ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    King & FU (akashi x mayuzumi)

    ลำดับตอนที่ #2 : Akamayu - คำถาม -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 653
      12
      14 ม.ค. 58

    love story … คำถาม... 
     
    akashi x mayuzumi 
     
    rate : PG 
     
    note : เป็นบทสัมภาษณ์นิตยสารทั่วไป ได้แรงบันดาลใจจาก บทสัมภาษณ์ใน fandics และ log akamayu ใน pixiv.com ค่ะ มันน่ารักดี เราจะใส่คำถามที่เป็นส่วนเราคิดเองด้วยค่ะ 
    เรื่องราวในนี้ไม่อิงในอนิเมะ และมังงะนะคะ เป็นจินตนาการล้วนๆ >//////< 
     
     
          A : อันนี้เป็นเทปก่อนที่จะไปสัมภาษณ์ ของคนสัมภาษณ์: K 
     
    A: ตอนแรกๆเหมือนหัวหน้าส่งฉันไปตายเลยค่ะ สัมภาษณ์คุณอาคาชิ เซย์จูโร่ เค้าดูน่ากลัวนะคะ เค้าตัวเล็กมากเลยค่ะ แต่น่ากลัวมาก และที่สำคัญเค้าหน้าตาหล่อมากเลยค่ะ : S 
     
    H : แต่เค้าบอกฉันเองค่ะ ว่าตามสบายเถอะ หัวข้อที่เราจะสัมภาษณ์ฉันบอกคร่าวๆกับเค้า เค้ายิ้มให้ มันน่ารักมากค่ะ แต่รู้สึกเหมือนขาข้างหนึ่งหย่อนลงไปในสนามรบแล้ว เอาใจช่วยหน่อยนะคะ : I 
     
       “ เกี่ยวกับเรียน” 
     
        : ดูแล้วเค้าเฟอร์เฟ็คทุกอย่าง ไมน่าจะมีปัญหา
     
        “ เกี่ยวกับอนาคต” 
     
        : ก็คงเหมือนกับการเรียน เค้าดูวางแผนทุกอย่างไว้แล้ว 
     
        “เกี่ยวกับเรื่องบาส” 
     
        : เค้าเพิ่งแพ้มา เปลื่ยนคำถามได้ไหม TAT 
     
        “เกี่ยวกับความรัก” 
     
        : คนแบบเค้าจะมีคนรักยังไงละ จินตนาการอะไรไม่ออกเลยแฮะ แต่นี่และคำถามที่น่าสนใจ เอาอันนี้และ : 
     
    M : ฉันเลิอกหัวข้อที่จะถามคุณอาคาชิแบบนี้และคะ :A 
     
    Y : ใครๆเค้าก็ถามไปแล้ว ทั้งอนาคต การเรียน และเรื่องบาส ไม่มีใครอยากรู้หรอก แต่ความรัก เค้าไม่ค่อยตอบเลย ไม่แน่ใจหรอกว่าเค้าจะตอบไหม:U
     
    Z : ฉันภาวนาให้เค้าตอบคำถามของฉัน ไหมก็เค้ามีเรื่องราวความรักมาเล่าบ้าง แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับดวงล้วนๆคะ ไปเอาลักกี้ไอเท็มมากอดตอนนี้ได้ไหมอ่า T^T : U 
     
    M : อีก 10 นาทีเค้าจะมาถึงนี้แล้วละคะ โต๊ะจัดเตรียมไว้แล้ว และเทปก็เดินเรีบยร้อยแล้ว ที่บันทึกเสียงก็พร้อมแล้ว : I 
     
