ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังสะสมนิยาย Yaoi

    ลำดับตอนที่ #31 : นิยาย Yaoi Vol.31

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.77K
      1
      17 มิ.ย. 51



    Vol.31



    My Slave , My Love : SiHan [YAOI] เรื่องยาว
    แฟนฟิค
    อัพเดท: 13 มิ.ย. 51 , เข้าชม :877/5978 , โพส : 325
    แฟนพันธ์แท้ : 37 , Rating :5
    คำอธิบาย : บุรุษผู้ชาญฉลาด กับนักรบที่พร้อมจะลงให้เขาแต่เพียงผู้เดียว


    แนะนำนิยายน่าอ่านอีกเรื่องคะ เกี่ยวกับการผจญภัยและความรักของคนสองคน เป็นเรื่องที่น่ารักมากคะ อิอิ ชอบมากๆ โดยเฉพาะโจรสลัดเกาหลี พระเอกของเรา นายเอกเราเป็นชาวฮั่นคะ รับรองทุกคนต้องชอบอ่านแน่นอน


    __________________________________________________________________________________________


    My Bodyguard [Yaoi] เรื่องยาว
    สบายๆ คลายเครียด
    อัพเดท: 11 มิ.ย. 51 , เข้าชม :541/1308 , โพส : 47
    แฟนพันธ์แท้ : 13 , Rating :5
    คำอธิบาย : เรื่องของคุณบอดี้การ์ดที่ต้องปกป้องเจ้านาย รวมทั้งหัวใจของตัวเองด้วย

    อีกเรื่องที่แนะนำคะ เรื่องนี้ Kamui ยังไม่ได้อ่านรายละเอียดมาก แต่เป็นเรื่องที่น่าสนุก อยากให้ผู้อ่านลองเข้าไปอ่านแล้วพิจารณากันเองคะว่าสนุกหรือไม่สนุก แต่เป็นอีกผลงานที่น่าติดตามคะ


    ________________________________________________________________________________________


    ::: The Curse Heart’s PIRATE ::: คำสาปหัวใจโจรสลัด [yaoi] เรื่องยาว
    สบายๆ คลายเครียด
    อัพเดท: 12 พ.ค. 51 , เข้าชม :100/2160 , โพส : 77
    แฟนพันธ์แท้ : 29 , Rating :5
    คำอธิบาย : คนหนึ่งคือผู้พันแห่งกองพันที่13ที่เวลายิ้มก็ดีใจหาย แต่เวลาไม่ยิ้มนี่สิ ชีวิตอาจจะหายไปทั้งชีวิตเลยก็ได้!!..ส่วนอีกคนคือโจรสลัด BLACK EYES..ใครจะรู้ว่าเค้ากำลังวางแผนลักพาตัวผู้พันคนเก่งคนนี้!!!


    อีกเรื่องที่แนะนำคะ ใครที่ชอบกลิ่นอายระหว่างโจรสลัดกับนายทหารล่ะก็ พลาดเรื่องนี้ไม่ได้เลยนะคะ ลองติดตามเรือของโจรสลัด Black Eyes ดูสิคะ Kamui ชอบผู้พันในเรื่องคะ น่ารักน่าจับกดดี อีกผลงานที่อยากแนะนำคะ ลองเข้าไปอ่านดูสิคะ

    ________________________________________________________________________________________


      เสร็จไปอีกแล้ว ใครมีนิยายสนุกๆ แวะมาบอกมากล่าวกันได้คะ ถ้าอยากพูดคุยอะไร Kamui ยินดีรับฟังเสมอ เราจะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันนะคะ

       สุดท้าย ขอให้อ่านอย่างมีเหตุมีผล และพิจารณากันด้วยนะคะ ทุกเรื่องคือจินตนาการมิใช้เรื่องจริงแต่อย่างใด บางเรื่องอาจจะมาจากเรื่องจริง แต่นั้นเป็นเรื่องส่วนบุคคล ควรคิดและพิจารณาอย่างเหมาะสมเช่นกันคะ 




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×