ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic bleach อุลคิโอร่า - กริมจอว์

    ลำดับตอนที่ #13 : ความเชื่อใจที่สูญเปล่า

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.04K
      4
      24 มี.ค. 49

    " ดีใจจังท่านไอเซ็นรักษาเจ้าจนหายเลย เหมือนเดิมด้วย "

       อุลคิโอร่ายิ้มน้อยยิ้มใหญ่มาตั้งแต่หลังจากที่หัวหน้าใหญ่รักษาแขนให้กริมจอว์

             มือขาวนั้นจับแขนแกร่งนั้นอย่างดีใจที่ในที่สุดคนรักก็หายซะที

       " นี่อุลคิโอร่า ข้าอยากจะออกไปข้างนอกหน่อย " หน้าสวยขมวดคิ้วอย่างสงสัยพึ่งจะไปมาเมื่อวานวันนี้จะไปอีกแล้ว

        ถึงจะไม่เข้าใจว่าร่างสูงข้างเค้าจะไปทำอะไรที่โลกมนุษย์อยากจะถามแต่หนุ่มผมดำก็ไม่อยากก้าวกายเรื่องส่วนตัว

       และยิ่งกริมจอว์ทำหน้าเหมือนไม่อยากพูดอะไรมากแบบนี้ยิ่งไม่อยากถามเข้าไปใหญ่

       " อยากไปก็ไปซิ เดี๋ยวข้าหาข้อแก้ตัวให้เจ้าเอง  "อารันคาร์ผิวขาวอาสาด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม

          ที่อาสานี่ก็เพราะรู้หรอกว่าทำไมถึงมาบอกเค้าทั้งๆที่ตัวเองก็ไปเองได้

        " ขอบคุณนะ " กริมจอว์กล่าวขอบคุณเบาไ ดวงตาสีฟ้ามองไปทางอื่นอย่างไร้จุดหมาย

         " บอกข้าได้มั้ยว่าจะไปทำอะไร " อุลคิโอร่ากลั่นใจถามออกมา ไม่ได้ถามเพราะอยากจะรู้แต่ถามเพราะว่าเป็นห่วง

              คนที่ถูกถามทำหน้าลำบากใจอยากจะโกนบอกออกไปดังๆว่าตัวเค้าเองเลวแค่ไหน

         แต่ก็ไม่กล้ากลัว อุลคิโอร่าจะเสียใจเพราะเค้า

                  " เฮ้อ............. " ร่างเล็กถอนหายใจยาวเมื่อเห็นท่าทางลำบากใจสุดๆนั้น

           แขนบอบบางกอดรัดแขนหนาที่พึ่งจะหายดีอย่างรักใคร่

               หน้าขาวเนียนวางพิงกับไหล่กว้าง ทำให้กริมจอว์หันมามองเค้าอีกครั้ง

            " ถ้าไม่อยากบอกก็ไม่เป็นไร อยากบอกเมื่อไหร่ก็ค่อยบอกก็แล้วกัน "

       อุลคิโอร่าเงยหน้าไปสบกับตาสีฟ้านั้นที่เค้ารักยิ่ง มือสวยยกขึ้นลูบใบหน้าคมคายนั้นเบาๆ

         ด้วยความอ่อนโยนพร้อมแย้มรอยยิ้มที่อ่อนโยนไม่แพ้กัน

          " รีบไปเถอะ ถ้ามีอารันคาร์คนอื่นเห็นแล้วจะยุ่ง " 

