Hot Room:::รักร้อน ห้องลับ:::[Yaoi,,Boy's Love] - นิยาย Hot Room:::รักร้อน ห้องลับ:::[Yaoi,,Boy's Love] : Dek-D.com - Writer
×

    Hot Room:::รักร้อน ห้องลับ:::[Yaoi,,Boy's Love]

    โดย Kitty_boy

    ก็แค่จับคนเย็นชาสองคนมาอยู่ในห้องลับ ที่จะทำให้ทั้งห้องลุกเป็นไฟ!! "ในห้องนี้มีแค่นายกับฉันที่รู้ ว่าเราไม่ได้เย็นชาอย่างที่ใครคิด" มาติดกล้องส่องความลับของทั้งคู่ แล้วคุณจะรู้ว่าคนเย็นชา เขาเร่าร้อนแค่ไหน!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    278,664

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    265

    ผู้เข้าชมรวม


    278.66K

    ความคิดเห็น


    16.61K

    คนติดตาม


    9.95K
    จำนวนตอน : 61 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ก.ย. 63 / 21:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






        HOT ROOM :::รักร้อน ห้องลับ:::





                   ชาย ชาย

                                        
                                   


         



      NIN

                 นิลกาล  พาณิชย์วิวัฒน์                                                                                                                  
     






     



    TAO

             ธีระ  พยัตธรานนท์     

     









     

    "> "> SQWEEZ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ภาษาดี เนื้อเรื่องเยี่ยม ตัวละครดึงดูด!!!"

    (แจ้งลบ)

    หลังจากอ่านมาพอสมควรแล้วก็ขอระบายหน่อยละกันนะ เรื่องนี้เป็อนะไรที่ชอบมว้ากกกกกกกก//ขอภาษาวิบัติหน่อย ชอบภาษาเขียนของไรต์เตอร์ที่เขียนดี สละสลวย ลื่นไหล มีเสน่ห์ อ่านแล้วรู้สึกอินมากๆ บางตอนที่เขียนน่ากลัวๆ ยังแอบเสียวสันหลังไม่ได้เลย(ครั้งแรกเลยที่อินจนแอบกลัว) ชอบเนื้อเนื่องที่ดูลึกลับดี ผูกปมได้เยี่ยม ค่อยเป็นค่อยไปไม่รีบ เนื้อเรื่องไม่ ... อ่านเพิ่มเติม

    หลังจากอ่านมาพอสมควรแล้วก็ขอระบายหน่อยละกันนะ เรื่องนี้เป็อนะไรที่ชอบมว้ากกกกกกกก//ขอภาษาวิบัติหน่อย ชอบภาษาเขียนของไรต์เตอร์ที่เขียนดี สละสลวย ลื่นไหล มีเสน่ห์ อ่านแล้วรู้สึกอินมากๆ บางตอนที่เขียนน่ากลัวๆ ยังแอบเสียวสันหลังไม่ได้เลย(ครั้งแรกเลยที่อินจนแอบกลัว) ชอบเนื้อเนื่องที่ดูลึกลับดี ผูกปมได้เยี่ยม ค่อยเป็นค่อยไปไม่รีบ เนื้อเรื่องไม่ดูเวิ่นเว้อหรือดูอีโรติคจนเกินไป มีเสน่ห์ในแบบเย็นๆ ดี(?) อ่านแล้วรู้สึกสบายๆ แต่รู้สึกสดชื่น(?????) ชอบที่สำคัญคือเสน่ห์ของตัวละคร แต่ละตัวมีการวางพล็อตไว้ดี นิสัยของแต่ละคนค่อนข้างจะชัดเจน เขียนแล้วไม่เอียงซ้ายเอียงขวา จับคู่ได้ดี(โดยเฉาพะคู่แฝด เราชอบอะไรที่เป็นรักต้องห้าม =-=) แล้วตัวละครที่ชอบที่สุดก็คือ น้องหนึ่งงงงงง >3<   อ่านน้อยลง

    bluemelon | 14 มิ.ย. 57

    • 24

    • 0

    "อ่านสนุก อ่านเพลิดเพลิน เป็นผลงานเยี่ยมผลงานหนึ่ง!"

