ริงเกิ้ล - นิยาย ริงเกิ้ล : Dek-D.com - Writer
×

    ริงเกิ้ล

    โดย Mayuri_chan

    ใครจะรู้ว่าสถาบันเวทมนตร์จะยังคงมีอยู่บนโลกใบนี้ ชายหนุ่มผู้ถูกเลือกอย่างงงๆเพื่อที่จะได้เข้ารับการศึกษาพลังเวทย์ ณ สถาบันเวทมนตร์ ริงเกิ้ล เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามกันได้เลยจ้า (พึ่งแต่งน้า)

    ผู้เข้าชมรวม

    55

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    55

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 พ.ค. 59 / 11:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ริงเกิ้ล

     

    สวัสดีเหล่านักเดินทางที่รัก

           ต่อไปนี้ข้าจะขอแจ้งข่าวบอกกล่าวถึงเรื่องราวความเป็นมาของ แต่เดี๋ยวก่อนนะ ข้ายังไม่ได้แนะนำตัวเลย โฮะๆ ข้าขออภัยยิ่งนักเหล่านักเดินทาง สวัสดีข้าชื่อ นิโคลัส หรือที่ผู้คนส่วนใหญ่เรียกข้าว่า ศจ..นิโคลัส วิวล์ ดูจากชื่อนี้แล้วเจ้าคงรู้แล้วสินะว่าข้าคือใคร แต่!ถ้ายังไม่รู้ข้าว่าเจ้าคงต้อง บรมโง่(บะ-รม-มะ-โง่) แล้วหล่ะ ใช่แล้วข้าคือ ... ของสถาบันเวทมนต์ ริงเกิ้ล แห่งนี้ และต่อไปนี้ข้าไม่อยากรอช้า ข้าขอแนะนำประวัติความเป็นมาของสถานที่แห่งนี้เลยดีกว่า

    สถาบันริงเกิ้ล

    สถาบันริงเกิ้ล มีประวัติอันเก่าแก่ที่สืบทอดกันมาตั้งแต่สมัยผู้ก่อตั้งรุ่นแรก ริงเกิ้ล โรเวนต์ ในยุคนั้นเขาเป็นคนเดียวที่สามารถสื่อสารกับดวงวิญญาณ ภูติต้นไม้ หรือแม้แต่ใช้คาถาต่างๆนานา เขาอาจจะเป็นคนแปลกหน้าในสายตาของคนในสมัยนั้น จนต้องถูกขับไล่ออกจากหมู่บ้านเพราะชาวบ้านคิดว่าหากขืนปล่อยทิ้งไว้แบบนี้ไม่แน่ไม่วันใดก็วันนึง ริงเกิ้ล จะทำร้ายคนในหมู่บ้าน หรือ ไม่ก็นำพาหายนะมาให้คนที่ไม่ปนเปื้อนกิเลศ *คนในยุคสมัยนั้นชำระล้างกิเลศทุกๆสัปดาห์ หมู่คนเหล่านั้นจึงไม่มีซึ่งกิเลศ

    แต่ริงเกิ้ลกลับคิดว่าความสามารถองเขาต้องมีประโยชน์กับผู้ที่อยากศึกษาและนำไปใช้ในทางที่ดีเขาจึงก่อตั้งสถาบันนี้ด้วยเหตุผลเช่นนี้

     และนี่ก็คือเรื่องราวทั้งหมดของสถาบันแห่งนี้ และทุกๆปีข้าจะส่งจดหมายนี้ผ่านทางแมวดำ สัตว์ประจำสถาบัน หรือไม่ก็ พ่อมดในคืนวันปล่อยผี หรือที่พวกเจ้าเรียกกันว่า วันฮาโลวีน โดยข้าจะเลือกส่งให้แต่ผู้ที่คู่ควรต่อการศึกษาเป็นจำนวน 15  คนต่อปี ข้าจึงส่งจดหมายมาด้วยเหตุฉะนี้ (ข้าจะส่งคนไปรับนะ เจ้าดูไม่ยากหรอกเพราะเขาแตกต่างจากคนอื่น)

    ขอบคุณนักเดินทาง

    “””นี่มัน บ้าบอ อะไรกันเนี่ย

     

    แนะนำตัวละคร

    ฮัล เบรด

    ชายหนุ่มผู้ถูกเลือก เขาเป็นผู้ชายที่มีความมุ่งมั่น อ่อนโยน และชอบช่วยเหลือผู้อื่นอย่างสม่ำเสมอ ด้วยเหตุผลนี้เขาจึงถูกเลือกให้เข้าไปศึกษาที่สถาบัน ริงเกิ้ล

    เมยูริ จัง

    หญิงสาวจากเมืองจีน ที่ถูกรับคัดเลือกเข้ามาอยู่ในสถาบัน ริงเกิ้ล เธอเป็นคนที่มีจิตรใจอ่อนโยนราวปุยเมฆ แต่ถึงแม้เธอจะเป็นคนเช่นนั้นแต่ลึกๆภายในใจแล้ว เธอยังมีบางสิ่งที่ทำให้เธอเป็นผู้ถูกเลือก

     

    ศจ..นิโคลัส วิวล์

    ถึงแม้หน้าตาจะดูหนุ่มกว่าอายุที่แท้จริงอยู่มากแต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะเขาคือศ... ผู้ที่มีทักษะพลังเวทย์ขั้นสูงสุด เขาเป็นคนใจดีในบางเวลา ส่วนบางเวลาเขาก็เปลี่ยนเป็นคนละคนได้เช่นกัน

    นักเรียนดีเด่น เพนนี ฮาวี่

    รุ่นพี่นักเรียนดีเด่นแห่งปี ผู้ที่ได้รับรางวัลดาวทองคนแรกแห่งสถาบัน ริงเกิ้ล นอกจากจะเป็นรุ่นพี่ เธอก็ยังเป็นเพื่อนของ ฮัล , เมยูริจัง , บัตเตอร์ , นิค , เนม

    บัตเตอร์ ซี

    เด็กสาวขี้อาย เพื่อนของ เมยูริ จัง ถึงจะขี้อายไปหน่อยแต่ถ้าเธอเอาจริงขึ้นมาไม่มีใครต้านพลังของเธอได้เลย

     

    นิค , เนม ดาร์ค

    สองพี่น้องจอมซ่าที่นิสัยต่างกันสุดขั้ว นิคเป็นเด็กเรียน แต่ เนมเป็นพวกหน่ายการเรียน ในบางเรื่องพวกเขาก็ออกจะเหมือนกันจนประหลาด แต่บางเรื่องพวกเขาก็ต่างกันมาก

    *ขออนุญาตไม่แนะนำศจ.ท่านอื่นๆนะคะ เนื่องจากมีเยอะแยะมากมาย ก็เลยขอแนะนำแต่ตัวละครหลักๆนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น