Fan Fic The Thief of Baramos [บารามอส] - ห้วงรัก - นิยาย Fan Fic The Thief of Baramos [บารามอส] - ห้วงรัก : Dek-D.com - Writer
×

Fan Fic The Thief of Baramos [บารามอส] - ห้วงรัก

โดย Keetar_Prowis

Through His Eyes - เสียงปริร้าวดังขึ้นในห้วงความคิด เมื่อโลกที่เต็มไปด้วยความหนาวเหน็บของเขาถูกน้ำเสียงหวานใสแต่เต็มไปด้วยความรวดร้าวนั้นเปล่งก้องสะท้อนในโสตประสาท "แกเป็นหนี้ฉัน คาโล วาเนบลี"

ผู้เข้าชมรวม

1,118,227

ผู้เข้าชมเดือนนี้

1,072

ผู้เข้าชมรวม


1.11M

ความคิดเห็น


8.23K

คนติดตาม


1.7K
จำนวนตอน : 499 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  1 พ.ย. 66 / 17:00 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

   

      

ห้วงรัก



   



พอกันทีคาโล ฉันเคยคิดว่านายรักฉัน แต่เปล่าเลย จริงๆแล้วนายรักศักดิ์ศรีของนาย

สิ่งบ้าๆที่จะทำให้ตัวนายดูเลวร้ายเข้าไปทุกที

เฟริน  จากห้วง รอยบาป



 

“ชอบละสิ

“ก็ดูน่าสนุกดีครับ

เพราะไม่อาจมอบคาโนวาลให้แกได้ แกพอใจกับดินแดนผืนนี้หรือเปล่า

“ดินแดนของท่านแม่ ทำไมผมจะไม่พอใจละครับ ต่อให้เป็นกระท่อมหลังเดียว 

ถ้าท่านแม่ประทานให้มันก็แปลว่าเป็นสิ่งที่ท่านแม่คิดเอาไว้แล้วว่าเหมาะกับผม

เฟริน และ อาร์ทีเมียส  จากห้วง Spectrum of Love - The Untold Stories

 



“ฉันร้องไห้เพราะมีความสุข...และความสุขบางครั้งก็ไม่ต้องสัมผัสได้ ไม่ต้องมองเห็น ไม่ต้องพูดมันออกมา

วันหนึ่งเมื่อพวกแกสองคนโตเป็นผู้ใหญ่ บทเรียนชีวิตคงจะทำให้พวกแกได้เรียนรู้

หวังว่าจะไม่ต้องโหดร้ายเหมือนอย่างที่ฉันเคยเจอ แต่มันคือรสชาติของชีวิต

เฟริน  จากห้วง  So Cold




หลายคนนิยามเขาว่าเป็นเจ้าชายที่สมบูรณ์แบบ

แต่โรเวนก็แค่มนุษย์คนหนึ่งที่สวมหน้ากากเจ้าชายคนนั้น ยิ่งเข้าใกล้สิ่งที่เรียกว่าสมบูรณ์แบบมากเท่าไหร่

ส่วนลึกในใจของเขากลับต้องการความไม่สมบูรณ์แบบมาเพื่อเหนี่ยวรั้งจิตใจทะเยอทะยานของตัวเอง

มอบแสงสว่างให้กับคนที่กำลังจะจมสู่วังวนของความบ้าคลั่งแห่งอำนาจที่เขาเพียรพยายามจะหยุดตัวเองแต่ก็ทำไม่ได้

โรเวน  จากห้วง  Labyrinth




   


AVAILABLE



- THROUGH HIS EYES -



 




   Keetar Prowis

พลอยใส

 

 .






.

