ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~*{NoRitZen}*~ รักสามเส้า เราสามคน [Y]

    ลำดับตอนที่ #7 : 6th :: คืนดีกันนะ^^

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 352
      0
      3 พ.ค. 53


    ToNo Told >>

    แล้วคอนเสิร์ตเปิดตัวพวกเราทั้ง 8 คนก็จบลงอย่าสวยงาม แต่ที่มันจะไม่สวยงามก็คงจะเป็นเรื่องคืนดีกะไอ้เซนตามที่สัญญากับฟันเหล็กเอาไว้ ไม่งั้นฟันเหล็กก็จะไม่คุยกะผม นี่ก็ปล่อยเรื่องมาสามสี่วันแล้วยังคิดไม่ออกเลยว่าจะขอคืนดียังไง

    "เซนกินข้าวยัง??"

    "กินแล้วครับ" ไอ้เจ้านี่ มองหน้ากันหน่อยไม่ได้อ๊ะไง -*-

    "อ๋อหรอ เรียนร้องเพลงเป็นไงบ้าง??"

    "ก็เรื่อยๆครับ" สั้นจังวุ้ย -*-

    "เอ้อ เซน..."

    "เซนง่วงแล้ว เซนขอตัวไปนอนก่อนนะครับ" เฮ้ย!!!

    "เดี๋ยวสิ พี่มีเรื่องจะคุยด้วย"

    "แต่เซนไม่มี ขอตัวครับ" ไม่ปล่อยไปง่ายๆหรอก (ทำไมมันพูดเหมือนไอ้ริทตอนแรกเลยฟะ ><)

    "มาคุยกันให้รู้เรื่องก่อน ขอร้องล่ะเซน" ไอ้เซนหันมามองผมแล้ว สายตามันน่ากลัวชะมัดเลย แต่มีรึที่ไอ้โตโน่คนนี้จะกลัว ถ้าไม่ง้อเรื่องก็ไม่จบซะทีเดะ >< แล้วผมก็ลากมันออกมาที่สวน แต่ว่า...

    แกร๊ก! เสียงล็อคประตูนี่!!!

    "ใครล็อกประตูน่ะ เซนอยู่ข้างนอกกับพี่โน่ อย่าเพิ่งล็อกสิครับ!!!"

    "ริทขอให้กันล็อคประตูเองล่ะ คืนดีกันซะนะ ถ้ายังคืนดีกันไม่ได้ก็นอนข้างนอกนั่นแหละ~^^" เสียงฟันเหล็กตะโกนมาจากระเบียงชั้นสอง หนอยไอ้เจ้าลูกเขย มีแผนอะไรแบบนี้ไม่ยอมบอกพ่อเรอะ ><*

    "หมายความว่าไงกันเนี่ย!? เดี๋ยวสิริท อย่าเพิ่งไป!!!"

    "ไร้ประโยชน์น่า"

    "พี่โน่ยุ่งอะไรด้วย!!" ไอ้นี่ก็อีกคน ไม่อยากรุนแรงกะเด็กนะเฟ่ย ><

    "สรุปแล้ว เซนโกรธอะไรพี่"

    "พี่ยังมีหน้ามาถามเซนอีกหรอว่าเซนโกรธพี่เพราะอะไร!"

    "ถ้าเป็นเรื่องเกรซล่ะก็..."

    "ไม่ใช่!! ไม่ใช่เกรซแต่เป็นริท!!!"

    "โกรธที่พี่เสียงดังใส่ริทงั้นหรอ??"

    "นั่นก็เรื่องนึง แต่ที่สำคัญกว่านั้น พี่รู้มั้ยว่าพี่ทำตัวเล็กของผมเสียใจแค่ไหนจนต้องร้องไห้ออกมา!!!" ฟันเหล็กร้องไห้!!!

    "พี่เป็นคนบอกผมเองว่าพี่ก็ชอบริท แต่สิ่งที่พี่ทำมันไม่เหมือนกับที่พี่พูดไว้เลยซักนิด!!"