    (แจ้งลบ)

    สำหรับเรา เรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าติดตามมากๆ ชอบการดำเนินเรื่องค่ะ ภาษาที่ใช้ก็ลื่นไหล แต่งจนเห็นบรรยากาศภาพรวมต่างๆ อ่านแล้วทำให้รู้สึกตามไปด้วย เช่นพระเอกกับนายเอกอยู่ด้วยกัน บรรยากาศจะออกแนวทะมึนๆ เงียบสงบ พอถึงช่วงเพื่อนๆของพระเอกนิ สนุกสนานเฮฮาทันที (ฮ่าๆ) สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ถือว่าเป็นผลงานที่เยี่ยมผลงานหนึ่งเลยทีเดียว ^0^ ... อ่านเพิ่มเติม

    สำหรับเรา เรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าติดตามมากๆ ชอบการดำเนินเรื่องค่ะ ภาษาที่ใช้ก็ลื่นไหล แต่งจนเห็นบรรยากาศภาพรวมต่างๆ อ่านแล้วทำให้รู้สึกตามไปด้วย เช่นพระเอกกับนายเอกอยู่ด้วยกัน บรรยากาศจะออกแนวทะมึนๆ เงียบสงบ พอถึงช่วงเพื่อนๆของพระเอกนิ สนุกสนานเฮฮาทันที (ฮ่าๆ) สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ถือว่าเป็นผลงานที่เยี่ยมผลงานหนึ่งเลยทีเดียว ^0^   อ่านน้อยลง

    oaomo | 10 ก.ค. 57

    • 8

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ไม่ช้าเกินไปเนาะ :D"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะไรท์ :) ขอโทษที่ไม่ได้คอมเมนท์ให้ทุกตอนนะ ไม่อยากอ่านติดๆขัดๆก็เลยอ่านรวดเดียวจบเลย เราชอบเรื่องนี้นะ มันดูแปลกกว่าเรื่องที่เคยอ่านดี นิลกาลก็มีความสามารถพิเศษ พี่เทาก็ดูลึกลับน่าค้นหาเหมือนกัน ชอบที่ไรท์สามารถสร้างตัวละครออกมาได้น่าสนใจดีอ่ะ จริงๆก็อยากรู้แรงบันดาลใจเหมือนกันว่าไรท์ได้มาจากอะไร อิอิ ถ้าให้พูดถึงตัวละครเราก็ว่ามันดูน่าสนใจ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะไรท์ :) ขอโทษที่ไม่ได้คอมเมนท์ให้ทุกตอนนะ ไม่อยากอ่านติดๆขัดๆก็เลยอ่านรวดเดียวจบเลย เราชอบเรื่องนี้นะ มันดูแปลกกว่าเรื่องที่เคยอ่านดี นิลกาลก็มีความสามารถพิเศษ พี่เทาก็ดูลึกลับน่าค้นหาเหมือนกัน ชอบที่ไรท์สามารถสร้างตัวละครออกมาได้น่าสนใจดีอ่ะ จริงๆก็อยากรู้แรงบันดาลใจเหมือนกันว่าไรท์ได้มาจากอะไร อิอิ ถ้าให้พูดถึงตัวละครเราก็ว่ามันดูน่าสนใจหมดทุกตัวนะ อย่างหนึ่งอ่ะ คือตอนแรกที่เปิดตัวออกมาก็เข้าใจเหมือนกันว่านางคงรักนิลในแบบที่มากกว่าเพื่อนหรือเป็นอะไรกับนิลมากกว่าเพื่อน นี่คิดถึงขั้นนึกว่าเลยเถิดกันไปแล้วด้วยซ้ำ แต่พอมารู้ทีหลังว่าเออ จริงๆหนึ่งก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรเลย ตอนแรกก็พยามเข้าใจความรู้สึกของหนึ่งอยู่นะ ที่ว่ารักนิลมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ได้อยากครอบครอง เราเข้าใจที่ไรท์พยามสื่อ แต่อารมณ์เราไม่เคยสัมผัสกับความรู้สึกนั้นมั้งเลยยังไม่ค่อยเข้าถึงมันเท่าไหร่ นอกจากนิล เทา หนึ่ง ที่เด่นๆตัวละครอื่นก็น่าสนใจเหมือนกันนะ เราชอบคู่แฝดมาก เรา #ทีมรามเภก นะ 555555 เรารู้สึกแฮปปี้ทุกครั้งที่ได้อ่านคู่นี้อ่ะ มันเหมือนเป็นการแทรกให้เนื้อเรื่องมันไม่โต่งไปในด้านใดด้านนึงมากเกินไป ตอนแรกงงนะที่แบบพี่น้องได้กันเองเหวย5555 แต่อ่านๆไปมันก็น่ารักดี ถ้าให้พูดถึงอีกสองคนก็คือ ตู้กับมิค ตอนแรกเราทีมตู้เลยนะ ช่วงที่แซวๆเทาเรื่องนิล แต่พอมาร่วมมือกับมิคเรื่องหนึ่งนี่เราเซย์โนวว55 (ถ้าถามว่าเพราะอะไรก็คือเราไม่ใช่สาย 3P แฮร่) แต่เราก็อ่านนะ ไม่ใช่ไม่อ่าน กลัวไม่รู้เรื่อง55555 มันก็ถือว่าโอเคเลยแหล่ะ แอบสงสารหนึ่งที่เหมือนจะหนักใจในทีแรกด้วยซ้ำ แต่ก็'ผ่าน'มาด้วยดีเนาะ 555 แล้วขอพูดถึงเนื้อเรื่องบ้างเนาะ นี่ก็เวิ่นเรื่องตัวละครไปเยอะ เนื้อเรื่องเราว่าโอเคนะ มีความแปลกดี ขอบคุณที่ไรท์ไม่ดราม่าหนักแต่หน่วง5555 ใครว่าไม่ร้องไห้ น้ำตาซึมนะเออ เราโอเคมากที่ไรท์ไม่เอาความพื้นๆของการเกิดปัญหามาทำเป็นจุดแตก เรียกว่าไรดีอ่ะ พวกจุดพลิกเรื่องหรือะไรงี้ หรือไม่ก็แบบทำให้มันไม่ดูพื้นๆและน่าสนใจได้ดีอ่ะ (ช่วงเรื่องของคู่หมั้นกับเรื่องที่นิลไปช่วยสืบฯ) นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรแล้วนะ NC ลึกซึ้งดีเหมือนกัน (ถึงแม้จะไม่ได้อ่านหมดทุกตอนก็เถอะ จริงๆเราชอบอ่าน NC นะ อยากรู้ความแตกต่างของแต่ละเรื่อง แต่เรื่องนี้แปลกนะ เราอ่าน NC ไม่ครบทุกตอนแต่ทำให้น่าติดตามมากๆเหมือนกัน) สุดท้ายนี้ก็ขอบคุณเนอะ สำหรับนิยายสนุกๆเรื่องนี้ ถ้ามีโอกาสก็กลับมาเขียนอีกนะเราจะรออ่าน :) ------ WaterCooll   อ่านน้อยลง

