ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รอบรู้เกี่ยวกับ ลิขสิทธิ์ & ขั้นตอนการจดลิขสิทธิ์ ฯลฯ

    ลำดับตอนที่ #21 : ++ [แจ้งเว็บมาสเตอร์] แบนให้ที นิยายถูกลอกอีกแล้ว!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 449
      0
      12 พ.ค. 52








    กระทู้ [แจ้งเว็บมาสเตอร์] แบนให้ที นิยายถูกลอกอีกแล้ว!!!

    ของ 
    hideko_chan  

    จาก http://www.dek-d.com/board/view.php?id=1235100


    [แจ้งเว็บมาสเตอร์] แบนให้ที นิยายถูกลอกอีกแล้ว!!!
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
    Name : hideko_chan < My.iD > [ IP : 161.200.255.162 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2552 / 21:32
      
     
    Tag คือ การสรุปคำสำคัญ เพื่อบอกว่ากระทู้นี้เกี่ยวข้องกับอะไรบ้าง

    [ เว็บ Dek-D เปิดรับสมัครผู้ร่วมโครงการ Admission Reality ภายใน 25 พค.นี้ ]

    เซ็งมากๆ จนตอนนี้โอ๋ต้องระงับการลงนิยายชั่วคราวจนกว่าเรื่องที่ลอกโอ๋ไปจะถูกแบนออกจากระบบหรือมีการแก้ไข จำได้ว่า...นิยายโอ๋ถูกลอกบ่อยมากแล้วก็เจออีกแล้วค่ะ อ๊ากกกกกกกกก!!! แค่นี้ยังเครียดไม่พออีกหรือถึงต้องมาทำให้ดิฉันเครียดคูณสอง!!!

     

    เรื่องที่ถูกลอกคือ "ดั่งทัณฑ์ประกาศิต" ซึ่งลงในเว็บเด็กดีมานานมากๆ แล้ว ส่วนเรื่องที่ลอกไป เค้าใช้ชื่อเรื่องว่า "กุหลาบตัดไฟ"

     

    ลิ้งค์นี้เลยค่ะ http://my.dek-d.com/poky2905/story/view.php?id=485055 น้องเค้าใช้นามปากกาว่า "ชานะ" คงเพิ่งลงเรื่องได้ไม่นาน

     

    ตอนที่เค้าลอกไปคือตอนที่ 2 ตามลิ้งนี้ค่ะ  http://my.dek-d.com/poky2905/story/viewlongc.php?id=485055&chapter=2

            
    ตัวอย่างที่ลอกไป....
     

     


    ลอกมาจากตอนที่
    3 ของโอ๋ ลิ้งค์ต้นฉบับ http://my.dek-d.com/hideko_chan/story/viewlongc.php?id=372656&chapter=3

                

    ต้นฉบับเดิม...
     

     

     

    ถ้าลองอ่านดูจะเห็นว่าอินโทรเรื่องช่วงบรรยายลอกมาเลยอย่างชัดเจน ลอกไปไม่พอยังไปยำจนเสียหายอีก (เสียจายยย TT^TT) โอ๋แจ้งให้เว็บมาสเตอร์ "แบน" ไปแล้วแต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้ผลเลยเเว้บมาแจ้งไว้ในบอร์ดอีกทีหนึ่ง เจ้าตัวคงยังไม่รู้ตัวเพราะโอ๋ไม่ได้บอกเขา (ทำแบบนี้เพราะไม่อยากให้เกิดกรณีนี้อีก ใครจะหาว่าใจร้ายก็ยอมรับค่ะ เพราะเครียดจริงๆ กับเรื่องลอกกันเนี่ย) 

             ตอนนี้เกิดอาการเซ็งจนเบื่อหน่ายไปหมดทุกอย่างแล้ว แงๆๆ นิยายโอ๋ถูกลอกบ่อยมากๆ (ทุกเรื่องเลย
    TOT) ทำไมต้องมาลอกกันด้วย เจอบ่อยๆ คนสวยก็ปวดจิตนะคะ โฮกกก TT[]TT ยังไงฝากพี่เว็บมาสเตอร์จัดการให้ด้วยนะคะ แบนไปได้เร็วๆ เลยจะขอบคุณมากค่ะ

     

    ลงชื่อ

    Hideko_Sunshine

    08/02/2009


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×