    "เซน ฟังพี่ก่อนสิ..." ให้เฮียอธิบายก่อนเห๊อะ

    "อะไร พี่จะมาบอกว่าที่พี่ลงทุนเสียงดังใส่ริทเพราะพี่เป็นห่วงเกรซแบบน้องสาวงั้นสิ?!" เฮ้ย รู้งี้แล้วจะโกรธเฮียทำม้ายยยยยยยย

    "ก็เวลาพี่เห็นเกรซแล้วพี่คิดถึงน้องสาวพี่ มันก็เป็นคล้ายๆไอ้เกรซนั่นแหละ ตอนนั้นพี่เห็นหน้าไอ้เกรซเป็นหน้าน้องพี่จริงๆ"

    "พี่ก็หาข้ออ้างมาพูดอย่างงี้อยู่เรื่อย ที่แท้ก็อยากจับทั้งริทกับไอ้เกรซใช่มั้ยล่ะ!!!"

    "มันจะมากไปแล้วนะโว้ย!!!" ไม่ทนมันแล้ว ไอ้บ้านี่!!!

    "นี่พี่โน่ชกเซนหรอ!!! " แล้วมันก็สวนหมัดกลับมา เจ็บเป็นบ้าเลยอ่ะ -*- ((พี่โน่เป็นมวยแล้วปล่อยให้เค้าชกตอบได้ไง -0-)) ก็พี่ไม่ได้ตั้งใจจะชกไอ้เซนนี่หว่า

    "เซนฟังพี่นะ ไม่ว่าจะยังไงในตอนนี้ก็ไม่มีใครแทนที่ไอ้ริทของพี่ได้อีกแล้ว!!! และไอ้ริทมันก็เข้าใจพี่แล้วด้วย ดังนั้น..."

    "ดังนั้นอะไร?? เซนไม่ยอมให้พี่ทำตัวเล็กของเซนเจ็บอีกต่อแล้ว!!!"

    "ยังไม่เข้าใจอีกรึไง!?!? พี่จะบอกว่าพี่ขอโทษริทไปแล้ว เพราะฉะนั้นเซนหายโกรธพี่เหอะนะ"

    "ง่ายไปรึเปล่าพี่โน่??"

    "เซนก็รู้ว่าพี่เป็นลูกนักมวย ไม่เคยยอมก้มหัวหรือขอโทษใครง่ายๆ เพราะพี่รู้ว่าเรื่องนี้พี่เป็นคนผิด และพี่ก็รู้ว่าเซนรักริทแค่ไหน แล้วอีกอย่างนึงที่พี่ทนไม่ไหวแล้วคือพี่จะบอกว่ายังมีอีกคนนึงที่รักและเป็นห่วงแกพอๆกะที่แกรักไอ้ริทนั่นก็คือไอ้เก่ง!! ทีนี้เซนเข้าใจรึยัง!!!"

    "อะไรนะ พี่เก่งน่ะหรอ?? พี่โน่อย่าเอาพี่เก่งมาอ้างเพื่อให้เซนเลิกรักริทเลยดีกว่าน่า"

    "พี่พูดจริงๆ ไอ้เก่งมันยอมเจ็บเพื่อแก ได้ยินชัดรึยัง!!! ไอ้เก่งมันรักแก!!!"

    "ที่พี่โน่พูดน่ะจริงหรอ??"

    "ยิ่งกว่าจริงอีก หายโกรธพี่เหอะนะ มันทรมานจริงๆที่น้องชายของพี่ทำเมินเฉยอย่างกับพี่ไม่มีตัวตน..."

    "พี่โตโน่..."

    "วันนั้นพี่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆที่พูดออกไปแบบนั้น แค่พี่ไม่อยากเสียฟันเหล็กไป พี่ขอโทษนะเซน..."

    "เซนก็ต้องขอโทษพี่โน่เหมือนกันครับ..." เอ๋?

    "คงเป็นเพราะเซนหวงตัวเล็กมากไปเลยลืมนึกถึงความรู้สึกของคนอื่น..."

    "ไอ้เซน ขอบใจนะเว่ย >w<"

    "ฮะๆ แต่พี่โน่อย่าเพิ่งดีใจไปนะครับ เรื่องริทน่ะ เซนไม่ยอมให้พี่ง่ายๆหรอก^^"

    "ได้เลย พี่ก็จะไม่ยอมเหมือนกัน^^"

    "555+" แล้วเราสองคนก็นั่งหัวเราะด้วยกันไปพักนึง จนผมกะไอ้เซนนึกขึ้นได้พร้อมกันว่า...!!!

    "เฮ้ย!! เปิดประตูให้โน่ด้วย T0T / เปิดประตูให้เซนด้วย T0T"

    +++++++++++++++++++
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×