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ดราม่าและสุดยอดมากค่ะ"

(แจ้งลบ)

หลังจากที่แซร์อ่านเรื่องนี้มาตั้งแต่ตอนแรก (และไม่แน่ใจว่าเม้นท์เป็นคนแรกหรือเปล่า จำไม่ได้ ฮะๆๆ) ก็ชอบภาษาของโพรวิสซังที่เขียนมากค่ะ เลยติดตามอ่านมาตลอด ทั้งภาษาและพล็อตในแต่ละตอนดีมากๆค่ะ หลังจากไม่ได้เขียนคำวิจารณ์แบบนี้มาพักใหญ่ๆก็กลับมาเขียนอีกแล้วกับเรื่องที่ทำให้อยากเขียนได้มากขนาดนี้ -/หัวเราะ (แม้จะช้ามากไปหน่อย) จากที่บอกไว้ก่อนหน้า ... อ่านเพิ่มเติม

หลังจากที่แซร์อ่านเรื่องนี้มาตั้งแต่ตอนแรก (และไม่แน่ใจว่าเม้นท์เป็นคนแรกหรือเปล่า จำไม่ได้ ฮะๆๆ) ก็ชอบภาษาของโพรวิสซังที่เขียนมากค่ะ เลยติดตามอ่านมาตลอด ทั้งภาษาและพล็อตในแต่ละตอนดีมากๆค่ะ หลังจากไม่ได้เขียนคำวิจารณ์แบบนี้มาพักใหญ่ๆก็กลับมาเขียนอีกแล้วกับเรื่องที่ทำให้อยากเขียนได้มากขนาดนี้ -/หัวเราะ (แม้จะช้ามากไปหน่อย) จากที่บอกไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าชอบภาษาและพล็อตของคุณโพรวิสมากถึงติดตามอ่านมาถึงขนาดนี้ แอบคิดเล่นๆว่า ถ้าคุณโพรวิสเกิดทำเป็นฟิคเล่มขึ้นมาให้สั่งจองก็จะจองซื้อเลย ฮะๆๆ แซร์เป็นคนชอบดราม่าค่ะ รู้สึกทรมานจิตใจดี แต่คุณโพรวิสไม่ได้เขียนเพียงแต่ดราม่าเท่านั้น บางครั้งอ่านแล้วยังสามารถทำให้ผู้อ่านหัวเราะตามได้อีกด้วยค่ะ อาจจะคิดไปเองหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่รู้สึกว่าคุณโพรวิสเขียนออกมาจากจิตใจตัวเองจริงๆ ถ้อยคำและสำนวนที่เขียนออกมาทำให้ผู้อ่านคล้อยตามสถานการณ์นั้นๆ ถ้าอ่านจริงๆ... ชอบบทความนี้มากค่ะ (ส่วนตัวอาจจะมาจากบารามอส-/ฮา) ภาษาดีๆแบบนี้ แอบอยากให้เขียนนิยายสักเรื่องไปเลย >_< คนแรกที่จะอุตหนุนก็คงเป็นแซร์ ... ฮะๆๆๆ ขอบคุณงานเขียนดีๆ แม้จะเป็นฟิคนะคะ ^^ ขอบคุณภาษาดีๆ ขอบคุณพล็อตดีๆ และที่ขาดไม่ได้เลย... ...... .... .. . ขอบคุณไรท์เตอร์หรือคุณ Keetar_Prowis ที่แซร์แอบเรียกว่า โพรวิสไปแล้ว เพราะไม่รู้ชื่อ แหะๆ ขอบคุณจากใจและหวังว่าคุณจะสร้างงานเขียนที่ดีต่อไปนะคะ จะติดตามค่ะ! *-*   อ่านน้อยลง

Larte' Fristo , Lightness Master | 10 เม.ย. 54

  • 28

  • 0

"บอกได้คำเดียวว่า สุดยอดมากๆ"

(แจ้งลบ)

ฟิคก็มีความรู้สึกหลายแบบ ทั้งเฮฮา ซึ้งกินใจ หรือจะรักโรแมนติก ชอบมากๆค่ะแต่งแล้วให้feelingเหมือนกับตัวละครเป็นคนขึ้นมาจริงๆการปะติดปะต่อเรื่องก็ลงตัวมากๆอ่านเท่าไรก็ไม่เบื่อชื่อตอนก็ชอบมากๆ มีความรู้สึกว่ามันเข้ากับเรื่องมากๆ ชวนให้อยากอ่าน สรุปแล้วก็อยากจะบอกว่าสุดยอดมากๆค่ะอยากให้แต่งเรื่องสนุกๆแบบนี้อีกต่อไปนะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ^O^<br />&l ... อ่านเพิ่มเติม

