ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC.Reborn] รักใสใสกับนายเบสบอล [8086]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 156
      1
      12 พ.ค. 58

        เมื่อเสียงกริ๊งบอกเวลาเลิกเรียน เสียงฝีเท้าที่ดังอย่างไม่เป็นจังหวะกำลังมุ่งหน้าไปที่โรงเรียนนามิโมริ หญิงสาวร่างบาง ผมสีน้ำตาลมัดรวบผมหางม้า นัยน์ตาสีน้ำตาลที่ดูสดใสร่าเริง กำลังยืนรอใครบางคน

        คุณสึนะค๊า >//< ” หญิงสาวที่มีนามว่า มิอุระ ฮารุ ตะโกนเรียก ชายหนุ่มที่ชื่อ ซาวาดะ สึนะโยชิ

        ว่าไงฮารุ ^ ^ ”

        “ คือฮารุอยากจะถามคุณสึนะว่า ไม่ทันที่ ฮารุ จะพูดจบก็มีคนพูดแทรกขึ้นมา

        “ นี่เธอ! อยากจะถามอะไรรุ่นที่สิบห๊ะ! ฉันรู้หมดทุกอย่างเกี่ยวกับรู้ที่สิบ ไม่มีอะไรที่ฉันไม่รู้หรอก! ” ชายหนุ่มผมสีเงินที่เดินข้างๆกับ สึนะ พูดอย่างมั่นใจ

        อย่ามาโม้หน่อยเลยค่ะ! คุณโกคุเดระ ถ้าคุณรู้จริงก็บอกมาหน่อยสิว่า คุณสึนะชอบทานอะไรก่อนที่โกคุเดระจะตอบฮารุไป เขาไปส่งสายตาไปที่สึนะ (แบบ -,.- ส่งซิปกันประไรมาณนี้)

        “หึ! อย่างรุ่นที่สิบนะ ฉันรู้ว่ารุ่นที่สิบน่ะชอยกินซูชิ! จริงมั๊ยคร๊าบบรุ่นที่สิบบบ

        “จริงหรือเปล่าค่ะ คุณสึนะฮารุถามด้วยความสงสัย

        เออ ใช่ๆ ฉันชอบกินซูชิมากเลยหล่ะ = = ”

        “ฮารุจะเชื่อคุณโกคุเดระก็ได้ค่ะ ถ้าคุณสึนะชอบซูชิจริงๆ เดี๊ยวฮารุจะทำมาให้ทานนะค่ะ > < ” ฮารุตอบไปด้วยความดีใจ

        แต่ฮารุ ซูชิเขาไม่ได้ทำกันง่ายๆนะ ชายหนุ่มตัวสูง ผมสีดำนัยน์ตาสีน้ำตาล พูดขึ้นมา

        ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ^ ^ คุณยามาโมโตะฮารุจะไปหาที่เรียนทำซูชิเพื่อพิชิตใจคุณสึนะให้ได้เลยค๊า > < ”

        “ งั้นก็ สู้ๆนะ ฉันเป็นกำลังใจให้ ยามาโมโตะส่งยิ้มที่แลดูอบอุ่นมาให้

        “ คุณยามาโมโตะใจดีจังเลยค่ะ ให้กำลังใจฮารุด้วย ไม่เหมือนใครบ้างคน หึ!” ฮารุพูดแล้วหันหน้าไปทางโกคุเดระ

        นี่เธอ! ว่าใครห๊ะ! ”

        “เปล่านี่ค่ะ! ฮารุก็แค่พูดลอยๆฮารุพลางเมินหน้าหนี

        เอาน่าๆทั้ง 2 คน พวกเรากลับบ้านกันเถอะ

        นั้นสิยามาโมโตะ พวกเรากลับบ้านกันเถอะและแล้วพวกเขาก็เดินกลับบ้านกัน พอถึงทางแยกแต่ละคนก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

     

    Miura Haru

        กลับมาถึงบ้านแล้ว ค๊าาาาา >//< ฮารุต้องไปหาที่เรียนทำซูชิแล้วหล่ะค่ะ ว่าแต่ที่นามิโมรินี่จะมีที่เรียนมั๊ยค่ะเนี่ย -3-  ไม่ค่ะ! ฮารุต้องไม่ท้อ ฮารุต้องหาที่เรียนให้ได้ เพื่อทำซูชิพิชิตใจคุณสึนะให้ได้ค๊า > < ก่อนอื่นก็ต้องหาในเน็ตสินะค่ะ

        คลิ๊กๆๆๆๆ

        เอ๊? ที่เรียนทำซูชิมีที่เดียวในนามิโมริหรอค่ะเนี่ย พรุ่งนี้คงต้องไปสมัครเนียนแล้วหล่ะค๊า > < คุณสึนะค๊ารอฮารุก่อนนะค๊า พอถึงวันที่ได้แต่งงานกันฮารุจะทำซูชิให้คุณสึนะทานทุกวัยยยยย >///< ขอนอนนเก็บแรงไว้กิ่นนแล้วกันค๊า

        รุ่งเช้า

       วันนี้ฮารุตั้งใจตื้นแต่เช้า รีบอาบน้ำแต่งตัว ให้ดูเรียบร้อย เพราะภาพอาจาร์ยสอนทำซูชินี่คงต้องเคร่ดแน่เลย - - ฮารุต้องรีบไปแล้วหล่ะค่ะ

        และแล้วฮารุก็มาถึงแล้วค่ะ แต่ดูสภาพร้านแล้วรู้สึกคุ้นๆนะค่ะ พอฮารุเดินเข้าไปในร้านเม่านั้นแหล่ะค่ะ

        เชิญครับ! ^ ^ ” รอยยิ้มที่ดูสดใสและน้ำเสียงที่คุ้นเคยนี้

        อ๊าวฮารุ

        “คะ .. คุณยามาโมโตะ O//O”

     

     

     

     

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะ อ่านจะยังเขียนไม่ค่อยดีนะ พึ่งหัดเขียนนะ แห่ะๆ J ฝากติดตามคอมเม้นด้วยน๊า  เรื่องราววจะเป็นยังงไงต่อน๊าา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×