My charming beast สยบ!...รักร้ายของนายอสูร - นิยาย My charming beast สยบ!...รักร้ายของนายอสูร : Dek-D.com - Writer
×

    My charming beast สยบ!...รักร้ายของนายอสูร

    องค์กรลึกลับส่งผู้ชายที่แสนป่าเถื่อนราวอสูรร้ายอย่างเขามาคุ้มครองฉันให้ปลอดภัย มีเพียงความรักอันแสนอันตรายกับชีวิตที่ถูกแขวนอยู่บนเส้นด้าย แต่ที่รัก...ฉันเลือกที่จะตายในอ้อมแขนของนายเท่านั้น!

    ผู้เข้าชมรวม

    11,719

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    11.71K

    ความคิดเห็น


    153

    คนติดตาม


    122
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ส.ค. 56 / 22:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    nu eng

        

    MY CHARMING BEAST

     สยบ!...รักร้ายของนายอสูร

     

     

       

     

                 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

             

    J’étais à toi

    J’étais à toi  peut-être  avant  de t’avoir vu

    Ma vie, en se formant,fut promisse à la tienne

    Ton nom m’en avertit par un trouble imprévu

    Ton âme s’y cachant pour éveiller la mienne

                                                             -No where-

     

      

    ฉันเป็นของนายเสมอมา

    ฉันเป็นของนายเสมอมา บางทีก่อนที่นายจะรู้ซะอีก

    ชีวิตของฉัน กำลังเริ่มวาดความหวังในการได้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตนาย

    ตัวตนของนาย ได้บอกเตือนฉันล่วงหน้าแล้วว่าจะต้องเจอปัญหาที่ไม่ควรพบเจอในชีวิตของคนแบบฉัน

    หัวใจของนาย ได้ซุกซ่อนอยู่ ณ ที่ไหนสักแห่งและมันกำลังทำให้ความรักของฉันผลิบานขึ้นมา

                                                                                 -ไม่ระบุที่มา

     

     


    PS. เค้าทำแฟนเพจแล้ว กดเข้าไปไลค์กันด้วยน้าค่ะดาร์ลิ้งทั้งหลาย ( :

    จิ้มไอคอนFBเลยค่ะ ( :

                         



    OPENED STORY :  30/09/2011

    ❦-------------------❧

    Novel №.2
    by
    NemesiZ



     

    Thanks To'em

      
     CM' Gloria 

    open 25 hour !

    UNIQA' !

    snsd design

    free theme ; nuenghae '

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ">>++เขียนได้ยอดยเยี่ยม++"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้มีการบรรยายและบทพูดที่สามารถสื่อสารผ่านตัวอักษรได้อย่างลงตัวทำให้คนที่ไม่ค่อยชอบอ่านแนวนี้สักเท่าไหร่อย่างข้าพเจ้าชอบขึ้นมาได้ เป็นเหมือนงานเขียนที่มหัศจรรย์มาก ทำไมมันถึงลงตัวอย่างนี้ อีกทั้งการพิมพ์การนำเสนอลงตัวเข้ากับเนื้อหา การบรรยายเห็นภาพชัดเจนเข้าถึงอารมณ์ของตัวละครแบบลึกซึ้งถึงอารมณืได้ดีมาชื่อเรื่องก็สวยเข้ากับเนื้อหาที่น่า ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้มีการบรรยายและบทพูดที่สามารถสื่อสารผ่านตัวอักษรได้อย่างลงตัวทำให้คนที่ไม่ค่อยชอบอ่านแนวนี้สักเท่าไหร่อย่างข้าพเจ้าชอบขึ้นมาได้ เป็นเหมือนงานเขียนที่มหัศจรรย์มาก ทำไมมันถึงลงตัวอย่างนี้ อีกทั้งการพิมพ์การนำเสนอลงตัวเข้ากับเนื้อหา การบรรยายเห็นภาพชัดเจนเข้าถึงอารมณ์ของตัวละครแบบลึกซึ้งถึงอารมณืได้ดีมาชื่อเรื่องก็สวยเข้ากับเนื้อหาที่น่าวนใจตื่นเต้นและเศร้าน่ารัก ๆ นิด ๆ แถมกวนประสาทแบบตลก ๆ อีกต่างหาก สุดท้ายนี้กิ๊บขอให้ท่านผู้เขียนเจริญรุ่งโรจน์บนเส้นทางสายนักเขียนและขอบคุณสำหรับการสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ แบบนี้ตลอดไปนะคะ   อ่านน้อยลง

    yahern | 19 ธ.ค. 54

    • 3

    • 0

    "รักหวานๆ(?)กลิ่นอายแฟนตาซี"

    (แจ้งลบ)