ฟิคก็มีความรู้สึกหลายแบบ ทั้งเฮฮา ซึ้งกินใจ หรือจะรักโรแมนติก ชอบมากๆค่ะแต่งแล้วให้feelingเหมือนกับตัวละครเป็นคนขึ้นมาจริงๆการปะติดปะต่อเรื่องก็ลงตัวมากๆอ่านเท่าไรก็ไม่เบื่อชื่อตอนก็ชอบมากๆ มีความรู้สึกว่ามันเข้ากับเรื่องมากๆ ชวนให้อยากอ่าน สรุปแล้วก็อยากจะบอกว่าสุดยอดมากๆค่ะอยากให้แต่งเรื่องสนุกๆแบบนี้อีกต่อไปนะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ^O^<br /><br /><br />   อ่านน้อยลง

*>ดวงตาแห่งรัตติกาล<* | 19 พ.ย. 54

  • 20

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"..รอติดตามเสมอนะคะ.."

(แจ้งลบ)

เป็นอีกหนึ่งฟิคที่ยังคงติดตามและรออ่านอยู่เสมอ ขอบคุณที่แต่งฟิคดีๆ เป็นพลังใจให้ติ่งบารามอสนะคะ เวลาที่คิดถึงบารามอสมันทำให้เรามีความสุขมากกที่ได้เข้ามาอ่าน และหวังว่าไรท์คงจะไม่ทิ้งติ่งหัวขโมยไปก่อนนะคะ ^^ เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ และสุดท้ายอยากบอกไรท์ว่า.. ได้โปรดอย่าทำร้ายจิตใจ #ทีมเจ้าชายน้ำแข็ง อย่างเราบ่อยนะคะ เราไม่ใช่สายดราม่าค่ะม ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นอีกหนึ่งฟิคที่ยังคงติดตามและรออ่านอยู่เสมอ ขอบคุณที่แต่งฟิคดีๆ เป็นพลังใจให้ติ่งบารามอสนะคะ เวลาที่คิดถึงบารามอสมันทำให้เรามีความสุขมากกที่ได้เข้ามาอ่าน และหวังว่าไรท์คงจะไม่ทิ้งติ่งหัวขโมยไปก่อนนะคะ ^^ เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ และสุดท้ายอยากบอกไรท์ว่า.. ได้โปรดอย่าทำร้ายจิตใจ #ทีมเจ้าชายน้ำแข็ง อย่างเราบ่อยนะคะ เราไม่ใช่สายดราม่าค่ะมันปวดใจเกินไป >< .. ยังรอ(ลุ้น)อ่านเสมอค่ะ ..   อ่านน้อยลง

LadyWheel | 7 ก.พ. 61

  • 4

  • 0

"สนุกมากนะคะ"

(แจ้งลบ)

ตั้งแต่อ่านมาเราชอบของไรท์ที่สุดแล้ว ทั้งสำนวนและบทน่าติดตามและบอกเลยว่าสนุกมาก มาก มาก ไรท์ต้องมาอัพบ่อยๆนะ เพราะคนอ่านแอบมาดูทุกวัน นิสัยของตัวละครมีขึ้นลงตามอายุที่เพิ่มขึ้น มีความคิดและบางครั้งก้อเรียกน้ำตา ชอบทุกเรื่องของไรท์ เปนกำลังใจให้ไรท์นะ ผลิตฟิคสนุกๆออกมาอีก จากแฟนคลับตัวยงของไรท์ และรักหัวขโมยแห่งบารามอส จุฟ ... อ่านเพิ่มเติม

ตั้งแต่อ่านมาเราชอบของไรท์ที่สุดแล้ว ทั้งสำนวนและบทน่าติดตามและบอกเลยว่าสนุกมาก มาก มาก ไรท์ต้องมาอัพบ่อยๆนะ เพราะคนอ่านแอบมาดูทุกวัน นิสัยของตัวละครมีขึ้นลงตามอายุที่เพิ่มขึ้น มีความคิดและบางครั้งก้อเรียกน้ำตา ชอบทุกเรื่องของไรท์ เปนกำลังใจให้ไรท์นะ ผลิตฟิคสนุกๆออกมาอีก จากแฟนคลับตัวยงของไรท์ และรักหัวขโมยแห่งบารามอส จุฟ   อ่านน้อยลง

MoMooChaN | 7 ส.ค. 58

  • 5

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น