เล่ห์...ร้าย...รัก (ริว*จิ) - นิยาย เล่ห์...ร้าย...รัก (ริว*จิ) : Dek-D.com - Writer
×

    เล่ห์...ร้าย...รัก (ริว*จิ)

    ไม่รู้จะโปรยอะไร ไปอ่านกันเองดีกว่าเนอะ อิอิ ขอบคุณที่ติดตามกันน้าาา เค้าไม่ใช่คนเขียนเก่งมากมายอะไร แต่ก็จะพยายามให้เนื้อเรื่องมันลื่นไหลและครบรสนะ5555 เรื่องนี้ไม่ได้เน้นดราม่านะ แต่มี อิอิ

    ผู้เข้าชมรวม

    7,677

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    7.67K

    ความคิดเห็น


    106

    คนติดตาม


    67
    จำนวนตอน : 37 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  6 ก.พ. 59 / 17:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่อง...เล่ห์...ร้าย...รัก

    ฟิคเรื่องนี้แต่งมาตามจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น มิได้เป็นเรื่องจริงหรือเกี่ยวข้องกับตัวละครในเรื่องแต่อย่างใด กรุณาอ่านอย่างมีสติด้วยนะคะ

    เบนซ์ หนุ่มน้อยหน้าหวาน อายุ20ปี เบนซ์เป็นคนชอบความท้าทาย เป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเพียงคนเดียวของบ้าน พ่อของเบนซ์เป็นนักธุรกิจเกี่ยวกับการนำเข้าและส่งออกเป็นหลัก เบนซ์เป็นคนร่าเริง ขี้สงสาร ใจเย็น แต่เป็นคนปากไว ขี้สงสัย พูดตรง คิดอะไรก็พูดไปอย่างนั้น แต่ในอีกมุมหนึ่ง เบนซ์กลับเป็นคนอ่อนโยน ทำทุกอย่างได้เพื่อคนที่ตัวเองรัก

    มาริว หนุ่มหล่อร่างโปร่งสูง อายุ21ปี มาริวเป็นคนทะเยอทะยาน รักครอบครัวมาก เขามีความทรงจำที่ไม่ดีเกี่ยวกับพ่อของตัวเอง แม่เป็นคนเลี้ยงดูมาริวมาตั้งแต่เด็ก มาริวเป็นคนจริงจัง อยากได้อะไรก็ต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มา ใจสู้เกินร้อยกับทุกเรื่อง มาริวเป็นคนรักสันโดษ ใจร้อน ต้องการเอาชนะ 

    หยก เพื่อนสนิทของเบนซ์ อายุ20ปี มีเบนซ์เป็นเพื่อนที่สนิทมากที่สุดเพียงคนเดียว หยกมีแฟนสาวชื่อแจง ที่เพิ่งคบกันได้ไม่ถึง2ปี หยกเป็นเจ้าของผับหรูใจกลางเมืองที่เป็นมรดกตกทอดจากพ่อของเขา เขาเป็นคนรักเพื่อน ทำทุกอย่างเพื่อเพื่อนได้ขอแค่ให้เพื่อนบอกมาคำเดียว

    แจง แฟนของหยก แจงเป็นผู้หญิงรูปร่างหน้าตาดี ผิวสวย อายุ20ปี แจงเข้ามาอยู่ในกลุ่มของเบนซ์และหยกในฐานะแฟนของหยก แจงเป็นคนลักษณะห้าวนิดๆ มีเพื่อนสนิทที่สุดคือมิ้น แจงจะเป็นคนยิ้มแย้ม พูดเก่ง และจริงใจ

    มิ้น หญิงสาวบุคลิกน่ารักอ่อนหวาน อายุ20ปี มิ้นเป็นคนน่ารัก นิสัยค่อนข้างเรียบร้อย ขี้อาย มิ้นเป็นคนเงียบๆไม่ค่อยพูดอะไรมากนัก มิ้นแอบชอบเบนซ์ พอแจงรู้เรื่องก็พยายามเป็นแม่สื่อให้ผ่านทางหยกแฟนของตัวเอง 

    ..................................................................

    เรื่องนี้วันละ2ตอนเหมือนเดิม แต่งยากง่ะ ช่วงนี้ยิ่งตันๆอยู่ด้วย ยังไงจะพยายามน้าาา 

    ฝากกันด้วยน้าาา ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันมาตลอดเลยนะคะ ยังไงก็ติดตามกันนานๆนะ5555

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น