ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Abnormal Online [เปิดรับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #1 : Detail

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 99
      0
      25 พ.ค. 59

    Detail


    ส่วนของเนื้อเรื่องนะคะ จะเกี่ยวกับเกมส์ออนไลน์ที่มีลักษณะคล้ายกับโลกจริงๆมากค่ะ พิเศษกว่านั้นคือจะไม่มีการอัพเกรดหรือHPอะไรทั้งสิ้นเลเวลก็ไม่มี เรื่องจะเกิดที่ประเทศไทยบ้านเราค่ะและเป็นบ้านเกิดของตัวเอกหญิงเราด้วย เรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อชีวิตของตัวเอกเกิดมีแต่ความวุ่นวายครอบครัวก็พากันแตกแยกทิ้งพี่ชายกับตัวเอกไว้กันสองคน และบังเอิญตัวเอกของเราได้ของขวัญมาจากเพื่อนชายคนหนึ่งซึ่งรายนั้นค่อนข้างจะติดเกมส์ซะส่วนใหญ่ ตัวเอกของเราจึงได้เข้าสู่ช่วงเวลาแห่งเกมส์เสมือนจริงค่ะ ซึ่งระยะเวลาในเกมส์1สัปดาห์เท่ากับ1วันในโลกจริง ตัวเอกเราก็ได้ไปเจอกับสัตว์เวทย์หลายตัวแต่ก็ไม่เคยคิดที่จะลองสู้แล้วนำมาใช้สักตัวประมาณว่ายอมเดินด้วยเท้าดีกว่าเสียเลือดเนื้อเพราะสัตว์เวทย์(?) และก็จะได้เจอกับคนอื่นๆอีกมากมายรวมถึงเพื่อนอีกหลายคน ขอแอบบอกว่าตอนสุดท้ายมีดราม่าค่ะ!

     



    ตัวละคร

    ตัวเอก คนเดียวนะคะ เป็นผู้หญิงอายุนี่ประมาณสักมัธยมปลายค่ะ หน้าตาขอประมาณว่าออกดุๆสวยๆไม่ใสมากเกินไปค่ะ (ตัวไม่เล็กด้วยนะคะ)

    ลักษณะนิสัย อารมณ์ร้ายและแปรปรวนง่ายมากค่ะ ขี้จุกจิก ขี้เซาและเอื่อยช้ามากต้องมีคนช่วยดึงสติกลับมาทุกครั้ง ชอบทำตัวแปลกๆให้คนอื่นเขาขำเล่น ค่อนข้างจะขี้โมโหพูดจาหยาบคายบ้าง ชอบทำหน้าบูดเบี้ยวไม่พอใจตลอดเวลา ม้าดีดกะโหลกไม่ค่อยมีความเป็นกุลสตรีสักเท่าไร แถมซุ่มซ่ามอีกด้วย มีเสื่อมๆมานิดหน่อยก็ดีค่ะแต่ขอไม่เสื่อมมาก

     


    ตัวหลัก รับ7คนค่ะ แต่จะมี2คนแรกที่บทเยอะพอๆกับตัวเอกหญิงเรา

    คนแรก (บทเยอะรองลงมา)เป็นผู้ชายวัยมหาลัยค่ะ แต่ตัวเล็กเหมือนเด็กมัธยมปลายแถมหน้ายังหวานใสดูเหมือนเด็กผู้หญิงอีก

    ลักษณะนิสัย อ่อนโยนและอ่อนหวานค่ะ ขี้จุกจิกนิดหน่อยต่น้อยกว่าตัวเอกเยอะ เรียบร้อย มีกิริยามารยาทดีมาก(ก.ล้านจุดล้านตัวค่ะ..) แต่ถ้าโมโหนี่ก็ดูน่ากลัว ดูมีความเป็นผู้ใหญ่ค่ะ เป็นคนที่ยิ้มง่ายแต่ยิ้มไม่เต็มมากนัก

     

    คนที่สอง (บทเยอะรองลงมา) เป็นผู้หญิงค่ะ เป็นเด็กสาววัย13ปี หน้าตาน่ารักแต่ชอบทำหน้าสีหน้าเย็นชาไร้ความรู้สึก (ตัวเล็กเท่ากับคนแรกเลยล่ะค่ะ55+)

    ลักษณะนิสัย เดาอารมณ์ได้ยากค่ะ ชอบทำหน้านิ่งจนคนรอบข้างก็แอบกลัว แต่มีความเชี่ยวชาญด้านการปรุงยามากส่วนมากจะชอบทำตามตำราที่ตนเองเขียนขึ้นเองมากกว่า ที่เหลือฟรีค่ะ

     

    คนที่3 นิสัยฟรีสไตล์เลยค่ะ (หนุ่มผมยาวนะคะ)

     

    คนที่4ถึงคนที่7แล้วแต่ตามสะดวกเลยค่ะ ฟรีเลย

     


    NPC 

    ชาย 2 หญิง 1 ค่ะ



    Monster King

    เป็นมอนสเตอร์ระดับคิง ไม่ร้ายแต่ก็แอบน่ากลัวค่ะ

    ผู้ชาย 5 คน



    แล้วก็บทอื่นๆอีก รับไม่จำกัดค่ะ




    CR.SHL
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×