HUNHAN-SAKURA ❀ - นิยาย HUNHAN-SAKURA ❀ : Dek-D.com - Writer
×

    HUNHAN-SAKURA ❀

    โดย NatsumeAya

    [HUNHAN ft.CHANBAEK ] จุดเริ่มต้นของปาฏิหาริย์ความรักของพวกคุณคืออะไรเหรอครับ? ของผม ของโอเซฮุนคนนี้คือ ต้นซากุระ ผมขอสาบาน ว่าจะรักต้นซากุระต้นนี้ไปจนกว่าจะสิ้นลมหายใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    695

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    695

    ความคิดเห็น


    23

    คนติดตาม


    53
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ส.ค. 59 / 07:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    HUNHAN-SAKURA ในวันที่ซากุระบาน

         สวัสดีค่ะ นักอ่านทุกคน ฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกของไรท์เลยนะ อาจจะมีตะกุกตะกักไปบ้างติหรือออกความเห็นมาได้เลยนะคะ จะนำไปปรับปรุงเเก้ไข เเล้วก็จะพยายามทำให้เต็มที่ เพราะมันก็อาจจะเป็นฟิคเรื่องสุดท้ายของไรท์เช่นกัน555555 เอาล่ะ! มาเริ่มเเนะนำเเนวฟิคเรื่องนี้กันก่อน ลุยโล้ดด~





    เป็นฟิคฮุนฮานนะคะ มีชานเเบคด้วย ฟิคออกเเนวเเฟนตาซี โรเเมนติก เเอบมีดราม่านิดๆเนาะ ใครไม่ชอบก็ลองอ่านดูก่อนน้า เเรงบันดาลใจของเนื้อเรื่องก็คือ

    1.จากอนิเมะเรื่อง Natsume yuujinchou เเต่ไม่ใช่ไรท์จะเอาให้เหมือนเป๊ะๆเเบบก็อปเขามานะ ไม่ใช่เเน่นอนค่า เเค่จำลองบรรยากาศเเบบญี่ปุ๊นญี่ปุ่นมาใส่ลงในฟิคด้วย บรรยากาศในเรื่องจะเป็นเเบบนั้นเลย ลองไปดูกันได้นะสนุกมากๆ

     2.ตอนนี้ฟิคฮุนฮานน้อยมากๆ เราๆก็รู้กันอยู่เนอะ เเบบว่าคนเเต่งฮุนฮานน้อยลง คนอ่านก็น้อยลง เเต่ไรท์จะไม่ยอมให้หายไปเด็ดขาด ไรท์ที่เเต่งเเละกำลังเเต่งฟิคฮุนฮานสู้ๆนะคะ จะตามอ่านทุกเรื่องเช่นเคย รักก 

    3.อยากเเต่งฟิคเเนวญี่ปุ่นๆมานานเเล้ว เเต่ไม่เคยได้มีโอกาสสักที เอาล่ะค่ะ! จริงๆเหตุผลมีนับล้านเเปดเเสนประการ เเต่กลัวจะเบื่อกันก่อน





    เรื่องนี้ เซฮุนเป็นหนุ่มลูกครึ่ง เกาหลี-ญี่ปุ่น ที่เสียพ่อเเม่ไปเลยต้องย้ายไปอยู่กับญาติที่ประเทศญี่ปุ่น เซฮุนป่วยเป็นโรคโรคหนึ่งต้องบำบัดด้วยสภาพเเวดล้อมที่ดีเลยย้ายไปอยู่ชานเมือง เจอเรื่องมากมายเเต่ก็ได้มิตรภาพที่ดีจาก ซึบากิ เเบค นั่นก็คือเเบคฮยอนนั่นเอง มีช่วงนึงที่เซฮุนติดเเบคมากเพราะหลงในความงาม เเล้วก็เจอชานยอลถึงครั้งเเรกที่เจอกันจะมีเหตุการณ์ที่ไม่น่าประทับใจก็ตามเเต่พวกเขาก็เป็นเพื่อนรักกัน มาถึงตรงนี้คงมีทั้งคนสงสัย เเล้วคนที่พอเดาเรื่องได้เเล้วสิท่าว่า ลู่หานเป็นใคร ใช่เเล้ว ลู่หานเป็นเทพที่สิงอยู่ในต้นไม้ใหญ่ เเละลู่หานก็คือเทพที่อยู่ในต้นซากุระ เเต่สองคนนั้นจะเจอกันยังไงต้องรอติดตามดูน้า 


    ฝากเเท็ก #ฮุนฮานซากุระ ในทวิตเตอร์ด้วยนะคะ
    พูดคุยกันได้ใน Twitter : @_SELU520

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น