ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic bleach อุลคิโอร่า - กริมจอว์

    ลำดับตอนที่ #11 : สังหรใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.65K
      4
      20 มี.ค. 49

      1 วันก่อนจะไปโลกมนุษย์ตามคำสั่งของหัวหน้าใหญ่ไอเซ็น กริมจอว์ก็เริ่มเป็นไฮเปอร์อยู่ไม่สุก

          " เจ้าจะหยุดเดินได้มั้ย ข้าเริ่มึนหัวแล้วนะกริมจอว์ " อุลคิโอร่าบ่น

         เมื่อเค้าเริ่มปวดหัวกับอาการเพี้ยนของกริมจอว์ที่ไม่ยอมนอนซะทีทั้งที่ตอนนี้มันก็มืดแล้วแท้ๆ

          " อา.....ก็คนมันคันไม้คันมือจะตายอยู่แล้วนี่หว่า  " หนุ่มร่างสูงขยี้หัวสีฟ้าๆของตนเองอย่างสติแตก

         " คันไม่คันมือะไรของเจ้า " อุลคิโอร่าขมวดคิ้ว ตาคู่สวยมองกริมจอว์ที่ยังไม่ยอมอยู่เฉย

       " ก็คันไม้คันมือที่จะได้ฆ่าคนน่ะซิ "  ร่างสูงหันคัวบมามองคนที่ถามทันทีที่ถามจบ

           ร่างบางถึงกับสะดุ้งเฮือกอย่างตกใจ สีหน้าสีตาของคนีท่ยืนอยู่นั้นเรียกได้ว่าโรคจิตอย่างแท้จริง

        หนุ่มผมสีดำถอนหายใจเบาๆ แล้วลุกขึ้นจากเตียงเดินไปกอดร่างสูงนั้นเอาไว้

           กริมจอว์ขมวดคิ้วอย่างสงสัยว่าทำไมจู่ๆอุลคิโอร่าถึงได้เดินมากอดเค้าแบบนี้

        " นอนเถอะนะ กริมจอว์ข้าขอร้อง ข้าง่วงจะตายอยู่แล้วนะ " ร่างสูงหน้าแดงขึ้นมาอย่างไม่มีสาเหต

     ทำไมถึงปรับตัวไม่ได้เสียทีนะ ก็ยอมรับล่ะว่า 1 อาทิตย์ที่ผ่านมาเจ้านี่ทำตัวน่ารักขึ้นเยอะเลย

     แต่เค้าก็ยังรู้สึกไม่ชินที่ร่างบางตรงหน้าคนนี้ทำเสียงออดอ้อนแบบนี้ประจำเวลาจะขออะไรเค้าซักอย่างนึง

       " นอนก็ได้ " และกริมจอว์ก็จะต้องยอมไปซะทุกที น่ารักแบบนี้ใครเค้าจะกล้าขัด

          จะให้ขัดยังไงได้เพราะทุกที ที่เค้าขัดนิสัยอย่างนึงของอุลคิโอร่าก็จะออกทันที

      นิสัยที่เค้าไม่เคยนึกเลยว่ามันจะเป็นนิสัยของเจ้าของใบหน้าเย็นชาคนนี้  ขี้งอน

       เมื่อปฏิเศธคำขอของอุลคิโอร่า ร่างบางนั้นก็จะค้อนใส่เค้าวงเบ้อเร่อแถมพูดด้วยก็ไม่พูดด้วยไม่ยอมมองหน้าอีกต่างหาก

           ต้องง้อ แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นสุดท้ายกริมจอว์ก็ต้องยอมคนรักอยู่ดี

            
            วันต่อมาก็มีเหตุอันต้องทำให้กริมจอว์โวยวายอีกรอบ

     " อะไรนะ ! ต้องไปตอนกลางคืน อะไรกันนักกันหนา จะไปฆ่าคนยังต้องรออีกเรอะ!!" 

