ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( Fic KnB ) แค้น (Akakuro)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.2K
      13
      16 มิ.ย. 58

         ผมไม่อยากจะเกลียดหรืออยากแค้นใครเลย ผมไม่เคยเป็นแบบนั้น จนกระทั้ง.. ผมขึ้นมัธยมต้น ผมสนุกสนานกับบาสที่ผมชื่นชอบ แต่ก็ได้ไม่นาน.. ทุกสิ่งทุกกอย่างเปลี่ยนไป ไม่มีอีกแล้ว ความสนุกสนาน รอยยิ้มของทุกคน เสียงหัวเราะ ..และพวกพ้อง มันไม่มีอีกต่อไป

    เพราะเขาคนนั้น.. เขาคนนั้นที่ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปอย่างไม่มีวันกลับ ถึงแม้ตอนนี้ผมจะสนุกสนานกับบาสอย่างที่หวังไว้แล้ว แต่ผมก็ยังไม่หายแค้นเขา เขาทำให้ผมต้องกลายเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น

    ผมอยากจะฆ่าเขา เอฆ่ายังไงดี? ทรมานก่อนตายดีกว่าสินะ ผมเห็นในหนังเหมือนพวกเขาจะสนุกสนานมากเวลาทรมานใคร ผมอยากลองมั้งจังเลย.. จะสนุกมั้ยนะ? ถอนเล็บเขาออกมาชื่นชมดีมั้ยนะ? หรือจะถอนฟันดี? อืม..เหมือนจะยังทรมานไม่พอ เอาให้ตายทั้งเป็นเลยยิ่งดีสินะ ? อ่อผมคิดออกแล้ว..

    ทำลายความหวัง.. ทำลายความฝัน ทำลายทุกสิ่งทุกอย่างของเขาให้หมด.. ฮิฮิ น่าสนุกดีจริงๆ

    ..รอผมก่อนนะ.. ผมจะไปสนุกกับคุณให้เร็วที่สุด ในตอนที่เราพบกันอีกครั้ง

     

         ยัดเครื่องมือสื่อสารลงกระเป๋ากางเกงหลังจากที่กดเล่นฆ่าเวลาเพราะกำลังรอใครบางคน ในหัวสมองรอบคิดถึงเรื่องสมัยมัธยมกับความแค้นครั้งแรกที่ก่อเกิดในจิตใจบริสุทธิ์ของเขา คิดถึงการแก้แค้นให้สาสมใจตน แค่คิดริมฝีปากก็แสยะยิ้มออกมาอย่างไม่รู้ตัวแล้ว มันช่างน่าสนุกจริงๆ เราจะได้เจอกันตอนไหนกันนะ? อยากจะเริ่มความสนุกนี้ที่เต็มไปด้วยแค้นนี้เหลือเกิน.. และถ้าถึงตอนนั้น เขาจะทำลายทุกสิ่งให้หมด! จนกว่าจะพอใจเลยหล่ะ!

     

    คุโรโกะ? ยิ้มอะไรของนายว่ะ น่ากลัวว่ะ!” คนถูกทักรีบยกมือขึ้นมาปิดริมฝีปากของตน คุโรโกะ เท็ตสึยะ เอียงหน้าหลบฝ่ายตรงข้าม ก่อนที่จะพยายามปั้นหน้าให้เป็นปกติ

     

    เปล่าหรอกครับ คางามิคุงปรับสีหน้าให้เป็นปกติก่อนที่จะทักทายเพื่อนในทีม คางามิ ไทกะ เอสแห่งเซย์ริน แสงคนใหม่ของคุโรโกะ ทั้งสองนัดกันที่จะไปดูหนังหลังจากนานๆทีแข่งเสร็จร่างกายก็จะเกิดอาการเหนื่อยล้า เพราะงั้นถึงต้องการพักผ่อนบ้าง คางามิมองเพื่อนตัวเล็กกว่า แต่ก็ไม่ได้สงสัยอะไรดีดหน้าผากอีกฝ่ายเหมือนให้เรียกสติกลับมาไวๆ

     

    อย่ายิ้มแบบนั้นอีกละ หลอนชะมัด ทั้งคู่เริ่มเดินไปยังเป้าหมายที่วางไว้ คุโรโกะที่เดินแนบข้างเพื่อนของตน เงยหน้ามอง ไม่คิดว่าตนจะแสดงสีหน้าออกไปมากถึงเพียงนั้น

     

    ผมแสดงออกถึงขนาดนั้นเลยเหรอครับ

     

