ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    L◎cҚ n' L◎ž ปริศuาuาฬิกาอาถssพ์ ❆RolePlay❆

    ลำดับตอนที่ #1 : ۩.•*´¨`*•St◎ry.•*´¨`*•۩

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 183
      0
      14 เม.ย. 58



     
     


    คฤหาสน์ล็อคเอนลอส
    สมัยแห่งล็อคเอนลอส อัลฟาเทียส ชาร์ลที่สาม

    เรียน ท่านผู้อ่านจดหมายฉบับนี้ไม่ว่าท่านจะเป็นใคร

     
                กระผม มีนามว่า               ทำหน้าที่เป็นพ่อบ้านของคฤหาสน์ปีศาจแห่งกาลเวลา กระผมบันทึกเรื่องราวทั้งหมดเท่าที่ทราบไว้เพื่ออธิบายเรื่องทั้งหมดหากเกิด เหตุไม่คาดคิดขึ้น
                ที่ แห่งนี้ไม่สามารถระบุได้ว่าอยู่ตำแหน่งใดจากโลกมนุษย์ รอบข้างมีแต่ความดำมืด หากที่ใดไร้ซึ่งวันเวลา...พวกเราย่อมอยู่ที่นั้น พวกเราทั้งหมดคือปีศาจผู้ควบคุมเวลาและดลบันดาลให้เกิดความโชคร้ายแก่มวล มนุษย์มาเนิ่นนาน กระผมไม่สามารถสืบหาประวัติผู้นำตระกูลได้ทั้งหมด มีข้อมูลหลักฐานแค่นายใหญ่ล็อคเอนลอส ชาร์ลที่หนึ่งลงมาเท่านั้น
                ใน สมัยท่านชาร์ลที่หนึ่งเกิดจลาจลและภัยพิบัติมากมายบนโลก เพราะท่านไม่ได้บันดาลให้เกิดความโชคร้ายตามเวลาที่ควรเป็น แต่ท่านบันดาลตามใจตน เทวาผู้เป็นใหญ่(หรือที่มนุษย์เรียกว่าพระเจ้า, ธรรมชาติสูงสุด, ฯลฯ) สาปแช่งให้ปีศาจแห่งกาลเวลาเกิดความรู้สึกทุกข์ทรมารดั่งเช่นมนุษย์ หากไม่สามารถถอนคำสาปนี้ได้ภายในสามรุ่นปีศาจแห่งกาลเวลาพร้อมทั้งที่แห่ง นี้จะสูญสลายไปชั่วกาลนาน หลังจากถูกสาปนายใหญ่ชาร์ลที่หนึ่งไม่ปรากฎตัวให้ผู้ใดเห็นอีก สิทธิการเป็นผู้นำรุ่นที่สองของคำสาปนั้นคือนายท่านคนก่อนท่านชาร์ลที่สอง ท่านได้ค้นหาวิธีการแก้ไขต่างๆ เมื่อจะทำพิธี ท่านชาร์ลที่สองก็หายไป ดังนั้นผู้นำคนปัจจุบันคือท่านชาร์ลที่สาม ต้องเริ่มทำพิธีแก้คำสาปโดยเร็ว
                นายท่านทำตามที่ท่านชาร์ลที่สองได้รวบรวมหาข้อมูลไว้ทั้งหมด เริ่มต้นที่การนำมนุษย์สิบสองคนตามเลขบนหน้าปัดบอกเวลามา หลังจากนั้นอาจเป็นขั้นตอนที่อันตรายและอาจไม่ประสบความสำเร็จ แต่กระผมยังคงหวังว่ามนุษย์ทั้งหมดนั้นจะสามารถช่วยพวกเราได้ กระผมจะทำหน้าที่อย่างดีที่สุดแม้ว่าจะสูญสลายก็ตาม


     
    ด้วยความเคารพอย่างสูง           
    (                                                )

     

    BERLIN ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×