    …………… 
     
    Q : สวัสดีค่ะ อาคาชิซัง 
     
    A : สวัสดีครับ ยูรินซัง 
     
    Q : หัวข้อที่เราจะคุยกับ อาคาชิซัง คือเรื่องความรักนะคะ ขอความกรุณาด้วยนะคะ 
     
    A : เช่นกันครับ กรุณาอย่าถามยากไปนะครับ 
     
    Q : ไม่ทราบว่า อาคาชิซังตั้งเป้าคนรักไว้แบบไหนเหรอคะ 
     
    A : คนที่เพียบพร้อมครับ ใกล้เคียงคำว่าสมบรูณ์แบบครับ 
     
    Q : อาคาชิซังเจอคนที่หวังไว้หรือยังค่ะ 
     
    A : ไม่เลยครับ ยังไม่เจอเลย ภายนอกพวกเธอดูเหมือนจะมีนะครับ แต่คนที่สมบรูณ์ทุกอย่างผมยังไม่เจอเลยครับ 
     
    Q : ตอนนี้อาคาชิซัง ก็ยังไม่มีคนรักใช่ไหมค่ะ 
     
    A : เปล่าครับ ผมมีคนรักแล้วละครับ 
     
    Q : แต่เมื่อกี้อาคาชิซังบอกว่า ยังไม่เจอคนที่หวังเอาไว้เลย แบบนี้หมายความว่าคนรักของอาคาชิซังไม่ใช่แบบที่หวังใช่ไหมค่ะ 
     
    A : ครับ เค้าไม่ใช่แบบที่ผมหวังเอาไว้ แต่ผมมีความสุขตอนอยู่กับเค้าครับ คุณอยากดูรูปเค้าไหมครับ 
     
    Q : ขอความกรุณาด้วยนะคะ 
     
    A : 
     
     
    Q : อ่ะ คาวาอี๊!!! ขอประทานโทษคะ ฉันค่อนข้างแพ้ อะไรที่น่ารักนะคะ 
     
    A : ผมค่อนข้างชอบคุณนะ คุณอยากถามอะไรได้เลยนะ ไม่ต้องเกรงใจ
     
    Q : ขอบคุณมากเลยนะคะ เค้าชื่ออะไรเหรอค่ะ 
     
    A : จิฮิโระ! ... ผมคิดว่า มายุซึมิ จิฮิโระ ครับ 
     
    Q : อาคาชิซังเรียก มายุซึมิซังว่าอะไรเหรอค่ะ 
     
    A : จิฮิโระ ครับ ส่วนเค้าจะเรียกผมว่า อาคาชิ ไม่ก็ไอ้รุ่นน้องตาสองสี หึ~ 
     
    Q : มายุซึมิซังไม่ค่อยชอบขี้หน้าอาคาชิซังสินะคะ ถึงได้เรียกแบบนั้น 
     
    A : ครับ เค้าไม่ชอบหน้าผมครับ ผมเคยลองถามดูว่าทำไมถึงไม่ชอบหน้าผมละ เค้าบอกผมว่าเรื่องส่วนตัว มันก็ต้องมีบ้างและที่ไม่ชอบขี้หน้าคนที่เคยเห็นครั้งแรก แต่ไม่มีเหตุผลนะ จากนั้นเค้าก็ด่าผม จนไม่อยากจะถามแล้วละครับ 
     
    Q : พบมายุซึมิซังครั้งแรกที่ไหนเหรอค่ะ 
     
    A : บนดาดฟ้าโรงเรียนราคุซันครับ เค้านั่งอ่านหนังสือตอนพักกลางวัน ผมขึ้นไปหาเค้า ให้เค้ามาเป็นสมาชิกทีมบาสของผม เพราะเค้าเป็นคนมีความสามารถพิเศษนะครับ 
     
    Q : ในสายตาของอาคาชิซัง มายุซึมิซังเป็นแบบไหนเหรอค่ะ 
     
    A : หึหึ~ เค้าปรายตามองได้น่ารักดีครับ เค้าดูหยิ่งๆ เหมือนกับเค้าไม่อยากให้ผมเข้ามาใกล้เค้านะครับ เค้าแผ่รังสีอย่ามายุ่ง ด้วยนะครับ 
     
