ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภาพ+wallpaper การ์ตูนโปเกมอน(ล้วนๆ)ค่า^ ^

    ลำดับตอนที่ #2,981 : >>รับทราบเจ้าค่ะ วิธีจับเทพ เอนเต้ พ่วง ไรโค ซุยคุงด้วย และ เอาอีวุยที่ไหน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.08K
      1
      8 มิ.ย. 51





    กรุณาอ่านให้ละเอียดน้ะเจ้าค้ะ ปิ๊งๆ





    ข้าน้อยบอกแล้วน้ะค้ะว่าวิธีจับเซเลบี้มันไม่แน่นอน(เพราะข้าน้อยยังไม่เคยจับเลยด้วย) ภาพก็หาไม่เจอเจ้าค่ะ ขออภัยอย่างแรงงับ 






    ส่วนวิธีจับมิว 

    หาได้เเค่วิธีนี้วิธีเดียวเจ้าค่ะ (ที่จริงมันนีอีกสูตรนึงแต่.... ต้องเล่นในเกมบอยเจ้าค่ะ เฮอๆๆๆๆ ถ้าอยากลองก็บอกน้ะค้ะ แต่อาจจะทำให้เซฟเสียได้น่อ)



    งั้นลองเอาโค้ด ไปละกันน้ะค้ะ (ใส่ยังไงก็ไม่รุ้เจ้าค่ะ ขออภัย)




    อันนี้โค้ดของภาค Emerald(มังกรเขียว) น้ะเจ้าค้ะ

    Battle Mew  [กด L+ Select]

    AE45D79E2DF6 06B6AA5A3903

    AE45D79E2DF6 8051D31C295





     ปอลอ ถ้าอยากจับเทพก็ต้องทำใจหน่อยค่ะ เพราะมันก็ยากงี้แหละค่ะ 









    เอาวิธีจับ ไรโค เอนเต้ ซุยคุงไปละกันน้ะเจ้าค้ะ









    แต่เหมือนจะบอกไปแล้วงิ จำไม่ได้เหรอค้ะ

    มะเป็งไรบอกใหม่ก็ได้เจ้าค่ะ





    คือ 1. ไปเมืองเอนจู ยิม4ยิมผีค่ะ







    2. ไปด้านบนซ้ายของเมืองจะเจอ หอคอยนี้ตามภาพค่ะ ก่อนเข้าเราต้องมีท่า ทลายหิน (TM 08)ด้วยน้ะค้ะ














    3. เข้าไปข้างใน ไปบนซ้ายจะเจอหิน ให้ทลายหินเข้าไป แล้วขึ้นไปจะเจอเทรนเนอร์สู้ ไปเรื่อยๆ จะเจอรูให้เราหล่นลงไป 
    เมื่อเราหล่นจะเจอตามภาพงับ











    จากภาพ เทพทั้ง3หนีไปเเล้ว  เราต้องตามหาให้ทั่วแผนที่ทวีปนี้เลยค่ะ (ยากเหมือนกัน)










    วิธีจับ (เอนเต้ ไรโค ซุยคุง)หลังจากที่มันหนีแล้ว 


    ตัวนี้จะโผล่ไปได้ทุกถนนของทวีปโจโตะ(ยกเว้น ถนนทางน้ำนะ)ให้เราเดินสุ่มๆเอาเดี๋ยวก็เจอ 

    แผนที่ ทวีปโจโตะฮะ




    มันจะวิ่งทั่วเลยฮะ


    วิธีเจอ

    1.เดินสุ่มเอา เดี๋ยวก็เจอ

    2.ซิ้อยาฆ่าแมลง(Repel, super Repel , Max Repel) มา แล้วหาโปเกม่อนLv39-40มาไว้ข้างหน้าใช้ยาฆ่าแมลงให้จะมีสิทธิ์เจอสูง 

    3.ลิงค์เอาเอนเต้ ไรโค จากเพื่อนมาแล้วส่งให้เค้ากลับไป เราก็จะได้ข้อมูลมา ให้เดินไปตามข้อมูล 


    ข้อระวัง 

    1.ถ้าเดินข้ามไปถนนเส้นอื่น-เข้าประตู เจ้า2ตัวนี้จะเปลี่ยนที่อยู่มันไปยังถนนไกล้ๆทันที 

    2.ถ้าเราใช้ท่าFlyจะทำให้เจ้า3ตัวนี้เปลี่ยนถนนไปยังเส้นที่ไกลๆได้ 

    3.เจ้า2ตัวนี้หนี+เห่าไล่ เก่งสุดยอดเลย พยามทำให้มันหลับ+แข็งไว้เป็นดี แต่ถ้าเราเจอมันอีกครั้ง จะไม่ติดพวกนี้
    แต่ห้ามใส่พิษ-อัมพาต มันจะ มันจะหนีและฟื้นตัวได้





    วิธีเอาอีวุย เจ้าค่ะ



    1. ไปเมืองโคงเนะซิตี้ ยิม3ค่ะ ตามภาพ เสร็จแล้วให้ไปบ้านที่วงกลมไว้ค่ะ







    เข้าไปคุยกะผู้ชายผมแดงๆ เขาก็จะให้อีวุยมา เลเวล20 (ต้องมีช่องว่างใส่โปเกมอนด้วยน้ะค้ะ) ได้แล้วอีวุย 55555







    จบข่าวเจ้าค่ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×