ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic bleach อุลคิโอร่า - กริมจอว์

    ลำดับตอนที่ #9 : เจ็บปวด

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.47K
      6
      13 มี.ค. 49

       กริมจอว์เอาคางเกยโต๊ะด้วยใบหน้าหงุดหงิดแต่ในใจนั้นเต็มไปด้วยความน้อยใจ

          .....เจ้าบ้า  ข้าเนี่ยนะจะชกหน้าเจ้าลง....ฟนุ่มผมฟ้าตะโกนในใจเมื่อนึกถึงคำพูดที่อุลคิโอร่าพูดก่อนหน้านี้

            ใจเค้ารักหนุ่มผมสีดำคนนั้นมาก  อาจจะรักมากเกินไปเสียด้วยซ้ำ

              อารันคาร์ผมฟ้าสะบัดหัวไล่ความคิดเรื่องนี้ออกไป สิ่งที่ควรคิดในตอนนี้ก็คือ

                        หาวิธีฆ่าอิลฟอร์ดยังไงให้แนบเนียน

              นิสัยแบบเก่าๆของหนุ่มหน้าโหดคนนี้เริ่มกลับเค้ามาในสมองอีกครั้ง

               ....เอาแบบทรมานดี หรือว่ารวดเร็วจะได้ไม่มายืนรกหูรกตาเรา....

      

            ก็อก ๆ ๆ!!

        เมื่อมีผู้มาเคอะประตูอยู่ด้านนอกความคิดนั้นก็เป็นอันต้องหยุดไปอย่างน่าเสียดาย

            " เข้ามา " กริมจอว์เอ่ยอนุญาต ถึงจะรู้ว่าไม่มีทางแต่ก็ยังแอบหวังว่าจะเป็นอุลคิโอร่า

       แต่คนที่เดินเข้าประตูมานั้นอยู่ในทางตรงกันข้ามชนิดที่อยู่กันคนละโลก

          ผมยาวสีทองเป็นประกายนั้นคือเอกลักษณ์ที่แม้แต่เมื่อหันหลังก็ดูรู้ได้ทันทีว่าเป็นใคร

     " ไง กริมจอว์ " อิลฟอร์ดยกมือขึ้นทักพลางยิ้มให้อย่างอารมณ์ดี

            เจ้าของห้องหันไปอีกทางทมันที ถ้าขืนมองไอ้ผมยาวคนนี้มีหวังคันไม่คันมือลุกไปฆ่าคน

        " มีอะไร " ไม่ได้สนใจที่จะถักตอบรีบถามธุระออกจากปากโดยเร็ว

              ไม่อยากให้ไอ้บ้าน่าหมั่นไส้นี่มาอยู่ในห้องของตวนานๆ

         " ท่านไอเซ็นฝากมาบอกว่าอีก 1 อาทิตย์จะให้เจ้ากับพวกเรา 4 ตนไปที่โลกหลังจากการสังเกตุการของอุลคิโอร่าเมื่อวาน "

             อิลฟอร์ดเริ่มธุระด้วยเสียงเรียบๆแต่ก็ยังปิดอาการตื่นเต้นเอาไว้ไม่มิด

          " แค่นี้ใช่มั้ยที่อยากจะพูด " กริมจอว์ถามห้วนๆไม่ได้คิดใส่ใจอะไรเกี่ยวกับรายละเอียด

          " ไม่อยากรู้รึยังไงว่ามีใครไปบ้าง " หนุ่มผมยาวลองเชิงดู

               แต่คนฟังนั้นเพียงมองก็รู้แล้วว่าไม่ได้สนใจฟังแม้สักนิดเดียว

         " ไม่อยากรู้ก็ไม่เป็นไร แต่ว่าข้านคนึงและที่ไป " หนุ่มผมทองบอกไว้ก่อนจะเกินออกไป

             " ถ้าไม่ติดว่าเป็นอารันคาร์ด้วยกันแกได้ไปนอนในโล่งไปแล้วไอ้ผมยาว " กริมจอว์พึมพำด้วยความโกรธ

