ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รอบรู้เกี่ยวกับ ลิขสิทธิ์ & ขั้นตอนการจดลิขสิทธิ์ ฯลฯ

    ลำดับตอนที่ #42 : ++ หรือนี่อาจเป็นสาเหตุที่ NC ยังคงมีอยู่ในเด็กดี?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 415
      0
      22 ส.ค. 52





    กระทู้ ของ น้องแวร์ 

    http://www.dek-d.com/board/view.php?id=1411100&pageno=2

    หรือนี่อาจเป็นสาเหตุที่ NC ยังคงมีอยู่ในเด็กดี?

    บอร์ดมีอะไรใหม่?
    Name : Earende| G!|m!rath {แวร์เอง^^} < My.iD > [ IP : 58.9.126.100 ]
    Email / Msn: OldFasioned_Ladiiz(แอท)hotmail.com
    วันที่: 10 สิงหาคม 2552 / 15:30
      
     
    Tag คือ การสรุปคำสำคัญ เพื่อบอกว่ากระทู้นี้เกี่ยวข้องกับอะไรบ้าง

    [ เปิดใหม่ บอร์ด Asian Star สำหรับแฟนคลับ ดารานักร้อง เกาหลี ญี่ปุ่น จีน! ]
    [ บอร์ดรูปภาพโฉมใหม่!! เรียงคิวภาพเด็ดๆมาให้ดูกันเพียบ ]


    ไม่ได้มีเจตนาจะปลุกกระแส Nc นะคะ

    แต่เผอิญนั่งอ่านไปเรื่อยระหว่างที่ปวดฟันนอนไม่หลับเมื่อตอนย่ำรุ่ง

    แล้วไปเจอนิยายเรื่องนึง ซึ่งเข้าไปอ่านเพราะพล็อตดันคล้ายกัน

    แวร์ก็ใสซื่อ เข้าไปอ่านแล้วพบว่า...NC 20+เลยได้ไหม T[]T

    เค้าไม่โพสต์เนื้อหาเรตลงในเวบนะคะ แต่ทำลิ้งไปที่อื่น หึหึ

    เอาล่ะ เรามาเข้าเรื่องกัน แวร์เลยลองมองย้อนว่าทำไม๊ ทำไม

    ทั้งๆที่มีระบบช่วยสอดส่องกันอย่างดีในเวบ แต่มันยังมีเล็ดลอดอยู่ได้

    แวร์จึงคิดว่าอาจจะเกิดจาก...



    1. เหตุผลยอดฮิตติดชาร์ต เพราะว่าตัวเองก็ เรต!!!!!

        หึหึ...เหตุผลนี้อาจรวมตัวแวร์เองเข้าไปด้วย เพราะแวร์ยังแอบกังวลเลยว่า 

    ฉากวาบหวิวสะดิ้วฮิ้วที่มีอยู่พอกล้อมแกล้มเนี่ย มันจะไปจิ้มตาใครเข้าหรือเปล่า

    แม้ว่าบางทีของตัวเองจะไม่เรตเท่า แต่คำว่า "หมั้นไส้" ไม่ปราณีใครแน่นอน 

    หลายๆท่านถึงถือคติไม่ก่อกรรมก่อเวรซึ่งกันและกัน ต่างคนต่างอยู่

    แต่ใช้วิธีจิตวิทยาในการโจมตี เช่น คอมเม้นต์ ตั้งกระทู้ บลา บลา บลา

    ทำให้เกิดสงครามน้ำลายกันหลายหน ซึ่งบางทีก็ไม่น่าจะเกิดประโยชน์อะไรนอกจากเป็นการโชว์ภูมิ

    โดยส่วนตัวที่บอกว่าของแวร์ติดเรตนั้น แวร์มีการแจ้งท่านผู้อ่านถึงเจตนาเอาไว้แล้ว

    แล้วเน้นเลยว่า เขียนเพื่อแสดงบทเรียน ไม่ใช่ให้เอาอย่าง แต่ก็นะ...มันอยู่ที่คนอ่านจะอ่านหรือเปล่าด้วย


    2. เพราะคนอ่านมันหื่น!!!!

