นิสิตตัวแสบป่วนใจนายราชสีห์(ซีรี่ย์ หวานใจสาวอักษร) - นิยาย นิสิตตัวแสบป่วนใจนายราชสีห์(ซีรี่ย์ หวานใจสาวอักษร) : Dek-D.com - Writer
×

นิสิตตัวแสบป่วนใจนายราชสีห์(ซีรี่ย์ หวานใจสาวอักษร)

โดย Lily_S

เมื่อสาวคณะอักษร ดันมาเจอเจอกะหนุ่มบริหารจอมทะเล้น จะเป็นไรเมื่อฝ่ายหญิงนั้นแสบถึงทรวง ทั้งยังทำให้เจ้าป่าผู้เป็นมิตรกลับกลายเป็นขู่คำรามทุคนที่เข้าใกล้เธอได้

ผู้เข้าชมรวม

395

ผู้เข้าชมเดือนนี้

3

ผู้เข้าชมรวม


395

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


16
จำนวนตอน : 1 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  21 มิ.ย. 59 / 00:02 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


พระเอก  : สิงโต ชื่อจริง คือ Leo 
ประวัติ    : เกิด และโตที่ต่างประเทศ แต่ครอบครัวเป้นคนไทย เลยพูดไทยชัด และกลับมาเรียนมหาวิทยาลัยที่ประเทศไทย
หน้าตา   :  หน้าตาเอเชีย มีเชื้อจีนฮ่องกง เรียกพ่อแม่ว่า ป๊า ม๊า   จริง เอาหน้าตาตามรูปเลย
ลักษณะ  : ผิวขาว กล้ามแน่น น่าฟัดมาก เป็นนักกีฬาของมหาลัยด้วยแหละ แต่ติดที่อาจจะดูเตี้ยไปนิดนึง
นิสัย       : ปกติเป็นคนขี้เล่นเป็นมิตรน่ารัก เข้ากันได้ดีกับทุกคน มีความเป็นผู้นำของกลุ่ม สามารถควบคุมสถานการณ์สวยใหญ่ได้ดี แต่ถ้ามีอะไรที่                    กระทบจิตใจมาก มาก จากหนุ่มนิสัยดีจอมทะเล้นร่าเริง ก็กลายเป็นชายหนุ่มผู้เขร่งขรึม ดุ ดัน ได้ง่าย ๆ เช่นกัน และมีคนเดียวที่ทำได้                      ก็คือแม่เมือสาว จอมว่องไวไงหล่ะ
ฐานะ      : รวยมากถึงมากที่สุด แต่ก็ใช้ชีวิตปกติ ทำตัวรวยบ้าง จนบ้างสลับกันไปแล้วแต่จังหวะ โอกาส อารมณ์ และ ช่วงเวลา 
สถานะ    : โสด แต่ไม่สนิท มีสาวคุยด้วยเยอะ แต่ด้วยความขี้เล่นก็ดูเป็นมิตรกับทุกคน แต่ก็ยังไม่จริงจังกับใคร ทุกคนก็เพื่อนพี่น้องหมด 
...................................................................................................................................................................

นางเอก  : ชีต้าร์ ฉายาว่า ยัยสา เพราะชอบมาสายเลย  คำว่าสามาจากคำว่าสายนั่นเอง
ประวัติ    : เกิดและโตที่ต่างประเทศ และเคยอาศัยอยุ่หลายประเทสทำให้มีประสบกาณ์ชีวิตเยอะจนดูเป็นคนเจ้าเล่ห์ โกหกได้หน้าตายแบบแนบ                          เนียนจนจับไม่ได้เลยล่ะถ้าเจ้าตวไม่บอกเอง  กลับมาเรียนที่ประเทศไทยเพราะเป็นบ้านเกิดของพ่อแม่ และมาลองใช้ชีวิตแบบคนหนูผู้ดี                     ในเมืองไทยดูบ้าง
หน้าตา   :  จัดว่าสวย เปรี้ยว เฉี่ยว ดูดีเลยล่ะ ออกแนวลูกครึ่งนะ หน้าลูกครึ่งเหมาะกะชื่อมาก ผิวจริง ๆ นางขาว แต่ไปทำสีแทนมาตอนนนี้เลยออก                   แทน ๆ ทำทั้งตัวและใบหน้า
ลักษณะ  : ตัวเล็ก ทั้งที่หน้าลูกครึ่งแต่ตัวเล้กดูแปลกมั้ยล่ะ มันขัดกันมาก ในกลุ่มก็สูงกว่าเธอหมดอ่ะ แต่ส้นสูงหลายนิ้วช่วยได้ แต่ปี1 ใส่ผ้าใบขอ                     เสริมข้างในล่ะกัน  
นิสัย      : เจ้าเล่ห์ เผด็จการ ว่องไว รอบคอบ กัดไม่ปล่อย แต่เป้นคนที่ฉลาดนะ เพราะมีประสบกาณ์ชีวิตเยอะทำให้เป็นคนที่คอยแนะนำเพื่อนได้                       แถมยัง ชอบความท้าทาย ความเร็ว สนามแข่งคือสรวงสวรรค์ รักรถบิ๊กไบท์มาก  รถจักรยานยนต์สองล้อคันใหญ่ที่ดูยังไงก็ไม่เหมาะกับ                     ตัวเองเลย 
ฐานะ     : ที่บ้านรวยมาก แต่ก็ตามประสา อวยรวยกะคนที่ควร 
สถานะ   : โสดแต่ไม่สนิท ด้วยความที่ชอบเที่ยวผับจริงมาหนุ่ม ๆ มาติดพันเยอะเพราะกล้าที่จะเต้น จะดื่ม จะคุยอะไรใครไม่กลัว แต่นางก็ฉลาดไง                     เอาตัว รอดได้ ไม่คุยจริงจังกับใคร เพราะคิดว่า ผู้ชายเชื่อใจไม่ได้  งานปั่นหัวผุ้ชายคืองานถนัด
........................................................................................................................................................................

***   แต่เรื่องเกิดเพราะเล่นกับใครไม่เล่นดันมาเล่นกับพี่สิง (โต) ที่ด้านมืดของนางก็น่ากลัาไม่แพ้ชื่อนะ  ***
งานนี้ใครจะปั่นหัวใครกันแน่ เสือ กับ สิง (โต) โคจรมาเจอกัน
เมื่อเสือสาว เปลี่ยนสิงโตจอมทะเล้นผู้เป็นมิตรให้กลายเป็นสิงโตที่ดุร้าย ขู่่ คำราม ทุกคนที่เข้าใกล้เธอ


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น