คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Alinda
ใบสมัคร
ชื่ออิมเมจ sejeong - Gugudan
สมัครพล็อตไหนคะ? : plot 2
ชื่อ-นามสกุล : อรินดา ภูวโยธินย์ / Alinda Phuwayothin
ชื่อเล่น : เมส / mes
วันเดือนปีเกิด : 15 / 08
อายุ : 21
น้ำหนัก / ส่วนสูง : 51 / 162
ลักษณะภายนอก : เมสเป็นเด็กที่เรียนเก่งเอามากๆได้ที่1ของห้องมานับครั้งไม่ท้วนแต่ด้วยนิสัยของเธอที่กล้าหาญและไม่กลัวอะไรเลยจึงมักถูกเรียกว่า'ยัยแว่นไม่เรียบร้อย'ถึงจะฟังดูแปลกๆแต่ทุกคนก็มักจะเรียกเมสแบบนี้ สไตล์การการแต่งตัวของเธอไม่ค่อยดีเท่าไหร่เวลาออกจากบ้านก็จะใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์และมัดผมขึ้น เมสเป็นเด็กที่หน้าตาน่ารักมากๆคนหนึ่งแต่ด้วยความที่เรียนหนักจึงทำให้เธอสายตาสั้นเอามากๆเลยมีแว่นสายตาสั้นทีี่หนาเตอะมาปิดบังใบหน้าอยู่ตลอดเวลา ถ้าพูดถึงเรื่องความสวยความงามกับเธอ เธอก็คงจะไม่เข้าใจขนาดแค่ครีมทาผิวเธอยังไม่ทาเลยลิปมันก็เช่นกัน แต่ด้วยที่เมสมักจะดื่มน้ำเยอะมากๆในหนึ่งวันจึงทำให้ผิวของเมสไม่แห่งและแตก
นิสัย : เป็นคนที่รักเพื่อนมากๆ แคร์ความรู้สึกคนอื่น เฟลนลี่ เข้าหาคนอื่นก่อน คุยเก่ง ถ้าโดนใส่ร้ายว่าตัวเองผิดจะไม่ยอมเด็ดคาด ไม่ค่อยดูแลตัวเองด้านความสวยความงาม ยิ้มง่าย มองโลกในแง่ดี หัวไว เป้นคนห่าวๆแต่ทำถูกกฎระเบียบทุกอย่าง ไม่ชอบที่เสียงดัง ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักเท่าไหร่ กล้าหาญ ไม่กลัวอะไร
งานอดิเรก : วาดรูป ร้องเพลง เขียนcalligraphy
ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง เต้น ศิลปะการต่อสู้ เขียนcalligraphy
สิ่งที่ชอบ : วาดรูป แมว เขียนนิยาย เขียนcalligraphy ความสะอาด ความเป็นระเบียบ
สิ่งที่ไม่ชอบ : ดูแลเรื่องความสวยความงามของตัวเอง ห้องของตัวเองสกปรก ความไม่เป็นระเบียบ เสียงดัง
คณะ : อักษรศาสตร์
อื่น ๆ : คติประจำใจ "ตบมาต่อยกลับ แกล้งมาแกล้งให้หนักกว่า"
คำถาม
เหตุผลที่สมัครมาอยู่หอ AUBoyz : ก็แค่อยากอยู่หอที่มันสบายๆและสงบค่ะ เพราะหอเก่าค่องข้างที่จะโทรมและเสียงดัง
คิดยังไงกับ AUBoyz : ไม่รู้สิคะ ฉันไม่สนใจเรื่องพวกนี้
ชอบAuBoyzคนไหนเป็นพิเศษ : จากที่ดูแล้วคนที่ดูเข้าตาสุดก็คงเป็นคนที่ชื่อเปเปอร์
คำถามของผปค.
หากไม่ได้เป็นตัวหลักจะรับพิจารณาบทอื่นไหมคะ : ได้ค่าา
หากเรารับลูกของคุณแล้วแล้วต้องมีการปรับเปลี่ยนอะไรนิดๆหน่อยๆ
จะเป็นอะไรไหมคะ : ได้ค่าา เราไม่มีปัญญา
เพิ่มเติม : รักพี่เปเปอร์นะคะ (จริงๆอยากได้มากกว่า><)
ความคิดเห็น