ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OH! MY BABY~ : ตำนานรัก มหารัญจวน {♥} TVXQ SNSD SJ

    ลำดับตอนที่ #2 : { CHAPTER+01 } . Once Upon A Time ^ กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.54K
      7
      8 ก.พ. 52


    { CHAPTER+01 } . Once Upon A Time ^ กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว...

     

    อธิบายรายละเอียดเล็กน้อยเกี่ยวกับตัวอักษรที่ใช้แต่งนิยายเรื่องนี้

     

    + ตัวเอียงสีแดง = ตัวหนังสือที่เขียนลงในสมุด

    + ตัวเอียงสีดำ = ความคิดของตัวละคร

    + ตัวเน้น = ชื่อคน ชื่อสถานที่ หรือ สิ่งสำคัญต่างๆ

    + ตัวธรรมดา = เนื้อเรื่อง และ บทพูด

    + ตัวธรรมดาสีแดง = ขยายความเนื้อเรื่อง

     

    +++++++++++++++++++[OH ! MY BABY ^ Once Upon A Time]+++++++++++++++++++

     

    กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว.. มีเจ้าชายรูปงามพระองค์หนึ่ง พระองค์มีนิสัย ..’

     

    “เอ่อ นิสัยเหรอ ยังไงดีล่ะ เจ้าชายทั่วไปก็ต้องเท่ห์ๆ ขรึมๆ ใช่มั้ย !?

    แต่เจ้าชายของฉันต้อง รั่ว ! และ บ้าบอ !” หญิงสาวพูดเสียงดังแล้วนั่งยิ้มอยู่กับตัวเอง

    ก่อนที่จะลงมือแต่งแต้มจิตนาการของเธอลงบนสมุดเก่าๆ

    เจ้าหล่อนถูกปกปิดร่างกายด้วยชุดสีขาวอันแสนสกปรก และขาดเป็นจุดๆ

     

    เธอคือสาวเร่ร่อนผู้มีจินตนาการ และต้องการให้จินตนาการของเธอเป็นจริง

    เธอเพียรขอทุกวันและค่ำคืน ขอให้เทพนิยายรักอันสมบูรณ์แบบนี้ เกิดขึ้นมาจริงๆ สักครั้งหนึ่ง..’

     

    ที่ขี้เล่น อารมณ์ดีอยู่ตลอดเวลา หัวเราะง่าย เป็นกันเอง และมิตรกับทุกคน

    พระองค์มีพระนามว่า ทรานซ์ (ชองยุนโฮ) เจ้าชายมีพระสหายสนิทอยู่สองคน

    คนแรกชื่อ ยาคุ (คิมแจจุง) เค้าเป็นองครักษ์มือซ้ายที่ขี้เซา เป็นคนช้าๆ

    ทำอะไรก็ช้าไปหมด แต่มีไหวพริบ ฉลาด ใจเย็น สุขุมรอบคอบ รักความสงบ

    โลกส่วนตัวสูง ส่วนอีกคน องครักษ์ชื่อ ฟรอคซ์ (คิมจุนซู) เค้าคือองครักษ์มือขวาสุดหรรษา

    ขี้โวยวาย พูดมาก ตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา ทำอะไรก็เร็วไปหมด ไม่ค่อยเรียบร้อย

    บ้าบอพอกับเจ้าชาย ชอบอยู่กับคนหมู่มาก รักความสนุกและความท้าทาย..’

     

    “ฮ้าววว ว ~ ดึกแล้ว ไว้พรุ่งนี้แต่งต่อก็แล้วกัน” เธอพึมพำกับตัวเองก่อนที่จะ

    ล้มตัวลงนอนข้างๆกองไฟที่เธอผิงเอาไว้เพื่อกันหนาวตลอดทั้งคืนนี้

     

    +++++++++++++++++++[OH ! MY BABY ^ Once Upon A Time]+++++++++++++++++++

     

    กลางดึกคืนหนึ่งในบ้านพักของวงโซนยอชิแด คืนนี้ก็เป็นอีกคืนที่สาวๆเข้านอนดึก

    เพราะงานรุมเร้าเหลือหลาย พวกเธอนอนหลับอยู่ภายในห้องนอนของแต่ละคนอย่างสนิท

    จนไม่ทันได้ยินเสียงที่รุกล้ำเข้ามาในบ้านหลังนี้

     

    สาวๆ รู้มั้ยว่าตอนนี้พวกเธอกำลังจะมีงานเข้ามาใหม่นะ

    งานนี้ยากหรือง่ายข้าก็ไม่สามารถที่จะบอกได้

    แต่ก็คงจะสนุกใช่ย่อยเลยล่ะ เอาล่ะ ข้าขอยืมตัวเพื่อนเจ้าสัก 5 คน

    มาเป็นนางเอกในเทพนิยายของหญิงสาวคนหนึ่งหน่อยก็แล้วกัน ^   ^ ~

     

