จุด...จุด...ที่เจอรัก [REUP] - นิยาย จุด...จุด...ที่เจอรัก [REUP] : Dek-D.com - Writer
×

    จุด...จุด...ที่เจอรัก [REUP]

    โดย ST.MIMI

    การเขียนฟิคคู่มิมิ เรื่องแรก ลงไว้เผื่อใครอยากอ่าน

    ผู้เข้าชมรวม

    5,069

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    5.06K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน :  65 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ส.ค. 59 / 14:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    ฟิค ญญ นะคะ

    แนะนำตัวละคร

                จริงๆ แล้วเรื่องนี้ออกแนวเล่ามากกว่า อยากเอาความรักแบบช่วงวัยเรียนและช่วงวัยทำงานมาดำเนินเรื่อง สถานที่และชื่อของตัวละครอาจจะขัดแย้งกัน แต่ก็อยากสร้างสรรค์ออกมาให้ทุกคนประทับใจ เอาเป็นว่าเนื้อเรื่องนี้เป็นแบบบ้านๆ แล้วกันเน๊อะ!! ฮ่าๆ

    - นากาโอกะ มิยู : ลูกสาวคนเดียวของตระกูลนากาโอกะ ซึ่งครอบครัวมีธุระกิจบ้านจัดสรรและคอนโดทั่วทั้งประเทศที่อยู่ภายใต้ชื่อ นากาโอกะแลนด์แอนเฮ้าส์ เธอเป็นผู้หญิงที่มีนิสัยเหมือนผู้ชาย หน้าตาและฐานะของเธอ เป็นที่หมายตาของสาวๆ ในมหาวิทยาลัยชื่อดังของรัฐแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด เธอกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 ของสาขาวิชาสถาปัตยกรรม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ผังเมืองและนฤมิตศิลป์ เธอมีตำแหน่งประธานประชุมเชียร์ของมหาวิทยาลัยรุ่นมฤคมาศ 9 อีกด้วย แถมเธอยังมีนิสัยเจ้าชู้ ควงสาวไม่ซ้ำหน้า ไม่มีสาวสวยคนไหนหยุดมิยูได้

    - มิยาชิตะ ฮารุกะ : ลูกสาวคนโตของตระกูลมิยาชิตะ ซึ่งดำเนินธุรกิจห้างสรรพสินค้าครอบคลุมหลายๆ จังหวัดภายในประเทศ เธอเป็นคนสวย น่ารัก เธอเป็นคนเมืองหลวง และได้ตัดสินใจ Admission เข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยของรัฐในต่างจังหวัด ซึ่งเธอเลือกที่จะลงสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ธุรกิจ คณะการบัญชีและการจัดการ เธอยังมีน้องสาวซึ่งกำลังเรียนอยู่ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย น้องสาวของเธอชื่อมิยาชิตะ ฮานากะ คุณหนูฮารุกะที่แสนจะเอาแต่ใจ จะต้องไปอยู่หอพักคนเดียวในต่างจังหวัด เธอจะอยู่ได้ไหม

    - อิชิอิ ยูกิ : เพื่อนสนิทของมิยู มีดีกรีเป็นถึงประธานชั้นปีที่ 2 ของสาขาวิชาสถาปัตยกรรม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ผังเมืองและนฤมิตศิลป์ พร้อมทั้งเธอยังเป็นสาวหล่ออีก 1 คนที่ได้แฟนเป็นสาวสวยถึงระดับดาวมหาวิทยาลัยปี 2

    - คิมูระ ซาโอริ : พี่รหัสแสนสวยของมิยาชิตะ ฮารุกะ มีดีกรีเป็นถึงดาวมหาวิทยาลัยและดาวคณะการบัญชีและการจัดการ แถมพ่วงท้ายด้วยดาวสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ธุรกิจ และเธอก็มีแฟนแล้วคือ อิชิอิ ยูกิ สาวหล่อที่ตามจีบเธอตั้งแต่ปี 1 และตอนนี้เค้าก็จีบเธอติดแล้วด้วย

    - ซาริน่า โคกะ : เพื่อนคนแรกที่รู้จักกับมิยาชิตะ ฮารุกะ ด้วยความบังเอิญ จากการต่อแถวลงทะเบียนเข้าปฐมนิเทศน์นิสิตใหม่ แล้วด้วยความบังเอิญอยู่สาขาและคณะเดียวกัน เธอเป็นคนน่ารักสดใส เป็นกันเอง แถมยังเป็นคนตลกอีกด้วย