    Q : ตอนเจอครั้งแรกรู้สึกชอบเลยไหมครับ 
     
    A : ไม่ครับ เค้าดื้อนะครับ ตอนแรกๆผมคิดว่าเค้าแค่รั้นๆ แต่พอเอาจริงๆเค้าดื้อมากครับ ผมชวนให้เค้ามาเป็นสมาชิกนานมากครับ เค้าปฏิเสธและบางทีก็ให้ผมอ่านไลน์โมเวลจนหมดเวลาพัก แล้วเค้าก็หนีไปดื้อๆเหมือนกันครับ ผมรู้สึกอยากฆ่าเค้าทิ้งด้วยซ้ำ เค้าช่างไม่รู้ที่ของตัวเองเลยครับ 
     
    Q : ท่าทางจะแสบน่าดูนะคะ 
     
    A : ครับ บ่อยๆเค้าหนีด้วยครับ ตามจับกันวุ่นวายครับ
     
    Q : อาคาซิซังไม่รำคาญเค้าบ้างเลยเหรอคะ ปกติอาคาชิซังไม่ชอบคนที่ต่อต้านไม่ใช่นิคะ 
     
    A : รำคาญครับ รำคาญจนผมอยากจะจับล่ามแล้วให้อยู่ข้างๆเลยครับ แต่พอจับเค้ามัด จิฮิโระก็ดิ้นไปจนหลุดครับ เค้าเล่นซ่อนแอบเก่งมากนะ 
     
    Q : แล้วรักกันตอนไหนคะ ใครชอบใครก่อน 
     
    A : อันนี้ผมไม่ทราบครับ ว่าผมรักเค้าตอนไหน หึ~ แต่ผมคิดว่าผมชอบเค้าก่อนครับ ตอนผมบอกเค้า เค้ายังด่าอยู่เลยครับ บอกว่าเค้าไม่สนุก พอผมบอกอีกครั้งเค้าบอก คำสั่งหรืออะไร จากนั้นก็ด่าผมอีก กว่าเค้าจะตกลงผมโดนด่าจนเละเลยครับ 
     
    Q : อาคาชิซังรู้ตัวว่าชอบ มายุซึมิซังตอนไหนคะ 
     
    A : ตอนที่เค้าเมินผมครับ ผมรู้สึกว่าไม่ดีแล้ว เค้าต้องมองผมสิ มองแบบไหนก็ได้ แต่อย่าทำเป็นเมินกันแบบนี้ ผมขอร้องใครก็ทำเป็น ผมเลยพูดสั่งๆกับเค้า แต่เค้าก็ยังเมินอยู่ ผมเลยคิดว่าตัวเองโกธรและมั้ง แต่เอาจริงๆไม่ใช่โกธรครับ มันน้อยใจมากกว่า แล้วมารู้ตัวว่าชอบตอนที่ผม บอกว่าเค้าเป็นแค่เครื่องมือนะครับ สายตาเค้าตอนที่อ้างว้าง ผมค่อนข้างเจ็บปวดนะครับ ตอนเค้าด่าผม ผมก็รู้สึกว่าเป็นเค้าด่า ไม่เห็นน่าโกธรหรอก ผมทำกับเค้าเยอะ แค่นี้น้อยไป 
     
    Q : แล้วตอนไหนเหรอค่ะ ที่ยอมรับว่าคงชอบเค้าจริงๆ 
     
    A : มีสองครั้งครับ ตอนแรกคือ ผมแลกเมลล์กับเค้า แล้ววันหนึ่งผมอยากเจอเค้า ผมเลยเมลล์ให้เค้ามาหาผมหน่อยนะครับ ผมบอกเค้าไปว่า เหงา เลยรู้สึกอยากเจอ เค้าด่าผมว่า เหงามากไปเป็นเจ้าชายขี่ม้าขาวในนิทานไป แต่เค้าก็ยอมมาหาครับ และครั้งที่สองตอนที่เค้าจะจบนะครับ ผมบอกให้เค้าเข้าโตเกียว เค้าถามว่าทำไม ผมบอกว่าเวลาผมอยากเจอจะได้ไปเจอง่ายๆ เค้าจับผมเขย่าเล็กน้อยก่อนบอกว่าสมองเพี้ยน แล้วพอเค้าเข้าม.โตเกียวได้ คนที่ดีใจมากคือผม
     
