ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังสะสมนิยาย Yaoi

    ลำดับตอนที่ #29 : นิยาย Yaoi Vol.29

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.42K
      1
      18 พ.ค. 51



    Vol.29

    Red Rose II (yaoi) : A Tear of Phantom เรื่องยาว
    รักหวานแหวว
    อัพเดท: 17 พ.ค. 51 , เข้าชม :1756/6028 , โพส : 266
    แฟนพันธ์แท้ : 52 , Rating :4.90566
    คำอธิบาย : กลับมาแล้วจ้า... ใครใคร่อ่านก็เข้ามา ใครไม่เข้าใจว่า yaoi คืออะไร ก็ไปอ่านเรื่องอื่นเถอะค่ะ ส่วนใครที่รออยู่ แค่อยากบอกว่า 'เรากลับมาแล้ว'

    เมื่อมีภาค1ภาค2ก็จะตามมา ภาค2ของ Red Rose คะ เพราะ Kamui ยังอ่านภาค1ยังไม่จบเลยไม่รู้ว่าภาคสองจะเป็นยัง ขอบคุณสำหรับคนที่แนะนำมาด้วยนะคะ อะ อ่านแล้วก็อย่างลืมคอมเม้นด้วยนะคะ แล้วอย่างลืมอ่านอย่างมีเหตุผลนะคะ


    _____________________________________________________________________

    พี่ชายที่(เคย)เเสนดี (yaoi) เรื่องยาว
    รักหวานแหวว
    อัพเดท: 12 พ.ค. 51 , เข้าชม :2838/16711 , โพส : 683
    แฟนพันธ์แท้ : 103 , Rating :4.94697
    คำอธิบาย : ผมสับสนไปหมด ทั้งกับพี่อิศที่มีท่าทีเบี่ยงเบนกับไอ้อ้วนดำนิสัยเสียนั่น เเล้วก็กับไนท์ที่ชอบรัดคอผมเหลือเกิน เเล้วยังมีนิค ที่ชอบมองผมเเปลกๆ ด้วย นับวันชีวิตผมก็ยิ่งยุ่งเหยิงจนน่าปวดหัว ให้ตายสิ (อัพ!)

    อีกเรื่องที่แนะนำคะ พอดีมีคนบอกว่าเรื่องนี้สนุก เลยตามไปอ่านก็สนุกนะคะเป็นเรื่องที่แปลกดี Kamui เชียร์พี่อิศรักแรกของจี คะ เห็นหลายคนชอบไนท์กันมาก แต่ไม่รู้ทำไม Kamui ดันชอบพี่อิศ ไนทืก็ชอบนะคะ แต่นายมาทีหลังอย่าแย้งสิ 5555+ ไปลุ้นช่วยกันะคะว่าจีจะเลือกใครระหว่างพี่อิศหรือไนท์ แต่คิดว่าไนท์จะคะแนนนำน่ะ เพราะพี่อิศมีคู่ขาเป็นนายอ้วนดำนั้น แต่ Kamui กลับเสียดายของอยากให้พี่อิศมาเป็นของจีมากกว่า ไปอ่านดูนะคะ ช่วยเชียร์พี่อิศอีกเสียงช่วย Kamui ด่วนเลย5555+ชักบ้าแล้ว อันนี้ขึ้นอยู่กับคนอ่านทุกท่านะคะ และอย่างลืมอ่านอย่างมีเหตุผลทุกครั้งนะคะ

    ______________________________________________________________________________________



    RED RAIN (YAOI) เรื่องยาว
    รักหวานแหวว
    อัพเดท: 15 พ.ค. 51 , เข้าชม :300/648 , โพส : 26
    แฟนพันธ์แท้ : 8 , Rating :5
    คำอธิบาย : ------------เรื่องแรกอ่ะนะ-----------

    ปิดท้ายด้วยเรื่องนี้คะ พอดี Kamui แวะไปอ่าน เป็นเรื่องที่อยากแนะนำคะ สนุกมากๆ เล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวกันจริงๆ ชอบพระเอกเรื่องนี้มาก โดยใจ Kamui มากๆเลยคะ มาลุ้นช่วย มิชิโนะด้วยว่าจะรอดจากเอื้อมมือซาตานได้หรือเปล่า 5555+ ไปอ่านดูแล้วกันคะ และอ่านอย่างมีเหตุผลทุกครั้งนะคะ


    ____________________________________________________________________________________



    ลงสามเรื่องเรียบร้อยแล้ว ยังมีนิยายวายอีกมากที่ Kamui ยังไม่ได้อ่านเลยคะ บางเรื่องเห็นพล็อกเรื่องน่าสนใจก็อยากจะเอามาแนะนำนะคะ แต่บางเรื่อง Kamui ก็ยังไม่ได้อ่านเลย การที่จะเอามาลงแต่ละครั้งอย่างแรกต้องผ่านสายตาของ Kamui ก่อนคะ อย่างที่สองคือมีคนแนะนำมา ถ้าเห็นว่าดีจริง Kamui ก็จะเอามาลงเลยโดยไม่ต้องอ่าน ขึ้นอยู่กับผู้อ่านทุกท่าน หลายคนอาจมีคำถาม ว่าไม่มีลงฟิก ดงบัง หรือนักร้องอะไรทำนองนี้เลยหรือ ไม่มีคะ ถ้าจะลงของเป็นฟิกการ์ตูนเฉพาะนะคะ อีกอย่างทำไมไม่มี Yuri ลงบ้างล่ะ อันนี้ของตอบเลยโดยไม่ต้องคิด Kamui ไม่นิยมอ่านคะ เคยอ่านอยู่นะคะ แต่คิดว่าชอบ Yaoi มากกว่าจึงเลือกแนวนี้แทน แล้วพบกันใหม่คะ ทุกคน อย่างลืมนะ ว่าเวลาอ่านนิยาย Yaoi ต้องอ่านอย่างมีเหตุผล ทุกครั้งนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×