         อารันคาร์ผมฟ้าโวยวายลั่นห้องโถงใหญ่อย่างหัวเสีย เมือ่ได้รับรู้ว่าต้องรออีกหลายชั่วโมง

      ดวงตาสีฟ้าจ้อเขม็งไปยังหัวหน้าสูงสุดของอารันคาร์อย่างอาฆาตมาดร้าย

        ไอเซ็นมองตอบกริมจอว์อย่างไม่ยี่หระ ยังไงฐานะของเค้าก็สูงกว่า

     " จะอะไรอีกนะกริมจอว์ ข้าก็ให้เจ้าไปแล้วยังจะเอาอะไรอีก " หนุ่มผมสีย้าตาลถาม

            ทั้งๆที่เค้าน่าจะรู้ดีอยู่แล้วถึงนิสัยใจร้อนแบบนี้ของลูกน้อง

    " เออ ๆ ! ........" กริมจอว์กระชากเสียงอย่างหงุดหงิดก่อนจะเดินออกไปจากห้อง

        " เจ้านั่นน่าจะเอานิสัยใจเย็นของอุลคิโอร่ามาบ้างนะครับ " ชายหนุ่มผมสีงเนในชุดคลุมสีขาวพูด

      อิชิมารุ  งิน ยืนอยู่ข้างๆบัลลังค์ที่ไอเซ็นั่งอยู่

         " ข้าไม่เห็นจะติดนิสัยเจ้ามาเลยนะงิน " หัวหน้าอารันคาร์สวนกลับ งินยักไหล่อยากจะบอกออกไปว่ามันก็ติดนิสัยกันทั้งคู่นั้นแหละ

     
            กริมจอว์จำใจเดินกลับห้องของอุลคิโอร่า(ไม่ได้กลับห้องตัวเองนะ)ที่ขมวดคิ้วเมื่อร่างสูงเดินเข้ามา

      " ทำไมยังไม่ไปอีกล่ะ " หนุ่มร่างบางถามแล้วลุกขึ้นยืนจากเตียงที่นั่งอยู่

       " ต้องรอ " กริมจอว์ตอบสั้นๆ แล้วนั่งลงบนเตียงโดยมีอุลคิโอร่ายืนมอง

        หนุ่มผมสีดำไม่ถมต่อเพราะขืนถามไปมีหวังกริมจอว์ได้ระเบิดอารมณืโกรธห้องแตก

       " แต่รอกับเจ้าก็ไม่เลวเหมือนกนันะ " ร่างสูงที่นั่งอยู่นั้นดึงร่างเล็กๆให้ลงมานั่งบนตักของเค้า

       หลายชั่วโมงทีรออยู่ดูจะสั้นลงไปเลยสำหรับกริมจอว์เมื่อได้อยู่กันสองต่อสองกับคนรักเกือบทั้งวัน

                ในที่สุดเวลาที่ต้องไปก็มาถึง

         " ข้าไปก่อนนะ แล้วจะรีบกลับ " กริมจอว์โน้มตัวลงมาจูบร่างเล็กที่อยู่บนเตียงเบาๆ

             ก่อนจะเดินออกไปจากห้องโดยมีอุลคิโอร่ามองตามหลังไปจนกระทั่งประตูปิดไปพร้อมกับใบหน้าของกริมจอว์ที่ยิ้มให้เค้า

          ทำไมกันนะ ทำไมกันหนุ่มผมดำรู้สึกว่านี่อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะได้เห็นกริมจอว์ที่เค้ารักแบบนี้

             รู้สึกหวั่นใจอยากจะห้ามไม่ให้ไปแต่ก็รู้ดีถึงนิสัยของเค้าว่าถึงห้ามยังไงก็คงจะไม่ฟังอยู่ดี

                  อุลคิโอร่าไม่เข้าใจถึงความรู้สึกของตนเองหรอกว่าสังหรนั้นไม่ใช่เรื่องอันตรายสำหรับกริมจอว์

             แต่มันเป็นความรู้สึกสัญญาณบ่งบอกถึงความเศร้าที่เค้าจะต้องเผชิญความเจ็บปวดที่ใกล้เข้ามา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×