ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Be my destiny เพราะใจยังไงก็ใช่เธอ ❤

    ลำดับตอนที่ #2 : ❀ Intro - บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.82K
      2
      4 ส.ค. 55

    บทนำ

     

    คุณเชื่อในพรหมลิขิตไหม?

    ถ้าหากคุณไม่เชื่อ

    แล้วอะไรกันล่ะที่ทำให้คนสองคนพบกัน

     

               เรนะ จะเลือกอีกนานมั๊ย?” ฉันเม้มริมฝีปากแล้วมองเพื่อนรักด้วยสีหน้าเซ็งสุดๆ คุณเธอดันยืนเลือกเครื่องสำอางมาเกือบๆ 3 ชั่วโมงเต็ม

      อ่าอีกแป๊บนะริโกะ เธอไปหาซื้ออย่างอื่นรอก็ได้เธอหันมายิ้มให้เล็กน้อย แล้วก้มหน้าเลือกต่อโดยไม่สนใจยัยดีฉันเลย ;(

      “งั้นไปดูหนังสือรอแล้วกันฉันบอกก่อนหันหลังเดินออกมา แล้วตรงดิ่งเข้าร้านหนังสือทันที

              ฉันกวาดสายตามองรอบๆ เพื่อหาหนังสือที่ฉันต้องการ และนั่น มันอยู่ในล็อกนั้น หมวดดนตรี!

               ฉันเป็นคนที่ชอบเกี่ยวกับดนตรีเอามากๆ ฉันชอบที่จะฟังเพลงแนวคลาสสิก สักวันฉันอยากจะเป็นนักไวโอลินที่ได้เข้าร่วมเล่นในวงออร์เคสตร้า ฉันหวังว่าสักวันน่ะนะ

             พลั่ก!

      ฉันเดินชนผู้ชายที่ยืนอยู่ข้างๆด้วยความไม่ตั้งใจ ฉันเหลือบมองเขาเล็กน้อยแล้วรีบเอ่ยขอโทษเขาทันที

              ขอโทษนะคะ

              หัดดูซะมั่งนะ…” เสียงทุ้มดังขึ้น สีหน้าเขายังคงนิ่ง และเขายังคงอ่านหนังสือในมืออยู่โดยไม่มีทีท่าว่าจะสนใจคำขอโทษของฉันเลย มิหนำซ้ำคำที่หลุดออกมาจากปากเขายิ่งทำให้ฉันเริ่มเดือด

      ห๊ะ? คุณว่าไงนะ?” ฉันมองหน้าเขาด้วยสีหน้าหาเรื่องสุดขีด ริโกะคนนี้ไม่ได้ใจดีเป็นแม่พระหรอกนะ!

      “เลิกจ้องหน้าผมได้แล้ว โรคจิต…” เขาเหลือบมองฉัน แล้วหันกลับไปอ่านหนังสือต่อ โดยไม่สนใจคำพูดฉันสักนิด

      “ >o< ” ฉันอยากจะเอามีดมาปาดคอเขาซะ คนอะไรหน้าตาก็ดีหรอก ทำไมปากร้ายออย่างนี้~

              “จะมองอีกนานมั๊ย?” เสียงทุ้มดังขึ้นพร้อมกับสายตาดุ สีหน้าเขายังคงนิ่งและนิ่ง

               ถอยไปสิ ฉันจะเดิน!” ฉันผลักเขาด้วยความโมโห แต่ร่างสูงตรงหน้ากับไม่ขยับสักนิด แรงฉันมันคงน้อยไป T^T

      “ที่อื่นก็มีให้เดินทำไมไม่เดิน?” เขาลดหนังสือลง นัยน์ตาคู่เรียวสีดำขลับจ้องมาที่ฉันด้วยแววตาเหนื่อยหน่าย ก่อนจะขยับเพื่อหลีกทางให้ฉัน

      ก็แค่นั้นฉันพึมพำแล้วหันกลับไปมองเขาด้วยความอาฆาต

      ผู้หญิงสมัยนี้ไม่ไหวเลยจริงๆ อาการทางจิตหนักขนาดนี้ ยังไม่ไปรักษาอีกเขาพึมพำเบาๆก่อนยกหนังสือขึ้นมาอ่านต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


     



     

     
     
    Writer Talk ;)
    Intro อันน้อยนิด ในที่สุดก็ปั่นออกมาจนได้
    แต่รับรองตอนต่อไปยาวกว่านี้จ้า
    อย่าลืม เม้นต์+โหวต และ Add Fav. นะคะ ><

    08/05/2555


    ฮาโหลวๆ สวัสดีนักอ่านทุกคนค่า :)
    อ่านแล้วพระเอกปากน่า...จริงๆเลยใช่มั๊ยล่ะ?
    อ๊ะๆ! อย่าเพิ่งกดหนีไปไหน
    ลองอ่านตอนต่อไปและต่อไปรับรองติดใจนะ ><
    อ่านแล้วเม้นต์สักนิด
    จิ้มจึ๊กๆโหวตสักหน่อย
    แอดแฟนพันธุ์แท้สักเล็กน้อย รับรองสบายใจ :)

    04/08/2555




     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×