ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~*{NoRitZen}*~ รักสามเส้า เราสามคน [Y]

    ลำดับตอนที่ #8 : 7th :: เมื่อรักนี้ ไม่ได้มีแค่สามเส้า

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 371
      0
      4 พ.ค. 53


    Zen Told >>

    ที่จริงแล้ว เซนไม่ได้ตั้งใจจะโกรธพี่โตโน่มากมายขนาดนั้นหรอกครับ แต่เซนไม่ชอบคนผิดคำพูด โดยเฉพาะกับคนที่ทำร้ายคนที่เซนรักด้วยแล้วล่ะก็ เซนยอมไม่ได้หรอกครับ

    แต่ตอนนี้คำถามมันประดาประดังเข้ามาในหัวเซนเต็มไปหมด
    เซนสับสนไปหมดแล้ว...
    สิ่งที่พี่โตโน่พูดออกมาเมื่อคืนนั้น...

    'ไอ้เก่งมันยอมเจ็บเพื่อแก ได้ยินชัดรึยัง!! ไอ้เก่งมันรักแก!!!'

    พี่เก่งชอบเซนจริงๆหรอ??
    พี่เก่งชอบเซนเพราะอะไร??
    พี่เก่งชอบเซนตรงไหน??
    พี่เก่งเจ็บมากมั้ยที่รู้ว่าเซนชอบริท??

    ถึงเซนจะรู้ดีว่าริทชอบพี่โตโน่ก็เถอะ แต่เซนก็ยังตัดใจจากริทไม่ได้ซักที
    ไม่นึกว่าคนดีๆอย่างพี่เก่งจะมาเลือกคนธรรมดาๆอย่างเซน

    วันแรกที่เซนเจอพี่เก่ง พี่เค้าเป็นคนอัธยาศัยดีมากๆเลย เซนไม่เข้าใจเลยนะครับว่าทำไมคนภายนอกที่ไม่รู้เรื่องถึงได้พากันบอกว่าพี่เก่งอวดรวย อวดเก่งกัน เพราะเวลาพี่เค้าอยู่กับเซน พี่เก่งไม่เคยถือตัวหรือพูดจาข่มเซนเลยซักครั้ง แถมเวลาคุยกับคนอื่น พี่เค้าจะยิ้มแย้มตลอด น้ำเสียงก็นุ่มหู มันทำให้เซนประทับใจแล้วนับถือพี่เก่งในฐานะรุ่นพี่มากๆ

    พี่เก่งครับ...เซนขอโทษ...
    เซนเสียใจที่ทำให้พี่เก่งต้องเจ็บต้องร้องไห้...
    พี่เก่งดีกับเซนเหลือเกิน...
    แต่ถึงอย่างนั้น...เซนก็ยังเลิกรักตัวเล็กของเซนไม่ได้อยู่ดี...
    ตอนนี้ เซนควรจะทำยังไงดี...

    +++++++++++++++++++

    Special Keng Told >>

    เฮ้อ~ในที่สุด เซนก็รู้ว่าเก่งชอบเซน พี่โน่นะพี่โน่ ทำไมต้องบอกเซนตอนนี้ด้วยเล่า เก่งบอกแล้วไงว่าเก่งจะเป็นคนบอกเซนเองง่า T0T

    หลังจากเหตุการณ์นั้น เซนก็คุยกับเก่งน้อยลง ไม่ค่อยมายุ่งมาสนใจ สงสัยเก่งคงจะต้องตัดใจซะแล้วล่ะมั้งเนี่ย^^"

    "เก่งจะขอเปลี่ยนเพลงที่จะร้องวันเสาร์นี้หรอ??" ความรู้สึกของเก่งตอนนี้ พาเก่งมาหาครูแหม่มเพื่อเปลี่ยนเพลง ตอนแรกเก่งเลือกเพลงอยู่บำรุงของว่าน ธนกฤต  แต่ตอนนี้เก่งว่าคงร้องเพลงนั้นไม่ได้แล้ว

    "ครับ เก่งว่าเก่งคงร้องไม่ไหว"

    "ทำไมล่ะลูก ที่ซ้อมๆมามันก็ดีอยู่นี่นา"

    "แต่ความรู้สึกของเก่งตอนนี้คงทำให้คนฟังรู้สึกดีไม่ได้แล้วล่ะครับ ไม่รู้ว่าทำไมเก่งถึงได้เอาแต่คิดถึงเพื่อนคนนึงที่ไม่เคยสนใจเก่ง วันที่ขึ้นคอนฯเปิดตัว เก่งก็ทำไม่ดีเท่าไหร่จนโดนคอมเม้นต์ แถมแอนตี้แฟนบางคนยังออกมาโพสท์ข้อความเกี่ยวกับเก่งจนทำให้ครอบครัวไม่สบายใจ ตอนนี้เก่งรู้สึกอ่อนแอครับครูแหม่ม"

    "แล้วเก่งจะเอาเพลงอะไรล่ะลูก??"

    "ความอ่อนแอครับ..."

    ความอ่อนแอที่มีวันนี้ มันทำให้ฉันกลัว...
    ขอแค่เพียงเวลาปรับตัวให้ได้เตรียมหัวใจ...
    กับความเหงา เดียวดาย...
    ต้องอยู่อย่างอ้างว้าง...
    และพร้อมจะยอมให้เธอเดินจากไป...
    ไม่ขออะไรอีกเลย...

    +++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×