รักเร่ เสน่หาซาตาน - นิยาย รักเร่ เสน่หาซาตาน : Dek-D.com - Writer
×

    รักเร่ เสน่หาซาตาน

    "หยุด..แม้แต่จะคิดเชียวคุณ คนอย่างผมใครทำให้เจ็บ ผมเอาคืนหลายเท่า คุณคงไม่โง่พอที่จะทำแบบนั้น ยอมรับข้อเสนอทุกอย่างก็จบ หรือถ้าคุณอยากจะลองดีกับผมอีกก็เชิญ"

    ผู้เข้าชมรวม

    11,962

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    57

    ผู้เข้าชมรวม


    11.96K

    ความคิดเห็น


    17

    คนติดตาม


    96
    จำนวนตอน : 34 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.ย. 59 / 13:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        
               สวัสดีค่ะ    ท่านผู้อ่านทุกท่าน 

              นักเขียนมือใหม่ นักเขียนโนเนม ขอฝากเนื้อฝากตัว ด้วยนะค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของผู้แต่งที่ฝึกหัดเขียน มีข้อบกพร่อง ผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย เพิ่งลงเว็บเด็กดี แห่งนี้ ใช้นามปากกา "ไอริส/ไอริน" 
    แอดแฟนเพจได้ที่ www.dek-d.com/Facbook.com


    #ขอบคุณสำหรับการติดตาม





                          


                 
                                                                          
                                                           
             ภูบดินทร์   &    อลิสารัตน์  
                
                   

                        
              

                            
    อิมเมท : ภูบดินทร์  นฤบดินทร  
     
       
             ภูบดินทร์  นฤบดินทร  หรือ  ภู  อายุ  32 ปี  ทายาทคนโต ของ คุณภูธิเบศ กับ คุณหญิงนลินี เจ้าของโรงแรมนฤบดินทร์เพิร์ล รีสอร์ท แอนด์ สปา ชื่อดังของเมืองไทยร่วมถึงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อีกหลายแห่ง  ชายหนุ่มมาดเข้ม มีเสน่ห์มัดใจสาวๆ เขาตั้งกลายเป็นคนใจร้ายไปโดยสิ้นเชิง จากที่เคยเป็นหนุ่มใหญ่ใจดีไม่มีภาพนั้นหลงเหลือให้เห็นในแววตาดำกริบสีนิทคู่นี้ ความโกรธแค้นทำให้เขาหลงเข้าใจผิดไปเสียทุกอย่าง แม้แต่เธอผู้หญิงที่เขาเคยคิดว่าแสนดีก็กลายมาเป็นเครื่องมือสำหรับการแก้แค้นของเขา  ทุกๆ ข้อเสนอที่เขายื่นให้ คือ บทลงโทษที่เธอจะต้องได้รับ ทุกครั้งที่เผชิญหน้ากันแม้เขาจะทำใจไม่ให้อ่อนไหว แต่ภายใต้ความเฉยช้ากับมีความนุ่มลึกซ่อนอยู่ ก่อเกิดเป็นความรักขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว เมื่อคำว่า แก้แค้น เกลียดชัง  ถูกหลอมละลายเลือนหายไป เขาจะทำอย่างไรกับบทพิสูจน์ความรักนี้  แล้วเธอล่ะจะทำอย่างไรต่อไปเมื่อรู้ว่าคนที่เกลียดกลายมาเป็นคนสำคัญของหัวใจ





     อิมเมท : ภูธเนศ  นฤบดินทร  



             ภูธเนศ  นฤบดินทร  หรือ  ที  อายุ  30 ปี  ทายาทคนรองของ คุณภูธิเบศ กับ คุณหญิงนลินี เจ้าของ โรงแรมนฤบดินทร์เพิร์ล รีสอร์ท แอนด์ สปา  เขาเป็นหนุ่มมาดเซ่อ สุภาพอ่อนโยน  เขาตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น คิดว่าเธอ คือ รักแท้ ความสดใส่ร่าเริง รอยยิ้ม เหมือนมนต์สะกด  เขาขอเธอแต่งงาน ไม่สนใจว่าผู้เป็นพี่ชายจะรู้สึกอย่างไร ศึกชิงนางจึงเกิดขึ้นเมื่อพี่น้องหลงรักผู้หญิงคนเดียวกัน คนหนึ่งรักเพราะความปรารถนาดี แต่อีกคนรักทั้งๆ ที่ความโกรธแค้นชิงชัง