         อุลคิโอร่าปล่อยแขนข้างนั้นก่อนจะผละออกไปแล้วดันหลังให้กริมจอว์ลุกขึ้นยืน

           " อะ....อืม " ร่างสูงใหญ่รับคำอย่างยากลำบากก่อนจะลุกขึ้น

        " กริมจอว์..... " หนุ่มหน้าสวยเรียกชือนั้นเบาๆก่อนที่เจ้าของชื่อจะเดินออกไป

        " รักษาตัวด้วยนะ ขาเป็นห่วง " คนที่สัญญษว่าจะปิดเรื่องให้เอ่ยเตือน

       กริมจอว์พักหน้ารับก่อนจะรีบเปิดประตูออกไปแล้วปิดตามในทันีทอย่างรวดเร็ว

         ไม่อยากมองหนเที่ยังคงห่วงใยเค้า และเชื่อใจเค้าที่สุดอีกต่อไปแล้ว

       ยิ่งจ้องมองมันมากเท่าไหร่มันก็ยิ่งตอกย้ำลงไปมากเท่านั้นว่าตัวเค้าเองเลวแค่ไหน

    แต่กริมจอว์ทำใจที่จะลืมไม่ได้จริงๆ เค้าอยากจะมองใบหน้านั้นอีกครั้งจบแทบทนไม่ไหว

      .....ข้าขอโทษ  อุลคิโอร่า.....  ชายหนุ่มผมสีฟ้าคิดอย่างแค้นใจตัวเอง

      ก่อนจะออกจากฮูเอโก้ มุนโด เพื่อไปยังโลกมนุษย์

           อารันคาร์ลำดับ 6 พยายามตามรอยแรงกดดันวิญญาณที่เค้าจำได้ขึ้นใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ

       จนในที่สุดก็มาถึงโรงเรียนคาราคุระและเริ่มมองหาคุโรซากิ  อิจิโกะ

        และก็ไปสะดุดตากับหน้าต่างของห้องเรียนห้องหนึ่ง

    ผมสีส้มเป็นประกายสวยลู่ไหวไปตามลมเบาบางที่พัดผ่านมา

      เด็กหนุ่มคนนั้นเท้าคางอยู่กับขอบหน้าต่างไปบนท้องฟ้ามองดูก้อนเมฆอย่างเลื่อนลอย

        กริมจวอ์มองใบหน้านั้นอย่างไม่ยอมละสายตาเหมือนถกดึงดูด

      อารันคาร์หนุ่มเฝ้ามองอิจิโกะตั้งแต่ยามนั้นจนดวงอาทิตย์คล้อยต่ำ

      จับตาดูต่อไปแม้แสงแห่งวันจะลับฟ้า กริมจอว์ก็ยังอุตส่าตามไปจนถึงบ้าน

           ถึงจะมองหน้าไม่เห็นแต่ก็พยายามฟังเสียงของคนที่ตนอุตส่าตามมา

      " ผมจะออกไปเดินข้างนอกแป็บนึงน้า~~ ........... "

        อิจโกะเดินออกมานอกบ้านก่อนจะสวมรองเท้าแตะเดินออกไปที่ถนนว่างๆ

      หนุ่มผมฟ้าก็ยังคงตามต่อไปเหมือนจะเป็นการสะกดรอยมากกว่าคนที่มาเพราะอยากจะเห็นหน้า

       เด็กหนุ่มผมสีส้มเดินมาจนถึงสวนสาธารณะของเมืองที่ถูกทิ้งให้ร้างว่างเปล่า

         อารันคาร์หนุ่มทำท่าจะตามต่อแต่ว่า....................


        กร็อบ...........................


    เสียงกิ่งไม้หักเบาๆที่เท้านั้นก็เพียงพอแล้วที่จะบอกให้อิจิโกะรู้ว่ากำลังถูกตาม

           " ใครน่ะ ! " เด็กหนุ่มหันหลังควับตะโกนถามเสียงก้องไปทั่ว

       กริมจอว์ไม่ยอมเดินออกไปขอเวลาทำใจอีกหน่อย ไม่อยากออกไปตอนนี้เลย

     " ชั้นถามว่าใคร ออกมาเดี๋ยวนี้เลยนะ! " อิจิโกะตวาดอย่างเหลืออด

           คนที่ตามสะกดรอบสูดหายใจลึกๆก่อนจะเดินออกไปเผชิญหน้ากับเด็กหนุ่มผมสี้สมที่ตะโกนเรียก

    ...........................................

    แฟนอาตร์ของอารันคาร์เน้อ




    รูปที่ 2 มันน่าจะเรียกได้ว่าฮาเร็ม ออฟ  ไอเซ็น



    1 ในมารความรักของกริมจอว์ อิลฟอร์ท




    วัวน้อยๆอุลคิโอร่า





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×