ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~*{NoRitZen}*~ รักสามเส้า เราสามคน [Y]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro :: ครั้งแรกที่พบเจอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 670
      2
      14 พ.ค. 53


    "ห้องน้ำอยู่ไหนวะ?" ชายหนุ่มหน้าตี๋ทึ้งผมตัวเองพลางเดินหาห้องน้ำอย่างรีบร้อน

    "ไอ้ห้องน้ำบ้า ถ้าฉันหาแกไม่เจอฉันจะไปประกวดทันมั้ยเนี่ย!!" พลันเขาก็ได้ยินเสียงหวานก่นด่าห้องน้ำที่หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอเช่นกัน

    "พี่ชาย พี่ชาย..."เสียงนั้นกำลังใกล้เขาเข้ามาทุกที

    "มีอะไรน้องชาย..."

    'หมอนี่ ตัวเล็กจัง ดัดฟันด้วย...ทำไมใจฉันต้องเต้นแรงขนาดนี้ด้วยนะ!?' นั่นสิ ผู้ชายด้วยกันนะพี่!!!

    "ห้องน้ำอยู่ทางไหนครับ" หนุ่มน้อยถามพลางหันซ้ายหันขวาชะเง้อชะแง้หาห้องน้ำเจ้าปัญหา แล้วช้อนสายตาขึ้นมาหารุ่นพี่ด้วยแววตาสงสัยแกมขี้เล่น

    'ไหนจะน้ำเสียงกวนๆหวานๆอย่างนี้อีก...'

    "เฮ้ พี่ชาย ฟังผมอยู่ป่าวครับ?" เสียงดังของตัวเล็กทำเอาชายหนุ่มสะดุ้งหลุดจากห้วงความรู้สึกนึกคิด

    "ฮะ? อ๋อ ห้องน้ำหรอ? อยู่ทางโน้นน่ะ" เดี๋ยวๆๆๆๆๆๆ พี่ชาย ห้องน้ำ...? พี่ก็ยังหาไม่เจอเหมือนกันไม่ใช่เรอะ?!?

    "ขอบคุณครับ" ตัวเล็กยิ้มให้แล้วเดินจากไปอย่างรีบร้อน นี่ๆๆๆรู้มั้ยว่าคนที่เค้าบอกมะกี้ก็ยังหาไม่เจอน่ะ!!!

    "เอ้อ ไม่เป็นไร" ชายหนุ่มหันตามตัวเล็กไปอย่างไม่รู้ตัว 

    'ไอ้เจ้าบ้าเอ๊ย ทำไมไอ้ตัวเล็กนั่นถึงได้น่ารักขนาดนี้วะเนี่ย!!' 

    "พี่ พี่ พี่ชาย" แต่ไม่ทันที่หนุ่มหน้าตี๋จะสังเกตเห็น จู่ๆคนตัวเล็กก็กลับมายิ้มเผล่อยู่ตรงหน้าเขาอย่างอารมณ์ดี

    "อะไรเล่า!!" เฮ้ย ไอ้ตัวเล็กมะกี้นี้นี่ มาตั้งแต่เมื่อไหร่อ่ะ

    "ทำไมต้องเสียงดังด้วยล่ะ พี่ชายชื่อไรอ่ะ มาประกวดเหมือนกันใช่มั้ย?"

    "ตะ โตโน่..." ชายหนุ่มตอบอย่างเขินๆปนตกใจ ดูท่าทางคนตัวเล็กตรงหน้าจะไม่ค่อยกลัวน้ำเสียงของเขาซักเท่าไหร่

    "ชื่อโตโน่หรอฮะ แปลกดีนะครับ ผมชื่อริท ยินดีที่ได้รู้จักนะพี่ ไปล่ะ^^"

    "อะ อื้อ..."

    "อ้อ ลืมไป ที่พี่บอกผมเรื่องห้องน้ำ ทางนั้นมันทางที่ผมเพิ่งมานะ มันไม่มีห้องน้ำหรอก"คนตัวเล็กบอกยิ้มๆแล้วเขาก็เดินจากไป

    "อะ อ่าว งั้นหรอ โทษที -///- "

    'ไอ้โน่เอ๊ย แกเป็นบ้าอะไรวะเนี่ย >< ' และแล้ว ชายหนุ่มหน้าตี๋ก็ลืมเรื่องห้องน้ำที่ต้องการจะเข้าไปซะงั้น

    ++++++++++++++++++

    "แยกย้ายกันเข้าห้องของตัวเองได้" เสียงของคุณครูประจำบ้านเดอะสตาร์ปี 6 ตะโกนบอกผู้เข้าประกวด ทุกคนจึงแยกย้ายกันไปที่ห้องของตัวเอง

    "หวัดดีตัวเล็ก^^" ชายหนุ่มแก้มป่องเข้ามาทักทายคนตัวเล็กที่เดินอยู่คนเดียวระหว่างทางไปห้องพัก ทำให้คนตัวเล็กหันกลับมามองอย่างค้อนๆ

    "อย่างกับตัวเองตัวใหญ่งั้นแหละ -0-*"

    "ก็ใหญ่กว่านายแล้วกัน^^" หนุ่มแก้มป่องยิ้มอย่างอารมณ์ดี

    "เชอะ"

    "เฮ้ๆ อย่าเพิ่งงอนน่า นี่นายนอนห้องไหน?"

    "แล้วมันเกี่ยวอะไรกับนาย?" ตัวเล็กถามอย่างอารมณ์เสีย หนอย บังอาจมาว่าฉันตัวเล็กเรอะ!

    "เกี่ยวดิ เพราะนายเป็นเพื่อนเรานี่" 

    "ยังไม่รู้จักชื่อเลย เป็นเพื่อนกันและ?" คนตัวเล็กเลิกคิ้วถาม

    "โห เราชื่อเซน นายชื่ออะไร?"

    "ริท" สั้นไปป่าวเนี่ย = =

    "นายนี่น่ารักชะมัดเลยรู้มั้ย^^"

    "ขอบใจ"

    "ตกลงนายนอนห้องไหน?"

    "ห้อง 508..."

    "หรอ ห้องเดียวกันเลยอ่ะ ไปด้วยคนนะ"

    "เอาดิ" ตัวเล็กว่าพลางรีบเดินนำไปก่อน โดยไม่รอแก้มป่องที่ชะงักอยู่

    'ชื่อริทงั้นหรอ น่ารักดี นายทำให้ฉันใจเต้นแรงมากเลยนะเนี่ย' พอรู้สึกตัวอีกที คนตัวเล็กก็เดินไปนู่นแล้ว

    "ริท รอเซนด้วย ^0^"

    ...
    ++++++++++++++++++
    Writer Talk :: อาจจะเดินเรื่องไม่ดีเท่าไหร่ ฝากฟิค NoRitZen ด้วยนะคะ^^ ติชมได้ค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×