    อิมเมท : อลิสารัตน์  เรืองขจรกุล 
                             
            อลิสารัตน์  เรืองขจรกุล หรือ ลิสา หรือ ลิต้า อายุ 25 ปี  ลูกสาวคนเดียวของ คุณอดิศร กับ คุณพิศมัย  เรืองขจรกุล หญิงสาวแสนสวยที่มีความมาดมั่น ฉลาดเฉลียว เชื่อมั่นในความคิดและการตัดสินใจของตัวเอง เพื่อสานต่อธุรกิจของพ่อ  เธอจึงเลือกที่จะเดินทางมาเรียนต่อปริญญาโท เมืองซิสนีด์ ประเทศออสเตรเลีย  ในคณะบริหารธุรกิจ สาขา บริหารเทคโนโลยีการบริหารธุรกิจการค้าและการลงทุนด้านเศรษฐกิจ  และที่นี่เองที่ทำให้เธอได้พบกับเขา รู้สึกประทับใจตั้งแต่แรกที่เขาเข้ามาช่วยเธอ (เปรียบดังเจ้าชายขี่ม้าขาวในเทพนิยาย) แต่แล้วทุกสิ่งทุกก็ทำร้ายความรู้สึกที่เธอมีให้กับเขาจนหมดสิ้น เส้นใยบางๆ ต้องขาดสะบั้นลงด้วยน้ำมือของซาตานร้าย เยื่อใยความผูกพันธ์ต้องกลายมาเป็นเกมส์ที่เขาและเธอต้องเป็นคนเริ่มต้น และจบลงด้วยชัยชนะ นั้นคือ สิ่งที่ต้องการขั้นกลางระหว่างความโกรธเกลียด จนกลายมาเป็นความรักโดยที่เธอและเขาไม่รู้ใจของตัวเอง





    อิมเมท : เปรมฤทัย  เลิศรัตนวานิช 


               เปรมฤทัย  เลิศรัตนวานิช  หรือ ปาร์มมี่  อายุ  25 ปี  7 เดือน  หญิงสาวสวยที่มีความรับผิดชอบสูง อารมณ์ดี สดใสร่าเริง รักความเป็นอิสระ ลูกสาวคนโตของรัฐมนตรี ประทีป กับ คุณหญิงฉัตรวิไล เธอเป็นเหมือนเพื่อนสนิทที่หญิงสาวไว้ใจมากที่สุด และมักเป็นคู่กัดกับ ภูธเนศ แม้ว่าชายหนุ่มจะไม่คิดอะไรและใส่ใจกับการกระทำของเธอ แต่เมื่อทั้งสองคนมาเจอหน้ากันเรื่องวุ่นก็มักจะเกิดขึ้นเสียทุกที เพราะเขากับไปหลงรักเพื่อนสาวจึงทำให้เขาต้อง แสดงความเป็นมิตรกับเธอ  ส่วนเธอเกิดไปปิ๊งรักพี่ชายสุดโหดของเขา ทั้งๆ ที่รู้ว่ามีสาวสวยสุดเซ็กซี่เป็นว่าที่คู่หมั้น (แต่ก็ยังไม่ได้หมั้นนี่) ค่อยเคียงข้างอยู่ทั้งคน แต่เขา คือ ชายในฝันที่เธอตามหามาแสนนาน คำว่า "รัก" จึงกลายเป็นอุปสรรค เมื่อคิวบิดกับแผงศรโยนอสูรร้าย (ภูธเนศ) มาให้ ทำให้ความเข้าใจกลายเป็นความรักในที่สุด





    อิมเมท : รสสุคนธ์  จงกิตติ์เจริญกุล ( นางร้าย)


              รสสุคนธ์  จงกิตติ์เจริญกุล  หรือ โรส  หรือ จีน่า  อายุ  26 ปี  ลูกสาวเจ้าของร้านเพชรรสสุคนธ์ แอนด์ จิวเวลรี่ ชื่อดังของ คุณเผด็จ กับ คุณหญิงสายใจ เธอสวยสง่าในชุดเดรสสีแดงเลือดนก เจ้าของงานจัดโชว์ เครื่องเพชรรสสุคนธ์ แอนด์ จิวเวลรี่ ที่โรงแรมของ
    ภูบดินทร์  และเชิญเขามาร่วมชมการแสดงโชว์ในครั้งนี้ด้วย เขาเปรียบเสมือนเพชรอันมีค่าของเธอ และภูมิใจทุกครั้งที่ได้เป็นผู้ครอบครอง รสสุคนธ์มั่นใจเสมอว่า เขาเป็นของเธอเพียงผู้เดียวเท่านั้น ไม่มีใครมาแย่งเขาไปจากเธอได้ เสน่ห์ที่เธอมี ความสวยสาวจะมัดใจเขาไว้ตลอดกาล


                   
     