    Q : อาคาชิซัง ประโยคที่ขอมายุซึมิซังเป็นคนรัก คุณพูดยังไงเหรอค่ะ 
     
    A : ผมบอกว่า ผมรู้สึกดีกับเค้า อยากให้เค้าลองมาเป็นคนรักกับผมครับ แต่เค้าก็ตรอกกลับมาทุกครั้งครับ เค้าไม่ใช่คุโระคุเระอะไรนั้น ครั้งที่สอง บอกผมว่า ถ้าว่างมากไปนั่งขุดดินไป ไอ้เด็กตาแมว เค้าด่ากลับมาเยอะแยะมากจนผมฟังจนชินครับ 
     
    Q : อาคาชิซังพูดประโยคนี้บ่อยมากสินะคะ 
     
    A : ครับ มันเป็นประโยคที่ผมคิดว่าผมพูดมันมากกว่าคำว่า ผมจะชนะอีกครับ ผมพูดจนผมเองโมโห ผมเลยจูบเค้าเลยครับ 
     
    Q : จูบ ??? -/////////- 
     
    A : ผมคิดว่าครั้งนี้ผมจะพูดให้ชัดเจนไปเลยครับ เจอหน้าเค้าที่ห้องเรียนปีสาม ผมมองหน้าเค้านานมาก เค้าโบกมือที่หน้าผมไปมา เหมือนจะถามผมว่า เป็นอะไรมากไหม ผมเลยจูบเค้า แล้วบอกให้เค้าฟังว่า ผมรู้สึกดี และอยากให้เค้าเป็นคนรักของผมจริงๆ ห้ามด่า หูผมพังแล้ว หึ~ 
     
    Q : แล้วมายุซึมิซัง เค้ามีอาการยังไงหลังจากโดนบอกรักเหรอคะ 
     
    A : เค้านิ่งไปครับ ก่อนจะลากผมไปคาดฟ้า แล้วก็ด่าผมหูชาเหมือนเดิม 
     
    Q : เค้ายอมรับเป็นแฟนตอนนั้นเลยไม่ค่ะ
     
    A : ไม่ครับ เค้าบอกเดี้ยวงานจบการศึกษาจะบอก แต่เค้าก็อ้อมโลกครับ เค้าพูดว่าเค้าตกลงเข้าม.โตเกียวได้แล้ว ผมก็ไม่เข้าใจมุกเค้า เค้าก็ด่าแหลกว่า โง่เง่าวะ แล้วก็อธิบายว่า ก็มันอยู่ไม่ไกลกันมาก ถ้าฉันคิดถึงนาย ฉันก็นัดนายมาเจอได้ นายเองก็เช่นกัน เป็นแฟนกันแล้วมันก็ต้องมีคิดถึงกันบ้าง ผมเลยเข้าใจ 
     
    Q : มายุซึมิซัง ขออนุญาตินะคะ ตอนแรกเค้าเป็นคนยังไงเหรอคะ
     
    A : เค้าเป็นคนรั้นดีครับ ชื่อเค้าน่ารักครับ เหมือนผู้หญิงเลย แต่เค้าพูดจาห้าวมากครับ พูดจาตรงไปตรงมาดี แล้วก็ไม่เห็นหัวผมเลยครับ ถ้าผมไปกวนเวลาเค้าอ่านหนังสือ เค้าจะเมินผมเลยครับ แล้วเค้าก็เลือกหนังสือมากกว่าผม เค้าพูดไม่เก่งด้วยครับ ผมอ่านความรู้สึกเค้าไม่ออกเลยครับ เค้าค่อนข้างเดายาก แต่เค้าก็น่ารักดีครับ 
     
