ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังสะสมนิยาย Yaoi

    ลำดับตอนที่ #34 : นิยาย Yaoi Vol.34 (Fiction)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.55K
      0
      17 มิ.ย. 51



    Vol.33

    Fiction


    (Fic Devil may cry) Blood on Blood (yaoi) เรื่องยาว
    รักเศร้าๆ
    อัพเดท: 7 มิ.ย. 51 , เข้าชม :189/2979 , โพส : 183
    แฟนพันธ์แท้ : 23 , Rating :4.87805
    คำอธิบาย : จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อ'เขา'ที่น่าจะตายไปแล้วกลับมา...

    กรี๊ดๆ ฟิกชั่นจากเกมส์ อีกเรื่องที่อยากแนะนำคะ ใครที่ชอบคู่ดันเต้เวอร์จิน จากเรื่อง Devil may cry พลาดเรื่องนี้ไม่ได้เลยนะคะ เป็นอีกผลงานที่น่าติดตามคะ


    ____________________________________________________________________________________________________


    (Fic devil may cry)The story of them(yaoi) เรื่องยาว
    รักเศร้าๆ
    อัพเดท: 30 พ.ค. 51 , เข้าชม :120/1130 , โพส : 88
    แฟนพันธ์แท้ : 8 , Rating :5
    คำอธิบาย : In the end, what is love? However much I learn from it. The more I know, the more I don't understand.

    มีมาอีกเรื่องเหมือนกัน คู่ดันเต้เวอร์จิน หุหุ ใครที่ชอบแนะนำให้ไปอ่านได้เลยคะ กรี๊ดๆๆๆๆ เป็นอีกผลงานที่ไม่ควรพลาดนะคะ


    _______________________________________________________________________________________________________


    Azure Maiden [Yaoi Fanfic Tae Wan Sa Shin Gi 'The Legend'] เรื่องยาว
    ซึ้งกินใจ
    อัพเดท: 13 มิ.ย. 51 , เข้าชม :1275/5389 , โพส : 139
    แฟนพันธ์แท้ : 33 , Rating :4.96775
    คำอธิบาย : แม้เพียงสลัดเบาๆ เขาก็อาจจะดีดให้ถัมด๊อกกระเด็นได้ แต่ไม่ทราบด้วยอิทธิฤทธิ์ของสิ่งใด จุมพิตลึกล้ำและซ่อนอารมณ์รุนแรงจึงทำให้แขนขาของเด็กหนุ่มเปลี้ยไปหมด ยิ่งล้ำลึกก็ยิ่งเคลิ้มฝันราวกับล่องลอยในสวรรค์


    เหอๆ....>o< กรี๊ดๆๆๆๆๆๆ ฟิกชั่นจากภาพยนตร์เกาหลีฟอร์มยักษ์ The Legend หุหุ จะคู่ใครไปมิได้นอกจาก ชอรุกับ ถัมต๊อก โรแมนติกซะไม่มี อีกเรื่องที่ไม่ควรพลาด ถ้าพลาดไปแล้วจะเสียใจ ผลงานดีๆจากพี่บลู หรือพี่ฟาร์มโดของเราเองคะ


    ___________________________________________________________________________________________________________




      ลงเสร็จไปอีกตอนแล้ว นิยายทุกเรื่องเกิดมาจากจินตนาการของผู้แต่งโปรดใช้วิจารณะในการอ่านทุกครั้งคะ

    ใครมีนิยายสนุกสามารถแนะนำกันได้นะคะ หรือพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้คะ ทุกอย่างคือจุดเริ่มต้นที่ดี ถ้าได้หันมาพูดคุยกัน แล้วพบกันใหม่คะ เหอๆ กรี๊ด ชอรุ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×