              
                อลิสารัตน์  เรืองขจรกุล  ทายาทคนเดียวของ อดิศร กับ พิศมัย เธอต้องจำใจรับข้อเสนอ กับตำแหน่ง "นางบำเรอ" ที่เขาหยิบยื่นให้เพื่อใช้หนี้ก้อนโตแทนบิดา เขาเข้าใจผิดมาตลอดว่าคุณพ่อของเธอเป็นต้นเหตุให้คุณพ่อของเขาต้องตาย เพราะหลงเชื่อคำพูดและแผนการของนายเผด็จ แม้เธอจะพยายามแค่ไหนก็ไม่เปลี่ยนความคิดของเขาไปได้ เหตุผลเลยดูเหมือนเป็นการแก้ตัวหนีความผิด  สุดท้ายเธอกับต้องสูญเสียบิดาอันเป็นที่รักไปอีกคน ความโกรธเกลียด เครียดแค้นชิงชัง ระหว่างเขาและเธอจึงเกิดขึ้นท่ามกลางความรู้สึกสับสนของหัวใจ ทางเดียวที่เธอจะแก้แค้นได้สำเร็จ คือ ชายหนุ่มที่ชื่อ ภูธเนศ เท่านั้นที่จะเป็นเครื่องมือในการชำระแค้นครั้งนี้ แต่ชายหนุ่ม กับมีความปรารถนาดีและความจริงใจให้
    จนถึงขั้นขอเธอแต่งงาน

                 ภูบดินทร์  เริ่มไม่ปักษ์ใจเชื่อเกี่ยวกับเรื่องการตายของบิดา เมื่อครรชิตหาหลักฐานบางอย่างได้ เพื่อให้แน่ใจว่าเขาไม่ได้ทำร้ายผู้บริสุทธิ์ ความจริงจะต้องถูกเปิดเผย การตายของ อดิศร ทำให้เขารู้สึกสับสน (นึกดีใจหรือเสียใจ) การแก้แค้นเริ่มจะเลือนลางจางหายไป "สัญญากับลุงได้ไหมคุณภู...เท่านี้ลุงก็นอนตายตาหลับ" คำมั่นสัญญาเป็นเหมือนเงื่อนไขที่เขาเองแทบจะปฏิเสธไม่ได้

                  "คงจะไม่ดูเป็นการหักหาญน้ำใจเธอมากเกินไปใช่ไหม...อลิสารัตน์...แต่มันก็สาสมแล้วกับสิ่งที่เธอจะได้รับ...แต่ยังก่อนจะจบลงไปง่ายๆคงไม่ดีมั่ง เรายังต้องสนุกกันอีกเยอะ.."
    สำหรับตอนนี้ความรู้สึกที่แสนดีของเขาไม่มีเหลือให้เธอได้เห็น มีเพียงแต่ภาพของ ผู้ชายโหดร้าย ใจดำไม่มีหัวใจ และพร้อมที่จะยอมให้เธอแก้แค้นเอาคืนเขาได้ตลอดเวลา
                   
                ภูธเนศ  นฤบดินทร  ทายาทคนรอง เขารู้สึกประทับใจตั้งแต่แรกเห็น ความสวยสะดุดตาของอลิสารัตน์ ความสดใสร่าเริง รอยยิ้ม  เหมือนมีมนต์สะกด เขาตกหลุมรักเธอทันที แต่ต้องสะดุ้ดเมื่อมาเจอกับยายแม่มดจอมยุ่งอย่างเพื่อนสาวของเธอ ปัญหาวุ่นๆ ก็เลยเกิดขึ้น

              ความรักของทั้งสามคนจะลงเอยเช่นไร? ข้อเสนอที่เขายื่นให้จะสร้างความปวดร้าวให้กับเธอมากแค่ไหน และเมื่อรู้ว่าน้องชายรักและพร้อมจะแต่งงานกับเธอ เขาจะทำอย่างไร ร่วมพิสูจน์ความรักได้ใน "รักเร่เสน่ห์หา ซาตาน"



        ลง  www.dek-d เพียงที่เดียวนะค่ะ ขอสงวนลิขสิทธิ์ (พ.ร.บ.) พ.ศ 2554 ห้ามผู้ใดคัดลอก ลอกเลียนแบบ ดัดแปลง จัดพิมพ์ หรือ กระทำการใด เพื่อเผยแพร่ในสื่อทุกประเภท นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิง ชื่อตัวละคร ฉากและสถานที่
     ไม่ได้มีเจตนาจะกล่าวพาดพิงหากพาดพิงผู้ใด ขออภัยด้วยนะค่ะ




    ฤกษ์ดี 14 มิถุนายน 2559  
    ทุกๆ คอมเม้นท์ คือ กำลังใจ ที่จะเขียนผลงาน 
    ฝากติดตามติชมผลงานด้วยนะค่ะ
    Facebook:Araya reongrong,Line:Araya reongrong








       
































    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น