    ขออนุญาติจ้าบลู ^ ^ ย้ำ! ฟังหูไว้หูนะจ๊ะ 555 Review Case ส่งงานวิจารณ์ ชื่อนักวิจารณ์:: ชินจ้า (อันนี้นามไม่สมมติเลยนะ หุหุ) ระดับงาน:: โดยภาพรวมถือว่าทำได้ดีเลยค่ะสำหรับนิยายรัก แต่ถ้าเป็นนิยายแฟนตาซีขอเป็นปานกลางนะคร้าบ > ... อ่านเพิ่มเติม

    ขออนุญาติจ้าบลู ^ ^ ย้ำ! ฟังหูไว้หูนะจ๊ะ 555 Review Case ส่งงานวิจารณ์ ชื่อนักวิจารณ์:: ชินจ้า (อันนี้นามไม่สมมติเลยนะ หุหุ) ระดับงาน:: โดยภาพรวมถือว่าทำได้ดีเลยค่ะสำหรับนิยายรัก แต่ถ้าเป็นนิยายแฟนตาซีขอเป็นปานกลางนะคร้าบ >   อ่านน้อยลง

    CacoethesScribendi+ | 4 เม.ย. 55

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "รักหวานๆ(?)กลิ่นอายแฟนตาซี"

    (แจ้งลบ)

    ขออนุญาติจ้าบลู ^ ^ ย้ำ! ฟังหูไว้หูนะจ๊ะ 555 Review Case ส่งงานวิจารณ์ ชื่อนักวิจารณ์:: ชินจ้า (อันนี้นามไม่สมมติเลยนะ หุหุ) ระดับงาน:: โดยภาพรวมถือว่าทำได้ดีเลยค่ะสำหรับนิยายรัก แต่ถ้าเป็นนิยายแฟนตาซีขอเป็นปานกลางนะคร้าบ > ... อ่านเพิ่มเติม

    ขออนุญาติจ้าบลู ^ ^ ย้ำ! ฟังหูไว้หูนะจ๊ะ 555 Review Case ส่งงานวิจารณ์ ชื่อนักวิจารณ์:: ชินจ้า (อันนี้นามไม่สมมติเลยนะ หุหุ) ระดับงาน:: โดยภาพรวมถือว่าทำได้ดีเลยค่ะสำหรับนิยายรัก แต่ถ้าเป็นนิยายแฟนตาซีขอเป็นปานกลางนะคร้าบ >   อ่านน้อยลง

    CacoethesScribendi+ | 4 เม.ย. 55

    • 2

    • 0

    "you now รับวิจารณ์นิยายมาแล้วค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    you now รับวิจารณ์นิยายมาแล้วค่ะ ผู้วิจารณ์: Horae Talk's : หน้าบทความ:5/5 สวยค่ะ ไอซ์ชอบแนวนี้นะ แล้วก็เข้ากับเนื้อเรื่องดีด้วยค่ะ สีตัวอักษรก็ไม่กลืนกับพื้นหลังเกินไป พล็อตเรื่อง:4/5 อา ... แนวคุณหนูกับบอดี้การ์ดสินะคะ พล็อตค่อนข้างซ้ำ แต่บลูก็ทำให้มันแหวกแนวไปด้วย การใส่เรื่องแฟนตาซีเข้าไปนี่แหละค่ะ ทำให้เนื้อหาน่าสนใจขึ้นเยอ ... อ่านเพิ่มเติม