         แต่ก็มีอีกคนนึงที่เค้าเริ่มจะไม่ชอบหน้าขึ้นมาเสียแล้ว คนนั้นก็คงเป้นใครไปไม่ได้นอกจากหัวหน้าไอเซ็น

            ให้ไปกับอารันคาร์อีกตั้ง 4 ตนแต่ทำไมต้องส่งอิลฟอร์ดมาบอกที่สำคัญรวมทั้งหมดอารันคาร์ก็มีตั้ง 22 ตน

         แต่ทำไมถึงเลือกอิลฟอร์ด เห็นกันอยู่ชัดๆเลยว่าแกล้งกริมจอว์โดยเฉพาะ



               ความมืดเคลื่อนเข้ามาแทนที่แสงสว่างเหมือนความคิดของหนุ่มขอบตาฟ้าคนนี้

        ที่ยังไงมันก็ยังมืดมนคิดอะไรไม่ออกอยู่ดี ฃื่อและใบหน้าของหนุ่มร่างบางนามอุลคิโอร่าปรากฏอยู่เพียงสิ่งเดียวเท่านั้นในห้วงคำนึง

          ภาพที่ทำให้มีความสุขนั้นมาพร้อมฉากแห่งความรวดร้าวที่พึ่งผ่านไปไม่นาน

              .....ทำไมเจ้าถึงได้โกรธข้ามากขนาดนั้น ทำไม เพราะข้ารักเจ้ามากเกินไปอย่งนั้นเหรอ ......

             ตั้งแต่ถูกยกสถานะจากฮอลโลว์มาเป็นอารันคาร์ไม่เคยเลยแม้แต่ครั้งเดียวที่จะมีความรู้สึกแบบนี้

        แต่ว่าตอนนี้ทุกอย่างมันต่างไป เค้ามีคนที่เค้ารักและให้ได้ทุกอย่างแม้แต่ชีวิต

           แต่ว่าทำไมกัน กริมจอว์รู้สึกว่อุลคิโอร่าไม่ได้รักเค้ามากเท่าที่เค้ารักเจ้านั่น

        ดวงตาสีฟ้ายังจับจ้องอยู่ทีประตูตั้งแต่หลังจากที่อิลฟอร์ดจากไป

         หวังอย่างที่สุดของหัวใจว่าคนที่เปิดประตูเข้ามานั้นจะเป็นร่างบางผิวซีดที่คุ้นเคย

      รอแล้วรอเล่า นับเวลาทุกวินาทีที่ผ่านไป มันช่างเจ็บปวดเหมือนเศษเสี้ยวของหัวใจได้หายไป

        .....คืนนี้ข้าคงต้องนอนคนเดียวอีกแล้วซินะ....เมื่อความอดทนของการรอคอยจบลง

          กริมจอว์ลุกเดินไปที่เตียงนอนหวังจริงๆว่าคืนนี้จะมีอีกคน คนนั้นที่อยากจะให้มานอนเคียงข้าง

     ความอ่อนล้าที่ไม่ได้มาจากร่างกายแต่หากทั้งหมดมันมาจากจิตใจเข้าครอบงำความรู้สึกรับรู้

       ความคิดสุด้ทายก่อนที่เข้าสู้ห้วงแห่งความฝันมีเพียงหวังว่า ขอให้วันนี้เป็นเพียงความฝัน



         จิตใต้สำนึกว่างเปล่าดั่งที่เป็นมาตลอดชีวิต ไม่เป็นดังเช่นคืนที่ผ่านมันไป

       ไม่จำเป็นต้องเป็นห่วงคนืที่นอนอยู่ข้างกาย ใช่ซิเพราะว่าวันนี้เค้านอนคนเดียว

      จากนี้ไปอาจจะต้องเลิกหวังและอยู่กับความคิดที่ว่า อย่างน้อยคนอย่างเค้าก็มีความรู้สึกรักได้เหมือนกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×