ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนาย my boyfriend. (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro ++ Update Thai Y Studio llต้อนรับน้องใหม่ NO.05 NOW!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38.09K
      67
      3 พ.ค. 51



    ก่อนอื่นขอแนะนำท่านผู้อ่านว่าเรื่องนี้เป็นแนว "ชายรักชาย"  ถ้าไม่ชอบหรือไม่ใช่แนวก็ปิดไปได้เลยนะคะ

    เรื่องนี้อาจมีคำหยาบ  สัตว์เลื้อยคลาน  และหลากหลายอวัยวะออกมาเพ่นพ่านบ้าง  โปรดใช้วิจารณญานในการอ่านนะคะ

    และสุดท้ายนี้เหตุการณ์ในเรื่องราวนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงไม่เกี่ยวข้องกับ  บุคคล  องค์กร  เหตุการณ์  หรือสถานที่จริงแต่อย่างใด <<แลดูมีสาระพิกล

    ถ้าอย่างไร...ขอให้อ่านให้สนุกนะคะ...  ^_^

    -----------------------------------------------------


    Thai  Y  Studio  ขอเสนอ  โปรเจคสานฝัน Y ไทยสู่ Y โลกกกกกก  <<กรุณาอ่านเป็นเสียงแอ่คโค่

    สวัสดีค่าเพื่อนพี่น้องทุกท่าน  -ว่างวน-  เองค่ะ  มาในวันนี้มาแนะนำเรื่องในเครือข่าย Thai  Y  Studio  (ไม่ใช่กิ๊ฟฟารีนนะคะ ฮ่า ๆ)

    เป็นเรื่องที่เพื่อน ๆ น้อง ๆ ได้แต่งไว้สักพักนึงแล้ว  สนุกสนาน  น่ารัก  สดใสมากเลยค่ะ  ลองเข้าไปอ่านกันดูนะคะ (^_^)b

    Thai Y Studio #๒ ขอเสนอ เรื่องราวความรักในรั้วมหาวิทยาลัย(?) ของสองอนาคตวิศวกรหนุ่มผู้อยู่ท่ามกลางคณะรั่ว เเละผองเพื่อนสุดฮา จะเป็นอย่างไรเมื่อถูกหยอดบ่อยๆเเล้วจิตมันผูกพันธ์??ต้องรอดู - -+ 
    http://my.dek-d.com/writer/story/view.php?id=325933

    โดยน้องจาตุรันย์รัศมี  หรือน้องเมศ ใส  ดิบ  สไตล์เด็กวิศวะ


    Thai y Studio No.3 ขอเสนอ ความรักเจ็บๆคันๆชวนยุกยิกขยิกหัวใจของหนุ่มหน้าใส(กิ๊ง!)กับหนุ่มมาดนิ่งอินเทรนด์ของสาวๆ (/^.^) 
    http://my.dek-d.com/pond/story/view.php?id=331572

    โดยRyuse  หรือปองคุงค่ะ  สดใส  หวาน ๆ  ในมหาวิทยาลัยหรู 


    Thai Y studio No.4(ซี้แหง)~ "รักต้องสัมผัสด้วยใจไม่ใช่แค่คำพูด"  นิยามรักดั่งทุยของคนขี้อาย

    เชิญทัศนา....แต่อย่าจรจากลานะจ๊ะhttp://my.dek-d.com/doggodb/story/view.php?id=353248

    โดย  doggodb หรือน้องdoggog(ก็ชื่อเดียวกันนี่หว่า)มือวางเม้นท์อันดับ 1 ด้านความฮา โหด หื่นนั่นเอง  พบกับฟิคฮา ๆ บ้าบวมแต่น่ารักสาด ๆ ได้ค่า


    และแล้วเราก็มีโครงการสานฝันวายไทยสู่วายเรื่องล่าสุดขอต้อนรับ  Thai Y NO.5  แต่น  แต่น  แต้น (ดนตรีโบราณมาก)

    Thai Y studio No.5 เด็กเหนือ vs เด็กกรุง พ่วงด้วย หนุ่มฉกรรจ์ กระเทยร่างไม่ธรรมดา อาหมวย และอีกมากมาย ในโค้งสุดท้ายของนักเรียนมอปลาย  http://my.dek-d.com/ashuraou/story/view.php?id=363573

    เป็นผลงานแต่งร่วม  โดย  น้อง ashuraou กับน้อง Daifuku  มาพบกับชีวิตใส ๆ วัยมัธยมปลายกันบ้างนะคะ  ติดตามอุดหนุนกันได้เลยค่า


    อนึ่งเพื่อน ๆ น้อง ๆ คนไหนสนใจเข้าร่วมสานฝัน  มาร่วมกันเข้าเครือข่ายได้เต็มที่เลยค่า  ไม่สงวนลิขสิทธิ์แต่อย่างใด  ไม่ต้องเดินขาย  เราจะได้รายได้จากการสินค้าในชีวิตประจำวัน  555  (เกี่ยวกันมั้ยเนี่ยะ?)

    ปล.  ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย  รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×