    “ชานาเซ็จ .. มอร์ !” สิ้นสุดเสียงทุ้มก็เกิดประกายออร่าสีขาวบริสุทธิ์ครอบคลุมตัวเธอทั้ง 5 …

     

    +++++++++++++++++++[OH ! MY BABY ^ Once Upon A Time]+++++++++++++++++++

     

    JESSICA ^ SAY

     

    “ตุบ !! .. โอยยย ย !” ฉันแผดเสียงดังทั่วห้อง

     

    ที่นี้มันที่ไหนนะ โอยย ย แล้วทำไมหัวฉันมันมึนตึ้บไปหมดเลยเนี่ย

    แล้วทำไมห้องนี้มันหรูอย่างนี้นะ ฝาผนังดูแล้วคงถูกทำมาด้วยความประณีตน่าดู

    แถมผ้าม่านสีแดงกำมะหยี่นี่ด้วย คงแพงน่าดูเลยสิท่า >.< แต่ !! ..

     

    “ที่นี้มันไม่ใช่ห้องฉันนี่ !!! !” ฉันลุกขึ้นพร่างสำรวจรอบห้อง

     

    เฮ้ย ! ทำไมชุดที่ฉันใส่มันอลังการงานสร้างขนาดเน้ !! ! =[]= ! อิเจสงง !

    ชุดราตรีนี้มันเหมือนเรื่องซินเดอเรลล่าเลย สีฟ้าประกาย แถมยังจับจีบสวยงาม

    แล้วฉันไปเปลี่ยนชุดตอนไหนเนี่ย หรือมีใครเปลี่ยนให้ O_o !

     

    “อ้าว องค์หญิงเจสสิก้า ตื่นบรรทมแล้วเหรอเพคะ” เสียงใสเจื้อแจ้วจากนางสนมคนหนึ่ง

    พูดขึ้นก่อนที่จะยิ้มบางๆ

     

    เฮ้ !! ! นี่มัน ยูริ นี่ ! แล้วทำไมถึงเรียกฉันว่าองค์หญิง .. องค์หญิงเจสสิก้า !

    นี่มันจะบ้าไปกันใหญ่แล้วน้า =[]= !!! !

     

    “อีกสักพัก หม่อมฉันจะนำพระกระยาหารเช้ามามาถวายนะเพคะ” นางสนมพูด

     

    “ยัยยูริเธอเป็นบ้าอะไรเนี่ย จำฉันไม่ได้รึไง” ฉันเอ่ยถามด้วยความงงงัน

     

    “ยัยยูริ ใครเหรอเพคะ หม่อมฉันชื่อ ยูราเน่ นะเพคะ” นางสนมเอ่ยขึ้นด้วยความงงงันไม่แพ้กับคนตรงหน้า

     

    “ห๊า ! สมองเพี้ยนแล้วรึไงยัยยูลิง มายูราเน่อะไรกันเล่า” ฉันเอ่ยมาด้วยความเหลืออด

     

    หนอย ! ยัยยูริ คิดจะรวมหัวกับคนอื่นๆในวงมาแกล้งชั้นใช่มั้ยล่ะ

    แต่ครั้งหน้าน่ะนะ ถ้าจะแกล้งกันก็ไม่ต้องโอเว่อร์เช่าห้องหรูอลังการขนาดนี้ก็ได้ ! =___= !! !

     

    “องค์หญิงเพคะ หม่อมฉันไม่ได้เพี้ยนนะคะ แต่หม่อมฉันชื่อยูราเน่จริงๆ

    วันนี้พระองค์ทรงดูแปลกๆไปนะคะ ไม่สบายรึป่าวคะ”

     

    ตกลงฉันต้องเป็นเจ้าหญิงจริงๆเหรอเนี่ย ! TOT ! แล้วถ้าที่นี้ไม่ใช่เรื่องโกหก

    แสดงว่า มันก็ต้องเปนเรื่องจริง เรื่องจริงที่ฉันเป็นเจ้าหญิงเนี่ยน่ะเหรอ ! =O= !! !

     

    “ป่าวนะ ฉันสบายดี เอาเถอะ ยูราเน่ก็ยูราเน่ ว่าแต่ ที่นี้มันที่ไหนล่ะ”

     

    “ที่นี่คือเมืองหลวงแวนเดอร์ แห่งอาณาจักรทั้งเจ็ดของจาร์มิน่าไงเพคะ”

     

    “แวนเดอร์ จาร์มิน่า งั้นหรอ” เจสสิก้าเอ่ยทวนคำ

     

    “ถ้าไม่มีอะไรแล้วหม่อมฉันขอตัวไปเตรียมพระกระยาหารก่อนนะเพคะ” นางสนมยูริ

    (ในความคิดของเจสสิก้า)เดินออกไปจากห้อง เหลือแต่เพียงตัวของฉันเอง

     

    สงสัยว่าวันนี้ต้องเจอะเจออะไรอีกยาว T^T พ่อจ๋า แม่จ๋า ช่วยเจสด้วย โฮกกกกก ก TOT !! !

