ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมบทความ ฮา ซึ้ง สาระดี จากบอร์ดเด็กดีครับ

    ลำดับตอนที่ #21 : รู้ป่ะ มีใครบางคน....{น่าอ่านมากๆ}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 784
      2
      8 มี.ค. 49

    มีใครบางคนในตอนนี้.....ภูมิใจในตัวคุณ
    มีใครบางคน......กำลังคิดถึงคุณ
    มีใครบางคน.......กำลังห่วงใยคุณ
    มีใครบางคน........ต้องการคุยกับคุณ
    มีใครบางคน.........ต้องการอยู่กับคุณ
    มีใครบางคน..........ไม่อยากให้คุณประสบปัญหา
    มีใครบางคน...........รู้สึกขอบคุณ ในความช่วยเหลือของคุณ
    มีใครบางคน............ต้องการกุมมือคุณไว้
    มีใครบางคน.............อยากเห็นทุกอย่าง ในชีวิตคุณออกมาดี
    มีใครบางคน..............ต้องการให้คุณมีความสุข
    มีใครบางคน...............อยากให้คุณไปหาเขา/เธอ
    มีใครบางคน................อยากฉลองกับความสำเร็จต่างๆ ของคุณ
    มีใครบางคน.................อยากให้ของขวัญคุณ
    มีใครบางคน..................คิดว่าคุณคือของขวัญในชีวิตเขา
    มีใครบางคน...................อยากทำให้คุณไม่หนาวหรือร้อนเกินไป
    มีใครบางคน....................อยากโอบกอดคุณ
    มีใครบางคน.....................รักคุณ
    มีใครบางคน......................ชื่นชมในความเข้มแข็งของคุณ
    มีใครบางคน.......................กำลังคิดถึงคุณแล้วยิ้ม
    มีใครบางคน........................ต้องการซบไหล่คุณแล้วร้องไห้
    มีใครบางคน.........................อยากออกไปเที่ยวกับคุณให้สนุก
    มีใครบางคน..........................คิดถึงแต่คุณ
    มีใครบางคน...........................อยากปกป้องคุณ
    มีใครบางคน............................ทำทุกอย่างได้เพื่อคุณ
    มีใครบางคน.............................อยากให้คุณอภัย
    มีใครบางคน..............................รู้สึกยินดีมากที่คุณอภัยให้
    มีใครบางคน...............................อยากหัวเราะกับคุณ
    มีใครบางคน................................นึกถึงคุณและอยากให้คุณอยู่ที่นั่นกับเขาด้วย
    มีใครบางคน.................................กำลังขอให้พระเจ้าอวยพรคุณ
    มีใครบางคน..................................ต้องการรู้ว่ารักของคุณไม่มีเงื่อนไข
    มีใครบางคน...................................ต้องการบอกให้คุณรู้ว่าเขาห่วงใยคุณแค่ไหน
    มีใครบางคน....................................อยากแบ่งฝันกับคุณ
    มีใครบางคน.................................อยากกอดคุณไว้ในอ้อมแขน
    มีใครบางคน................................อยากให้คุณสู้ต่อไป
    มีใครบางคน...............................รักจิตวิญญาณของคุณ
    มีใครบางคน..............................อยากหยุดเวลาเพราะคุณ
    มีใครบางคน.............................ขอบคุณพระเจ้าที่ได้มิตรภาพและความรักจากคุณ
    มีใครบางคน............................คอยที่จะพบคุณไม่ไหว
    มีใครบางคน...........................รักคุณไม่ว่าคุณจะเป็นใคร
    มีใครบางคน..........................รักคุณไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน
    มีใครบางคน.........................อยากให้คุณหาคนที่คุณรักให้เจอ
    มีใครบางคน........................ต้องการอยู่กับคุณ
    มีใครบางคน.......................เหนี่อยเพื่อคุณ
    มีใครบางคน......................ยอมแลกแม้กระทั่งชีวิตเพื่อคุณคนเดียว
    มีใครบางคน.....................อยากจะเปลี่ยนแปลงอนาคตให้เป็นของคุณ
    มีใครบางคน....................อยากให้คุณรู้ว่าเขาอยู่ตรงนี้เพื่อคุณ
    มีใครบางคน...................ดีใจที่ได้เป็นเพื่อนคุณ
    มีใครบางคน..................อยากเป็นเพื่อนกับคุณ
    มีใครบางคน.................นอนไม่หลับทั้งคืนเพราะคิดถึงคุณ
    มีใครบางคน................อยากให้คุณเห็นเขา/เธอ
    มีใครบางคน...............อยากรู้จักคุณให้ดีกว่านี้
    มีใครบางคน..............ต้องการอยู่ใกล้คุณ
    มีใครบางคน.............คิดถึงคำแนะนำของคุณ
    มีใครบางคน............ศรัทธาคุณอยู่
    มีใครบางคน...........เชื่อใจคุณ
    มีใครบางคน..........อยากให้คุณเขียนจดหมายไปหา
    มีใครบางคน.........ต้องการความช่วยเหลือของคุณ
    มีใครบางคน........อยากให้คุณเชื่อมั่นในตัวเขา
    มีใครบางคน.......ร้องไห้เมื่ออ่านข้อความนี้
    มีใครบางคน......อยากให้คุณรับไว้เป็นเพื่อน
    มีใครบางคน.....ฟังเพลงแล้วคิดถึงคุณ
    มีใครบางคน....อยากให้คุณส่งข้อความนี้ไปให้ กับ ...... คนที่คุณรัก

    จาก คุณ tumzamaster
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×