    you now รับวิจารณ์นิยายมาแล้วค่ะ ผู้วิจารณ์: Horae Talk's : หน้าบทความ:5/5 สวยค่ะ ไอซ์ชอบแนวนี้นะ แล้วก็เข้ากับเนื้อเรื่องดีด้วยค่ะ สีตัวอักษรก็ไม่กลืนกับพื้นหลังเกินไป พล็อตเรื่อง:4/5 อา ... แนวคุณหนูกับบอดี้การ์ดสินะคะ พล็อตค่อนข้างซ้ำ แต่บลูก็ทำให้มันแหวกแนวไปด้วย การใส่เรื่องแฟนตาซีเข้าไปนี่แหละค่ะ ทำให้เนื้อหาน่าสนใจขึ้นเยอะ ส่วนที่ต้องแก้ไขตรงบรรยาย:7/10 ขนาดอักษรและฟอนท์โอเคแล้วค่ะ (เพราะไอซ์ก็ใช้ไซส์นี้ :] ) รู้สึกว่าคำพูดของตัวละครบางส่วนมันยังแปลก ๆ อยู่ค่ะ อย่างเช่นในบทนำที่ป้าละมุนพูดกับ โอรองช์ ป้าแกมีอายุ ไม่น่าจะใช้คำว่า "นาย" กับพระเอกนะคะ น่าจะเป็น "คุณ" หรือ "พ่อหนุ่ม" อะไรทำนองนี้มากกว่า แล้วก็ ในเรื่องของการเน้นคำ น่าจะใช้เป็นตัวหนาหรือ '' อย่างใดอย่างหนึ่งไปเลยน่ะค่ะ ถ้า เป็นไปได้ก็ไม่อยากให้บลูเน้นคำบ่อยเท่าไหร่นะคะ เพราะอ่านไปแล้วบางทีมันรู้สึกขัด ๆ ตายังไง ไม่รู้ // ความเห็นส่วนตัวนะคะ แต่ในเรื่องคำศัพท์ภาษาอังกฤษ อยากให้เลือกทับศัพท์หรือเป็นภาษาอังกฤษไปเลยค่ะ ให้ มันเหมือน ๆ กัน จะได้ไม่ขัดตา ประเด็นต่อมานะคะ อีโมติค่อน เหมือนกับบลูไม่ได้ใช้ใช่มั้ยคะ แต่เห็นบางตอนมีเจ้าตัว (_ _) (T^T) (=_=) โผล่มาด้วย ถ้าไม่ได้ตั้งใจจะใช้ก็ตัดออกไปดีกว่าค่ะ ส่วนที่ต้องแก้ไขตรงเนื้อหา: 9/10 อ่า อย่างแรกเลยนะคะ ถ้าเป็นไปได้อยากจะให้เซ็ตค่าเพลงที่หน้านิยายไม่ให้มันเล่นอัตโนมัติ (เอ ไม่รู้ว่าทำได้รึเปล่า) เพราะไอซ์เป็นหนึ่งในคนที่เปิดเพลงเล่นคอมน่ะค่ะ ถ้าเกิดว่าเปิดหน้า นิยายมาแล้วเพลงมันตีกัน มันจะเป็นอะไรที่เซ็งนิด ๆ ส่วนที่ต้องแก้ไขภาษา: 7/10 มีคำพิมพ์ผิดค่อนข้างเยอะนะคะ เช่น สวิตส์ไฟ (สวิตช์ไฟ), ศรีษะ (ศีรษะ), วิ่งเยาะ ๆ (วิ่ง เหยาะๆ), ตะหวัด (ตวัด), นัยต์ตา (นัยน์ตา), นิดคติน (อ่า นิโคติน รึเปล่าคะ) ถ้าไม่แน่ใจว่า ศัพท์คำไหนสะกดยังไง ลองเปิดพจนานุกรมหรือถามอากู๋ดูก็ได้ค่ะ และเหมือนจะพิมพ์ตกไปนิดหนึ่งนะคะ ยกตัวอย่างเช่นในบทนำ - ถึงแม้ว่าบ้านหลังนี้มันจะยังอยู่ในละแวกกรุงเทพฯแต่ก็ทำให้ฉันรู้สึกโดดเดี่ยวเหมือนถูกทิ้งไว้ ที่ๆไร้ญาติขาดมิตร >> น่าจะเป็น ถึงแม้ว่าบ้านหลังนี้มันจะ "ยัง" (คิดว่าคำนี้สามารถตัดออกไป ได้นะคะ อ่านแล้วให้ความรู้สึกแปลก ๆ อ่ะ) อยู่ในละแวกกรุงเทพฯแต่ก็ทำให้ฉันรู้สึกโดดเดี่ยว เหมือนถูกทิ้งไว้ "ใน" ที่ๆไร้ญาติขาดมิตร - ผนังถูกปูพื้นวอลเปเปอร์ด้วยชาร์มัวร์เนื้อกำมะหยี่ >> ผนัง "ถูกปูด้วย" พื้นวอลเปเปอร์ชามัวร์ เนื้อกำมะหยี่ // ไอซ์ว่า ชามัวร์ ไม่น่าจะมี "ร์" หลัง "ชา" นะคะ เพราะตามภาษามันเขียนแบบนี้ Chamois แล้วก็ จุดนี้สำคัญมากค่ะ เห็นไรท์เตอร์หลายคนพิมพ์ผิดกันเยอะมาก เรื่องของการสะกด พวกคำลงท้ายหรือคำอุทาน ยกตัวอย่างคร่าว ๆ นะคะ คำว่า หล่ะ (ล่ะ) ว๊าย (ว้าย ว เป็นตัว อักษรต่ำ ใช้ไม้ตรีไม่ได้นะคะ) สุดท้ายค่ะ คำว่า คะ / ค่ะ บลูยังสะกดผิดอยู่นะคะ ลองผันเสียงตามวรรณยุกต์เลยก็ได้ค่ะ คะ กับ ค่ะ (ขะ) ส่วนที่ต้องแก้ไขตัวละคร:10/10 ไอซ์คิดว่าในส่วนนี้โอเคแล้วค่ะ ตัวละครดูไปตามบทลื่นไหลดี ไม่มีติดขัด พระเอกก็แอบเถื่อนเบา ๆ คิดว่ารีดเดอร์หลายคนน่าจะชอบ (จากการสังเกตน้องสาวตัวเอง ที่อ่านนิยายแนวรักใส ๆ ของแจ่มใส - -*) รวมคะแนน 42/50 พยามยามต่อไปนะคะ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ   อ่านน้อยลง

    อสิรยา / Horae | 3 เม.ย. 55

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น