    Water_Cool | 7 มี.ค. 59

    • 2

    • 0

    "ภาษาสวย เนื้อเรื่องกระชับ ตัวละครมีเสน่ห์ทุกคน"

    (แจ้งลบ)

    ครั้งแรกที่เข้ามาอ่านเพราะมันดึกแล้วยังไม่อยากนอน แต่กลายเป็นว่าอ่านไปอ่านมาติดจนได้(ใช้คำว่าติดมากเลยดีกว่า) ภาษาที่ใช้เรียบเรียงได้ดีมาก การบรรยายทำให้เข้าถึงเนื้อเรื่องจริง ๆ ค่ะ ไม่ทางการหรือกันเองเกินไป อ่านแล้วเข้าใจง่าย ส่วนเนื้อเรื่องออกแนวแปลกจากที่เคยอ่าน ไม่เคยรู้สึกว่ามันน่าเบื่อ ไม่รู้สึกว่ามันน้ำเน่าหรือหวานแหวว ไม่ดราม่ามากมายแต่เร ... อ่านเพิ่มเติม

    ครั้งแรกที่เข้ามาอ่านเพราะมันดึกแล้วยังไม่อยากนอน แต่กลายเป็นว่าอ่านไปอ่านมาติดจนได้(ใช้คำว่าติดมากเลยดีกว่า) ภาษาที่ใช้เรียบเรียงได้ดีมาก การบรรยายทำให้เข้าถึงเนื้อเรื่องจริง ๆ ค่ะ ไม่ทางการหรือกันเองเกินไป อ่านแล้วเข้าใจง่าย ส่วนเนื้อเรื่องออกแนวแปลกจากที่เคยอ่าน ไม่เคยรู้สึกว่ามันน่าเบื่อ ไม่รู้สึกว่ามันน้ำเน่าหรือหวานแหวว ไม่ดราม่ามากมายแต่เรียกความหน่วงได้เวลาอ่าน รู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างดึงดูดให้อยากอ่านตอนต่อไปตลอดเวลา การดำเนินเรื่องไม่เยิ่นเย้อหรือรวบรัดเกินไป เอ็นซีสวยมากกกกกกกก คือไม่สามารถข้ามไปได้เลยจริง ๆ ตัวละครทุกคนดูมีเสน่ห์แบบแตกต่างกันไป อย่างเทากับนิลกาลจะมีเสน่ห์แบบนิ่ง ๆ ไม่แสดงออกอะไรมากมาย แต่ทำให้เรารู้สึกเขินได้เวลาที่เค้าหยอกกัน(แบบนิ่ง ๆ) คือโดยรวมแล้วเป็นนิยายที่สนุกมาก บอกไม่ได้ว่าสนุกยังไง เอาเป็นว่ามัน "สนุกแบบทึม ๆ" อ่ะค่ะ   อ่านน้อยลง

    Dolphinpillow | 14 ก.ย. 57

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น