    ใช่น่ะสิ! นายทำหน้าเหมือนกำลังสนุกกับอะไรบางอย่าง น่ากลัวชะมัดอีกฝ่ายพูดพร้อมกับทำท่าแอ็คติ้งไปพร้อม คุโรโกะก้มหน้าลงยิ้มบางๆ ไม่คิดเลยว่าความแค้นของเขาจะแสดงออกมามากถึงเพียงนี้ แต่มันช่วยไม่ได้นี่นา ? ความแค้นครั้งแรกของเขาเลยนะ ขอให้เขาสนุกกับมันให้ถึงที่สุดหน่อยเถอะ

     

         ทั้งคู่เดินมาถึงโรงหนังที่ว่านั้น คางามิเดินไปซื้อตั๋วเข้าชมปล่อยให้ร่างจืดจางยืนรอด้านหลัง คุโรโกะเริ่มเบื่อหน่ายกับชีวิตประจำวันเดิมๆ แต่ก็ยังดีกว่าชีวิตสมัยมัธยมของเขาเยอะ หัวสมองเริ่มตกอยู่ในภวังค์ความคิด สมองไม่รับรู้ถึงสิ่งรอบข้าง ในหัวพลางคิดเรื่องในอดีต แต่คิดแล้วก็เผลอกำมือแน่น ดวงตาของเขาในตอนนี้ไร้ซึ้งความใจดีเหมือนปกติ เต็มไปด้วยพลังแห่งความแค้น หัวสมองที่ตกอยู่ในภวังค์ความคิด ค่อยๆดึงเขาให้จมลึกเข้าสู่ความแค้นมากขึ้น.. มากขึ้นเรื่อยๆ..

     

    “……..โกะ……..”

     

    ต้องแก้แค้น ต้องกำจัดทิ้ง..

     

    คุ………..โกะ…”

     

    ทำลายความหวังของเขาคนนั้นให้สิ้นซาก! ทำลายให้หมด!

     

    คุ………โร…..โกะ..”

     

    ใช่..ต้องฆ่า ต้องฆ่าทิ้ง!!

     

    คุโรโกะ!!” จู่ๆร่างก็ถูกเขย่าจากมือแกร่งของเพื่อนร่วมทีม สมองเปิดการรับรู้ เสียงรอบข้างเข้ามาในหูให้ได้ยินหลังจากที่ติดอยู่ในความคิดไปชั่วขณะ คุโรโกะผ่อนมือที่กำหมัดแน่นช้าๆ มองรอบๆข้างเหมือนลืมไปว่าตนอยู่ที่ไหน

     

    นายเป็นอะไร? ฉันเรียกตั้งหลายรอบ นายไม่ได้ยินฉันเหรอเสียงแทรกแซงเมื่อกี้เป็นของคางามิคุงสินะ ? ถึงแม้จะได้ยินก็เถอะ แต่ก็เบาบาง ไม่สามารถดึงสติเขากลับมาได้ ถ้าหากไม่เขย่าร่างเขาเหมือนเมื่อครู่

     

    ขอโทษครับ ก้มหน้าลงขอโทษ ความรู้สึกผิดก่อตัวขึ้น ทั้งๆที่อุส่าห์ได้มาดูหนังด้วยกันแท้ๆ คางามิถอนหายใจ บีบไหล่ร่างบางเบาๆ

     

    ถ้านายไม่อยากมาเที่ยวกับฉันไว้วันหลังก็ได้นะปล่อยมือจากคุโรโกะช้าๆ คุโรโกะมือกระตุกรีบดึงมือที่เหมือนจะปล่อยออกจากตัวเขาเอาไว้ไม่ให้ห่าง คางามิที่โดนดึงมือชะงัก เริ่มรู้สึกว่าคนตรงหน้าไม่ใช่คุโรโกะ เท็ตสึยะ คนเดิม แต่ก็ไม่อยากจะสงสัยเพื่อนตรงหน้า สิ่งที่เขางสงสัยกว่าคือ เขาสัมผัสได้ว่าอีกฝ่ายเหมือนกำลังหวาดกลัว?

     

    ไม่ครับไม่.. อย่าทิ้งผมไป….” อย่าทิ้งผมไปเหมือนตอนมัธยมต้น.. อย่าทำให้ผมต้องเปลี่ยนไปเป็นคนละคนอีกเลย.. อย่าทิ้งผมไปอีกคน

     

    คุโรโกะ? นายเป็นอะไรกันแน่คางามินิ่วหน้าเจ็บข้อมือที่ถูกจับในตอนแรก บัดนี้มันเปลี่ยนเป็นบีบ.. บีบแรงจนอยากจะสะบัดมือออก คุโรโกะนายเป็นอะไรกันแน่…….

