ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic bleach อุลคิโอร่า - กริมจอว์

    ลำดับตอนที่ #5 : สารภาพ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.84K
      9
      13 มี.ค. 49

     ดวงตาคู่สวยบนใบหน้าขาวนั้นปิดสนิท เสื้อตัวนอกถูกรูดซิปลง

    เผยให้เห็นรูกลางอกสัญลักษณ์ของอารันคาร์สีดำตัดกับผิวขาว
     
       แผ่นอกนั้นดูบอบบางเกินกว่าที่จะเป็นแผ่นอกของผู้ชาย

       ใบหน้านั้นดูงดงามเมื่อต้องกับแสงจันทร์อ่อนๆยามค่ำคืน

    เหมือนกับว่าเสียงทั้งหลายดูจะหายไปแม้แต่เสียงของสายลมก็ยากนักที่จะสัมผัสได้ถึงเสียง

     มีเพียงร่างบางๆที่น่าทุนุถนอมนอนอยู่บนเตียง

       ใบหน้าที่ดูหงุดหงิดตลอดเวลานั้คลายลงก่อนที่จะคลี่ยิ้มบางๆเมื่อมองดู

    กริมจอว์นั่งลงบนเตียงข้างๆกับหนุ่มผมสีดำ

      ชายผมฟ้าโน้มตัวลง ใบหน้าของเค้าและคนที่กำลังหลับอยู่กำลังใกล้กันมากขึ้นเรื่อยๆ

    อารันคาร์ลำดับที่ 6 ในชีวิตนี้ไม่เคยมีความรัก ครานี้หัวใจกลับเต้นแรงเมื่อเห็นหน้าของ คนผู้นี้

      แก้มของผู้เฝ้ามองเริ่มขึ้นสีระเรื่อ ...อยากเหลือเกิน  อยากจะอยู่ใกล้ให้มากกว่านี้...

     ริมฝีปากอุ่นๆประทับลงบนหน้าผากนเนียนเรียบนั้นเบาๆ เหมือนว่ามันช่างเสียหายง่ายเกินไป

      แต่สัมผัสนั้นทำให้ดวงตาเรียวสวยสีเขียวสดเบิกโพลง

           มือเล็กผลักกริมจอว์ออกห่างจากตัวอย่างรวดเร็ว

    ใบหน้าที่ร่างสูงเห็นในตอนนี้ทั้งแดงขึ้นและเต็มไปด้วยความตกใจ  ลมหายใจหอบนั้นออกมาเป็นไอสีขาว
     เมื่อออกห่างจากกันร่างบางนั้นก็ถึงกับเกิดอาการหอบหายใจ

      มือข้างหนึ่งถูกยกขึ้นแตะที่หน้าผากที่เมื่อครู่รู้สึกอุ่นๆ

       ดวงตาสีเขียวเป็นประกายขมวดจ้องเขม็งไปที่ผู้กระทำ ราวกับว่ากำลังมองตัวประหลาด

     " ทำบ้าอะไรของเจ้า ! " อย่างสุดจะทน

    " เมื่อกลางวันก็ทีนึงแล้ว นี่กล้าเข้าห้องข้าเลยเรอะ ! " คนยที่ปกติเคยเงียบ

    ตอนนี้กลับตวาดอย่างไม่ยั้งปาก กริมจอว์ทำได้เพียงแต่ยืนนิ่งเงียบฟัง

      ในที่สุดหนุ่มผมดำก็หยุดพูดได้เสียที เสียงหอบหายใจดังแว่วให้ได้ยินเรื่อยๆ

      เม็ดเหงื่อเป็นประกายบนใบหน้าจนชุ่มเหมือนถูกราดด้วยน้ำ

    คนผมฟ้ามองสบตากับคนตรงหน้าอีกครั้ง

       " พูดจบรึยัง " กริมจอว์ถามด้วยน้ำเสียงและหน้าตาที่ดูกวนประสาทสำหรับเออร์ควิโอล่าสุดๆ

    จนคนฟังเริ่มรู้สึกหงุดหงิดเป็นทวีคูณ

       " จะทำอะไรน่ะ ! " น่าแปลกใจจริงๆที่เสียงตะโกนดังขนาดนี้ไม่มีใครได้ยิน

    เจ้าของเสียงก็เป็นใครไปไม่ได้นอกจากหนุ่มร่างบาง

       ฝ่ามือแข็งแรงทั้งสองข้างของกริมจอซืดันตัวของหนุ่มดำให้นอนราบกับเตียงอย่างง่ายดาย

      กริมจอว์มองคนข้างล่างอย่างไม่วางตาจนคนถูกมองรู้สึกอึดอัด
    " จะพูดให้ฟังว่าทำไมข้าถึงทำแบบนั้น " เสยงนั้นดูจริงจังจนเกินกว่าที่จะออกมาจากปากของคนตรงหน้า

        เออร์ควิโอล่าหลบสายตาของกริมจอว์

    แสดงออกมาว่าไม่อยากฟัง จนกริมจอว์ถึงกับต้องถอนหายใจ

      " เจ้าไม่อยากฟังก็ตามใจเจ้า แต่ยังไงก็ต้องบอกเพราะไม่ง้นข้าคงบ้าตาย "

    คนพูดหยุดหายใจไปครู่หนึ่ง ยังไงเค้าก็ต้องบอกให้ได้ไม่ว่าต่อไปจะเป็นยังไงก็ตาม

        ถึงสีหน้าจะแสดงออกว่าไม่อยากฟังแต่หนูแต่หูนั้นเปิดรับ หัวใจเต้นแรง อยากรู้จริงๆว่าคน คนนี้จะบอกอะไรเค้า

     " ข้าเองก็ไม่รูว่าข้าในตอนนี้เป็นบ้าอะไร แต่ว่าทุกครั้งที่เจอหน้าเจ้าถ้าไม่คุยกับเจ้าซักคำก็เหมือนขาดอะไรไปบางอย่าง ข้าก็เคยคิดแค่ว่าข้าไม่ถูกกับหน้าเย็นชาของเจ้า แต่ว่ามันไม่ใช่ ข้าพึ่งรู้อย่างชัดเจนวันนี้เองเมื่อเจ้าหายไปจากสายตาของข้า ข้าห่วงเจ้าแทบจะบ้า ข้าถึงรู้ใจตัวเองว่า ข้าขาดเจ้าไม่ได้ "

        กริมจอว์หยุดพูดแม้ตอนนี้จะเป็นตอนที่อากาศเย็นเชียบแต่ใบหน้าของร่างสูงนั้นเต็มไปด้วยเหงื่อ

    ราวกับว่าเรื่องที่พูดนั้นมันทำให้เหนื่อยทั้งใจและกาย

    ดวงตาสีฟ้าเป็นประกายรอฟังคำที่เออร์ควิโอล่าจะพูดต่อไป

    แต่มันดูไร้การตอบรับไร้ความรู้สึก ไม่แม้แต่จะหันมามอง

       จนคนพูดต้องพูดในสิ่งที่เค้าไม่อยากเอ่ยปาก

    ร่างบางตอนนี้ดูไม่ออกว่ารู้สึกอย่างไร ไม่มีใครดูออกนอกจากตนเอง

      สิ่งที่ได้ยินมันมากกว่าคำพูด หัวในนั้นเริ่มเต้นไม่เป็นส่ำ รูสึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก

    " ข้ารักเจ้า รักมากๆเจ้าได้ยินมั้ย!! " กริมจอว์ตะโกน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×