    Q : แล้วตอนนี้เป็นแฟนกันแล้ว มายุซึมิซังเปลื่ยนไปไหมคะ 
     
    A : ไม่ครับ ยิ่งกว่าเดิมด้วยครับ เช่นตอนที่ผมไปขัดเค้าตอนอ่านไลน์โนเวล เมื่อก่อนเค้าจะเมินครับ แต่ตอนนี้เอาหนังสือตีหัวครับ เถียงหัวชนฝาด้วยครับ เถียงคอเป็นเอ็นเลยครับ ถ้าตกลงร้านกันแล้วผมชนะ เค้าจะโวยวายๆๆๆ จนกว่าจะได้ดั่งใจเค้า เค้ากล้าสั่งผมแล้วละตอนนี้ แต่ผมไม่เคยเบื่อครับ เค้าสนุกสนานดีครับ เหมือนเด็กเล็กๆ 
     
    Q : สิ่งที่ประทับใจในตัวของมายุซึมิซัง 
     
    A : เค้าเป็นคนขี้อ้อนครับ ขี้น้อยใจ เวลาเค้าไม่ได้ดั่งใจเค้าจะโวยวายก่อนครับ พอไม่ได้จริงๆเค้าจะอ้อนครับ อ้อนแบบเด็กๆเลย เค้าเป็นคนช่างใส่ใจดีครับ เค้าสังเกตว่าผมไม่ชอบสาหร่าย เค้าจะตักมันออกไปให้แล้วกินแทน เวลาไปร้านข้าวหน้าเนื้อเค้าจะบอกให้ว่าไม่ใส่ขิงดอง เวลากินโจ๊กก็เหมือนกัน เค้าตักขิงออกให้หมดครับ เค้าจำวันเกิดผมได้ และจำได้ว่าผมอยากได้อะไร ก่อนนอนเค้าจะโทรบอกบ่อยๆครับ ว่า แพ้ก็ได้ช่างมันเถอะ อย่าโมโห อย่าโมโห เซย์จังห้ามโมโหนะ แล้วพอย้อนไปว่า อะไรนะ เค้าจะด่าผม ทุกที แต่ผมก็หายโมโหจริงๆนะ 
     
    A : เค้ามีวิธีที่จะทำให้ผมหายโมโหสารพัด เค้าไปขอแม่บ้านดูอัลบั้มภาพตอนเด็กของผม ตอนผมพาเค้าไปหลุมศพท่านแม่ เค้าก็จับมือผมไว้ แล้วบอกเค้าจะอยู่ใกล้ๆจะเป็นกำลังใจ จะยืนข้างๆไม่หายไป ผมหันไปผมจะเจอเค้าตลอด 
     
    Q : ทะเลาะกันเรื่องอะไรบ่อยสุดคะ 
     
    A : เรื่องของหวานครับ มันดูไร้สาระครับ แต่ผมกับเค้าทะเลาะกันเรื่องนี้บ่อยมาก จิฮิโระเหมือนอัตสึชิตรงที่ชอบของหวานครับ เค้ากินมันแทนข้าวได้ ไปร้านเค้าจะสั่งของหวานก่อนของคาว ผมก็เตือน ห้ามเค้า เค้าก็ไม่ฟัง จนทะเลาะกันครับ 
     
    A : ส่วนผมงอนเค้าไม่ได้เลยครับ งอนเค้า เค้าจะเตะผม แล้วบอกไม่เหมาะกับนาย อย่ามางอน น่ารำคาญ หึ~ 
     