                - โอตาเกะ ริโฮ : เดอะแก๊งค์สาวสวยของมิยาชิตะ ฮารุกะ เธอเริ่มสนิทกันตอนเข้าร่วมกิจกรรมประชุมเชียร์ของมหาวิทยาลัย เพราะเธอก็เรียนสาขาและคณะเดียวกันกับฮารุกะ เธอเป็นคนนิสัยตลก ร่าเริง ชอบแกล้งเพื่อน แถมยังเรียนเก่งชะมัด

    - ซาโกดะ ซาโอริ : สาวสวย 1 เดียวในกลุ่มของสาวหล่อ ทุกๆ คนจะเรียกเธอว่า ริโอ เธอคนนี้เป็นเพื่อนสนิทของมิยู เพื่อนๆ ในกลุ่มของเธอ ทั้งรัก ทั้งหวง ทั้งห่วง เพราะเธอเป็นสาวสวยที่สุดในกลุ่ม เธอมีดีกรีเป็นถึงดาวคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ผังเมืองและนฤมิตศิลป์ ปี 2 แถมพ่วงด้วยตำแหน่งรองประธานสาขาอีกด้วย

    - ชินนาเบะ ริสะ : เธอผู้มีนิสัยร่าเริง ยิ้มเก่ง แถมยังน่ารัก 1 ในเดอะแก๊งค์สาวสวย เรียนสาขาและคณะเดียวกันกับฮารุกะ เธอคนนี้มีแฟนตามติดตลอด เพราะคบกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย แฟนของเธอเป็นรุ่นพี่ที่เรียนอยู่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ผังเมืองและนฤมิตศิลป์ ปี 2 ชื่อยูกิโกะ เอบาตะ

    - ยูกิโกะ เอบาตะ : เพื่อนสนิทของมิยูอีก 1 คน ที่เป็นสาวหล่อ แต่ไม่โสด เพราะแฟนของเธอกำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเดียวกัน แต่ต่างคณะ ซึ่งคณะการบัญชีและการจัดการ เป็นคณะที่ขึ้นชื่อเรื่องสาวสวย ซึ่งทุกๆ ปีดาวมหาวิทยาลัยมักจะตกเป็นของคณะนี้

    - อะริซะ ทากะดะ : เธอเป็นเพื่อนสนิทของมิยู ถึงเธอจะไม่ใช่สาวหล่อ แต่เธอก็ห้าวๆ แมนๆ แต่เธอเป็นคนเรียนเก่ง เพื่อนสนิทของมิยูคนนี้ ตอนนี้ยังโสด ไม่มีชายใดจับจอง มิยูพยายามหาสาวๆ มาให้เพื่อนได้เชยชม แต่ยังไม่มีคนไหนถูกใจเธอเลย เพราะเธอไม่ได้ชอบผู้หญิง จนวันหนึ่งเธอได้รู้จักรุ่นน้องต่างคณะ ที่ทำให้เธอหวั่นไหวได้ เพื่อนๆ จึงช่วยเธอให้ความรักครั้งนี้สมหวัง

    - ยามากุชิ ไม : เพื่อนสาวคนสนิทของซาโอริ ที่ทุกๆ ครั้งของปัญหามักจะได้เธอคนนี้ช่วยแนะนำ ไม่ว่าจะเป็นซาโอริ หรือเรื่องน้องรหัสของซาโอริ ก็จะมาขอคำปรึกษาจากเธอ เพราะเธอเป็นคนที่ให้คำปรึกษาได้ดี เห็นอกเห็นใจคนอื่น เป็นผู้หญิงที่นิสัยดี มากๆ ไม่ว่าจะน้องๆ หรือเพื่อนๆ ก็ต่างรักเธอคนนี้ และคอยไปขอคำปรึกษาอยู่บ่อยๆ

    - อิวาซากะ นานะ : ดาวคณะการโรงแรม ชั้นปีที่ 2 เธอนั้นเป็นคนร้ายลึก เธอหลงรักมิยู และตามตื้อมิยูมาเป็นเวลา เกือบ 1 ปีเต็ม แต่เธอก็ยังไม่ได้เป็นคนที่มิยูมอบใจให้ สาวๆ ในสังกัดมิยูต่างเกรงกลัวเธอคนนี้เป็นนักหนา เพราะเธอมักจะเล่นงานคนที่มาข้องแวะกับมิยู

    - ไอริ มิยาเบะ : เพื่อนสาวของอิวาซากะ นานะ เธอคือคนที่คอยยุแยงเพื่อนของเธอให้จัดการกับสาวๆ ของมิยู เหตุผลที่สำคัญก็คือ เธอก็แอบชอบมิยู จึงใช้เพื่อนสาวของเธอเป็นตัวแปรในการกำจัดสาวๆ ของมิยู 
















    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น