        เหตุผลนี้เป็นความจริงที่หลายๆคนไม่ยอมรับ แต่ในใจรึ... หึหึ

    มั่นใจเลยว่ามีพวกแบบนี้ไม่ต่ำกว่า 50 %แน่นอน

    ไม่งั้นมันไม่อยู่ยงคงกระพัน ฮิตติดลมบนแบบนี้

    เพราะว่าเรื่องแนวเนี้ยสำหรับคนที่ยังถือว่าไกลตัวจะมองว่าเป็นความน่าตื่นเต้น 

    ส่วนสำหรับคนที่ใกล้ตัว แวร์ขอไม่พูดนะ เหอๆ (ล้อเล่นน่า)

    บางทีความอยากรู้อยากเห็นก็มีส่วนทำให้เราอ่านมันด้วย


    3.ภาพความรุนแรงมักเป็นฉากที่ทำให้ใจเต้น อะดรีนาลินพุ่ง

       เพราะงั้นอย่าถามต่อว่าทำไมคนถึงอ่านนะคะ ไม่ขอแจกแจงรายละเอียด


    4. กลัวแฟนคลับรุมทวิบาทา

    ปัญหาใหญ่ได้โล่อีกอัน กลุ่มแฟนหื่น เอ้ย! แฟนคลับของนิยายเหล่านี้จะน่าสะพรึงกลัวมาก

    จะตามติดต้นเหตุของการแบนอย่างไม่ลดละถ้าเธอรู้

    หากใครต่อต้านอย่างโจ่งแจ้งล่ะก็...เตรียมปิดไอดีหนีได้เลย

    เพราะท่านจะไม่มีวันสงบสุขแน่นอน


    5.ข้อสุดท้ายที่แวร์พอจะนึกออกตอนนี้ ต้นเหตุที่นักเขียนเอง

    บางท่านเป็นนักเขียนที่เอ่อ...ขอให้คำว่า แค่อยากเขียน อยากดัง อยากเด่น

    ต้องการเรียกเรตติ้งงานเขียนตัวเอง โดยไม่คำนึงถึงความไม่เหมาะสมที่นักอ่านจะได้รับไป

    แถมพวกท่านยังมีข้อแก้ตัวอย่างเด็ดขาด นานาว่า...

    เป็นส่วนประกอบหนึ่งของพล็อตเรื่อง สำคัญมาก เหตุการณ์นี้จะโยงกับเรื่องที่....

    หรือ ก็เป็นวิธีแสดงออกซึ่งความรักอย่างหนึ่งนี่ ทั้งๆที่มีอีกหลายวิธีล้านแปด มันไม่เอามาแต่ง

    หรือนี้อีก...ก็มันเป็นสไตล์ของฉัน เป็นจุดขายของฉัน

    จะให้ฉันทำลายเอกลักษณ์ของตัวเองหรือไง

    และเหตุผลสุดท้ายที่ทำให้แวร์ ปึ้ดมาก!

    คนอ่านไม่ใช่ควาย ไม่ต้องมาชักจูงเขา เขามีหัวคิดผิดชอบชั่วดีของเขาเอง

    แต่บางทีความคิดเนี่ย มันเป็นไปตามวุฒิและประสบการณ์ด้วยนะคะ!!!!


    เหมือนเป็นกระทู้ระบายอารมณ์เลย 55+

    ก็แค่ลองมาแชร์ความคิดเห็นดูน่ะค่ะ มีใครคิดอะไรได้อีกก็ลองเอามาแชร์กัน แบบ "ขำขำ" นะคะ

    เพราะถ้าแสดงความคิดเห็นกันแบบจริงจังกันทีไร กระทู้เดือดกันทุกที เหอๆ



    ป.ล.ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ ไม่ได้มีจุดประสงค์สร้างความแตกแยกหรือชวนทะเลาะ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×