    Q : อาคาชิซัง หวงมายุซึมิซังไหมคะ 
     
    A : หวงครับ! เห็นเค้าจืดจางแต่เพื่อนเค้าชอบมาเกาะแกละ เค้าครับ ตอนโคทาโร่เข้าไปกอดเค้า ความจริงโคทาโร่ชอบกอดอะไรที่พอดีๆตัว เค้าจะกอดจิฮิโระประจำ ตอนแรกๆเฉยครับ แต่พอโคทาโร่กอดแล้วเค้าไม่รำคาญหรือเตะอะไร ผมก็เริ่มไม่พอใจละ เริ่มไม่อยากให้ใครเข้าใกล้เค้าแล้วครับ 
     
    A : ส่วนเค้าไม่เคยหวงผมครับ เค้าบอกว่า แบบผมที่รู้ทันทุกอย่างไปหมด ไม่น่าหวงเลยสักนิด 
     
    Q : 1 คำที่บอกว่ามายุซึมิเป็นคนยังไง 
     
    A : ปากไม่ตรงกับใจครับ ปากเข็ง ไม่ยอมรับอะไรง่ายๆครับ 
     
    Q : เหตุการ์ณที่อาคาชิซังประทับใจมายุซึมิซังที่สุด คืออะไรเหรอคะ 
     
    A : ตอนผมแพ้ครับ ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นแฟนกันครับ ผมไม่รู้จะพูดกับท่านพ่อยังไงดี เค้าก็บอกว่า พูดไปตามความจริงเถอะ ยังไงท่านพ่อนายก็ต้องโกธรอยู่แล้ว แต่ความกล้าที่จะยอมรับของนายจะทำให้ท่านพ่อนายเข้าใจ ตอนผมโทรไปผมใจสั่น มือสั่น เค้าก็จับมือผมบอกว่าบีบได้ แต่อย่าแรง แล้วเค้าก็ชวนผมไปค้างด้วย เค้าอยู่ใกล้ๆผมเสมอตอนที่ผมอ่อนแอ ผมไม่ต้องบอกเค้าเลยนะ เค้าก็เข้าใจว่าผมเป็นอะไร 
     
    Q : เวลาเสียใจ มายุซึมิซังจะเป็นยังไงเหรอคะ 
     
    A : อย่างที่ผมเคยบอก เค้าปากแข็งมากครับ เค้าจะไม่บอกเลยถ้าเค้าเป็นอะไร ต้องเคร้นแบบสุดๆครับเค้าถึงยอมบอก ถ้ามันเรื่องร้ายแรงจริงๆเค้าจะเงียบมาก แล้วหลบหน้าเลยครับ ถ้าเศร้ามาก หรือเค้าไม่รู้จะทำยังไง เค้าจะร้องไห้ปล่อยโฮเลยครับ ผมจะตบหลังเค้าเรื่อยๆครับ พอเค้าร้องมากๆจะหลับครับ แล้วตอนเช้าผมจะให้คำปรึกษาเค้าอีกที ถ้าเค้าลุกมาต่อยผมเมื่อไรคือเค้าหายแล้วครับ 
     
    Q : ปลอบใจเค้ายังไงเหรอค่ะ 
     
    A : จับมือเค้าครับ บอกเค้าว่าผมจะอยู่ข้างๆเค้าเหมือนที่เค้าจะอยู่ข้างๆผม ถ้าผมทำเค้าร้องไห้ ผมจะขอโทษเค้าครับ 
     
    Q : เดทกันครั้งแรกที่ไหนเหรอคะ 
     
    A : พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำครับ เค้าอยากไปดูโชว์แมวน้ำ ผมก็โอเคไปดูครับ พอได้เห็นท่าทางเหมือนเด็กของเค้าแบบนั้น ก็อยากพาไปอีกเยอะๆนะ 
     
