ซื้อไม่ทัน!!! ก็ไปต่อB2S


( ถ้าบีทูเอ็สยังไม่มีก้อหาที่ซื้อไม่เจอแย้วครับ )


ปล.3. ผมมีหนังสือ1-11ครบ หนังสือดีมากขนาดห้องสมุดโรงเรียนผมยังสั่งซื้อไป เลย แต่ไม่รู้ทำไม นักเรียนถึงไม่รักษาหนังสือ รูปซีเรียเล่ม7ขาดหมดแย้วอ่า

ปล.4. ผมโฆษณาแบบ ยุแหย่ ใส่ดี เป่าหู จนเพื่อนผมติดเรื่องนี้กันเป็นขบวนองค์รักษ์พิทักษ์จอมมาร( เกี่ยวตรงไหนฟระเนี่ย =_=") สรุป เพื่อนผมติดเรื่องนี้แล้ว เย้ ดีใจด้วยพวกเรา มีสาวกมาอีก1แล้ว บันไซ ไชโย โห่ฮิ้ววว ใครมีมะกรูดมาแลกมะนาวเฮ้ย ... ไม่ใช่
ปล.5. ในปล4อ่ะ ที่ว่าใส่ดีเป่าหู ผมไม่อยากลอกท่านปากกามาหมด มันไม่ดี เลยขอแก้นิดๆ ถ้าใส่ร้ายจริงๆ ผมคงโฆษณาไม่สำเร็จ (โฆษณาที่ไหนเขาพูดเรื่องโทษ ข้อเสียของมันบ้าง นอกจากโฆษณาเลิกเหล้าเลิกบุxรี่ โฆษณาเพื่อการค้า มันมีแต่ประกาศคุณของมันล้วนทั้งสิ้น อะมิตตาพุทธ ( อิอิ แบบป๋าฉางไงตอนมาซีอี้ใหม่ๆอ่ะ )
     
 
ใครแต่ง : killer of zares
11 ม.ค. 50
60 %
1 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
สิ่งที่อยาก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 19 พ.ค. 55
อยากให้ สรุป ว่า องค์ประกอบของสื่อประสม(multimedia) มีอะไรบ้าง ตอนจบครับ เหมือนเขียนเรียงความที่สรุปเรื่องตอนท้ายอ่า เพราะคนอย่างผมมันจับใจความไม่เก่ง เลยอยากให้ผู้เขียนช่วยเขียนสรุปแบบย่อๆมาตอนท้ายเลย ดังนั้น ถ้าเป็นไปได้อยากให้เพิ่มเติมด้วยอะครับ l3y Tun

ปล. ผมสรุปจับใจความไม่เก่ง ขออภัยอย่างสูงที่สุดที่ผมมันเรื่องมาก สูงกว่าตึงใบหยก2ครับ ขอบคุณ
     
 
ชื่อเรื่อง :  วรรณคดีวิกษ์ ม.3
ใครแต่ง : DeViL_KING
21 มี.ค. 51
0 %
0 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 1 คน 
 
 
หัวข้อ พระนามแฝง ร.6 อะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 23 ก.ค. 55
ท่านมีพระนามแฝงกว่า100ชื่อ ไหงเอามาแค่ 15 ชื่อ =_= "
ถ้าแก้ไขให้ จะดีมากๆๆเลยครับ ส่วนเนื้อหาอื่นๆ ก็พอโอเคครับ เอาไปทำการบ้านรายงานได้ด้วย อิอิอิอิ สุดยอดครับ เอ้อ ที่สำคัญ ( เกือบลืม =_=' ) พระนามแฝงท่าน มีทั้งไทยทั้งอังกฤษเลยเชียวคร้าบ 555+ ขอบคุณครับ ขอบคุณมาก ทำการบ้านได้รอดพ้นวิกฤตการณ์ไปเส้นยาแดงเลย
     
 
หน้าที่ 1