     

    อย่าทิ้ง….ผมไปอีกคนเลย..” น้ำตาเริ่มเอ่อล้นดวงตาสีส้า สีฟ้าสดใสในตอนปกติ แต่บัดนี้มันหม่นหมอง และเต็มไปด้วยความกลัว กลัวว่าจะโดนทิ้ง กลัวจะผิดหวัง

     

    ฉันไม่ทิ้งนายไปหรอกน่ะ ใจเย็นๆ เห้ย! ร้องไห้ทำไมว่ะ!!” มือหนาที่ว่างจับคางอีกฝ่ายเงยขึ้น ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นอีกฝ่ายน้ำตาเอ่นล้นเต็มดวง สติของคุโรโกะเริ่มกลับมาอีกครั้ง เขาปล่อยมือออกจากคางามิและรีบปาดน้ำตาออก หันหลังให้อีกฝ่ายและรีบเดินหนี เผลอตัวให้ความคิดด้านลบเผยออกมา เผลอจนได้!

     

    นายจะไปไหนคุโรโกะ! นายเป็นอะไรของนายเนี้ย!?” ดึงแขนคนที่กำลังเดินหนีเอาไว้ ทำไมวันนี้คุโรโกะแปลกๆ ?

     

    ผมรู้สึกไม่สบาย ผมขอโทษที่ไม่ได้ดูหนังกับคางามิคุงนะครับ สะบัดมือที่ถูกเอสแห่งเซย์รินจับเอาไว้ออก คางามิเบิกตากว้าง การกระทำของอีกฝ่ายสร้างความตกใจให้กับเขาอย่างมาก

     

    คุโรโกะ……ไม่ไม่ใช่!!” คุโรโกะชะงัก ค่อยๆหันร่างกายมาช้าๆ มือเล็กๆยกขึ้นมาทาบหน้าอก ดวงตาสีฟ้าในตอนนี้…. ไม่สดใสอีกแล้ว ?

     

    พูดอะไรของนายน่ะคางามิคุง ผมไงละ คุโรโกะ เท็ตสึยะ เงาของนายคางามิชะงัก ใบหน้าที่ปกติจะไร้อารมณ์ของชายจืดจางคนนี้ ถึงแม้จะดูน่ารำคาญเพราอีกฝ่ายไม่แสดงอารมณ์เท่าไหร่ แต่ ณ ตอนนี้เขากลับรู้สึกกลัว คุโรโกะกำลังยิ้ม? เป็นยิ้มเหมือนตอนที่เขาเห็นครั้งแรกตอนนัดกัน อะไรที่ทำให้คุโรโกะเปลี่ยนไป?  คางามิสถบปากจิ๊ เดินสวนไปอีกทางกับหนุ่มพาสบอล คุโรโกะก้มหน้างุด ผมสีฟ้าสดใสปกปิดใบหน้าเอาไว้

     

         เขาเผลอแสดงความรู้สึกด้านลบออกไปอีกแล้ว.. เผลอไปอีกแล้ว.. อยากจะร้องขอโทษแต่ก็เหมือนจะไม่ทันการ เมื่อคางามิเดินห่างออกไปไกล มือของเอสเซย์รินกำตั๋วเอาไว้แน่นจนยับยู้ยี้ ดวงตาสีฟ้าหรี่มองอย่างรู้สึกผิด หันหน้ากลับมาเปลี่ยนเป้าหมายพร้อมที่จะเดินกลับบ้าน ดวงตาก็ไปเจอกับชายคนนึงเข้า

         รอยยิ้มแสยะแต่งแต้มบนใบหน้าไร้ความรู้สึก อยากจะหัวเราะให้กับชายที่เขาเจอในตอนนี้ เริ่มต้นที่จะแก้แค้นเขาตอนนี้เลยมั้ย? ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะได้เจอกันเร็วขนาดนี้? อุส่าห์ได้เจอกันแล้วนะ เอาให้สาสมแก่ใจกันเลยเถอะ เท้าที่ส่วมรองเท้าผ้าใบค่อยๆก้าวเข้าไปใกล้ชายที่ยืนหางจากเขา 3 เมตร รอยยิ้มเริ่มปริแตกมาขึ้น แสยะยิ้มอย่างบ้าคลั่งมากขึ้น

     

    ในที่สุดก็ได้เจอกันอีกครั้ง…. ความแค้นของผม..กำลังจะเริ่มต้นแล้ว

     

    ในที่สุดก็ได้เจอกันนะครับ อาคาชิคุง…”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×