    Q : ของที่ซื้อให้หลังจากเดทจบ 
     
    A : หมอนโลมาครับ เค้าอยากได้ แต่ไม่บอก พอตอนบอกจะซื้อให้ก็บอกไม่ว่าเอามันเด็ก แต่สายตาเค้าอยากได้มากเลยครับ ผมเลยบอกงั้นไปๆ เค้าก็ส่งสายตาละห้อย เลยต้องให้คนที่บ้านมาซื้อให้เค้า แล้วมาวางไว้ที่เตียงตอนเค้านอนครับ แล้วพอผมกลับบ้านไป สิ่งแรกที่ผมได้รับคือลูกถีบจากเค้าครับ แต่เค้าหน้าแดงเป็นพาดริ้วๆ นั้นเป็นการแลกเปลื่ยนที่ดีครับ 
     
    Q : คนในทีมปาฤิหาร์ย์มีใครพูดไหมคะ ว่าอาคาชิซังมีแฟนแล้วเปลื่ยนไป 
     
    A : ทุกคนครับ แม้แต่ผม ผมยังคิดว่าตัวเองเปลื่ยนไป ชินทาโร่บอกว่าผม ยอมมากขึ้น ส่วนเรียวตะบอกว่า ผมติดมือถือมากขึ้น และไดกิบอกว่า ผมกลัวแฟนมากขึ้น จริงๆแล้วก็คิดว่า ผมคงไม่ยอมหรอกให้ใครมาเตะผม แต่พอเป็นจิฮิโระ ผมก็พร้อมจะช่างมันเถอะได้นะ 
     
    Q : เรื่องล่าสุดที่มายุซึมิซังเพิ่งจะสอนอาคาชิซังคือเรื่องอะไรเหรอคะ 
     
    A : เรื่องการเล่นมุก และการรับมุกครับ ผมเคยบ่นกับเค้าว่า มันไม่ดีเลยนะ ที่ไม่เข้าใจมุกคนอื่น วันต่อมาเค้าก็หาหนังสือมาให้อ่าน และคอยรับมุกส่งมุกให้ผมหัดดูครับ 
     
    Q : คำถามสุดท้ายค่ะ ไม่ทราบว่าอาคาชิซังวางแผนอนาคตกับมายุซึมิซังไว้ยังไงบ้างเหรอคะ 
     
    A : เค้าบอกว่าเค้าอยากให้ผมกับเค้าดูไปเรื่อยๆแล้วนึกถึงวันพรุ่งนี้มากกว่าครับ เค้าอยากคิดแค่ว่า พรุ่งนี้จะไปเที่ยวยังไง พรุ่งนี้จะคุยอะไรกันดี และพรุ่งนี้เราสองคนจะมีปัญหาอะไรกัน ช่วยกันไปจนถึงวนัสุดท้ายดีกว่า ผมก็คิดว่าอนาคตของผมกับเค้าคงเป็นแบบนี้และครับ 
     
    ………… 
     
            “ ขอบคุณที่กรุณาให้เราสัมภาษณ์นะคะ” 
     
    “ ขอบคุณที่ไม่ถามยากจนเกินไปครับ” 
     
    สักพักเสียงโทรศัพท์เค้าก็ดังขึ้นมา “ ไอ้ตาแมว รอนานแล้ว” เค้าหัวเราะก่อนจะบอกว่ากำลังจะไปแล้ว อย่าโมโหหนักสิ จิฮิโระ เค้าก้มหัวขอบคุณก่อนจะปิดประตูออกไป เค้าดูอารมณ์ดีมากจนบอกไม่ถูกเหมือนกันแฮะ 
     
    A : แต่แฟนเค้าน่ารักมากเลยอ่ะ เหมือนตัวแการ์ตูนในมังงะเลยแฮะ: M 

    ............................... thamk you for reading ^^ 
     
         Part : ของ มายุจังจะมาเร็จๆนี้คะ >< เรามักจะแต่งฟิกตอนที่เขียนเคสต่อไม่ได้ค่ะ เลยไม่รู้จะมาเมื่อไร T^T 

         ปล. เราอยากแต่งอาคาชิแบบอ่อนโยน และโดนทำให้จำยอมนะคะ บทสัมภาษณ์เลยออกมาแนวๆนี้ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×