     

    +++++++++++++++++++[OH ! MY BABY ^ Once Upon A Time]+++++++++++++++++++

     

    TRANCE ^ SAY

     

    เจ้าชายร่างสูงโปร่งกำลังนั่งปรึกษาหารืออยู่กับองครักษ์ส่วนพระองค์ทั้งสอง

    เรื่องเจ้าสาวของพระองค์เอง

     

    “ฉันจะทำยังไงดีเนี่ย ฉันยังไม่อยากมีภรรยงภรรยาอะไรตอนนี้นะ !” ทรานซ์ว่า

     

    “เอาหน่าเจ้าชายยังไงอนาคตของนายก็ต้องมีอยู่ดี แต่แค่มีเร็วแค่นั้นเอง” ฟรอคซ์ว่าอย่างอารมณ์ดี

    (ทั้งสามคนใช่คำพูดแบบเพื่อนกันทั่วไปเฉพาะเวลาที่อยู่ด้วยกัน

    ส่วนเวลาที่อยู่ต่อหน้าผู้อื่น พวกเขาจะใช้อีกสรรพนามหนึ่ง)

     

    “ก็บอกแล้วไงว่ายังไม่อยากมี !” ทรานซ์พูดพร่างทำหน้าหงิก แล้วเอ่ยต่อขึ้นว่า

     

    “ช่วยกันคิดแผนหน่อยเซ่”

     

    “ฉันว่า .. ปล่อยๆมันไปเถอะ ฮ้าววว ว” ยาคุว่าพร่างหาวแล้วบิดขี้เกียจ

     

    “ไม่อ่าววววว ว TOT  ! ! !! ถ้าสมมติยัยนี่จะมาทำมิดีมิร้าย

    เค้าจะทำอย่างรายยยย ย โฮกกกก ก TOT” ทรานซ์ว่าพร่างทำหน้าเศร้าสุดๆ

    จนทำให้เพื่อนทั้งสองรู้สึกอยากจะด่าขึ้นมาตะงิดๆ

     

    “มีแต่นายเท่านั้นแหละที่จะไปทำมิดีมิร้ายคนอื่น =0= !” ฟรอคซ์พูด

    พร้อมกับส่ายหน้าเพราะเอือมระอาในความบ้าของเพื่อนของตน

     

    ทั้งสามคนนั่งคิดแผน(ชั่ว =_=)นาน สักพักฟรอคซ์ก็เอ่ยความเห็นของตนขึ้นอีกครั้ง !

     

    “ถ้าให้ยาคุปลอมเป็นเจ้าชายปลอมตัวเป็นเจ้าชายไปหลอกเธอ

    แล้วทำตัวน่าเกลียดๆจนเธอเลิกล้มความคิดที่จะแต่งงานด้วย ! ^O^ !!! !

     

    “เยี่ยม !” ทรานซ์ว่า

     

    “ฉันขอเซย์โน เรื่องน่าเกลียดๆ นายควรจะทำเองนะ ฟรอคซ์” ยาคุหันมาว่าด้วยสายตาเนือยๆ

     

    “อื้ม ฉันก็ว่างั้น งานนี้นายต้องจัดการ ว่าแต่ฉันต้องทำยังไงบ้างอะ” (ทรานซ์)

     

    “นายต้องปลอมตัวเหมือนกัน” (ฟรอคซ์)

     

    “โอเค !

     

    “แต่ต้องปลอมตัวไปเป็นคนรับใช้ฉัน เข้าใจม๊ะ ฮะฮ่าๆๆ ๆ”

     

    “ห๊าาาา า ! =[]= !

     

    +++++++++++++++++++[OH ! MY BABY ^ Once Upon A Time]+++++++++++++++++++

     

    ตอนแรกผ่านไปด้วยดี

    ขอเม้นท์เยอะๆนะคะ

    7 เม้นท์อัพได้บ่ T^T !! !

    ไม่ค่อยกล้าขอเยอะ แฮ่ๆๆๆ ๆ

    ฝากติ-ชมด้วยและกัน >.< !

     

    ปอลิง.ไม่ชอบโซชิอย่าด่านะคะ ^   ^ ~

    ปอลิงลิง.รักคนอ่าน รักดงบัง และรักโซนยอ =.,= !

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×