ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังสะสมนิยาย Yaoi

    ลำดับตอนที่ #28 : นิยาย Yaoi Vol.28

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.21K
      1
      18 พ.ค. 51



    Vol.28


    มัจจุราชจำยอม เรื่องยาว
    แฟนตาซี
    อัพเดท: 28 เม.ย. 51 , เข้าชม :2292/47868 , โพส : 954
    แฟนพันธ์แท้ : 267 , Rating :4.96023
    คำอธิบาย :


    แนะนำเรื่องที่ชวนจิ้นคะ ไม่นับว่าเป็นนิยายวายเต็มตัว แต่มาแนะนำให้สำหรับคนชอบจิ้นคะ เพราะเรื่องนี้มะมีนางเอก เหอๆ มีแต่ปู้ฉาย ใครคิดว่าตนเองเป็นคนชอบจิ้นอยูแล้วเชิญเข้าไปอ่านได้คะ 

    http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=manatsanan

    นี้เป็นลิงค์ของนิยายเรื่องนี้คะ แหล่งสถิตโดยเฉพาะไปอ่านแล้วอย่าลืมคอมเม้นดีๆล่ะ


    __________________________________________________________________________________


    The Prince Of MaFia (Yaoi ) เรื่องยาว
    แฟนตาซี
    อัพเดท: 14 พ.ค. 51 , เข้าชม :336/1877 , โพส : 59
    แฟนพันธ์แท้ : 23 , Rating :5
    คำอธิบาย : ชีวิตอันแสนสงบสุข(?)ของดิซฟิโอจำต้องหมดไปเพราะฝีมือเจ้านักฆ่าตัวกะจิ๋ว การฝึกเป็นบอสใหญ่ของมาเฟียมันยากลำบากแสนเค็ญจริงๆ!!!(ฉันไม่อยากเป็นมาเฟียยยยยยย(โว้ย) ฮือๆๆ!! TT^TT-ดิซฟิโอ)


    แนะนำคะ ใครที่เคยอ่านรีบอร์นมาเจอเรื่องนี้แล้วจะถูกใจ เหอๆ เพื่อการเป็นบอสที่ยิ่งใหญ่ในกลุ่มมาเฟีย อ่านแล้วก็ฮาไปกับการฝึกเป็นบอสของดิซฟิโอด้วยนะคะ อีกหนึ่งเรื่องที่อยากแนะนำ

    ________________________________________________________________________________________________________________________


    Red Rose (Yaoi) เฉพาะคนที่ติดตามเท่านั้น เรื่องยาว
    รักหวานแหวว
    อัพเดท: 6 ต.ค. 49 , เข้าชม :586/19448 , โพส : 394
    แฟนพันธ์แท้ : 168 , Rating :4.82162
    คำอธิบาย : ผลการพิจารณาออกแล้วค่ะ....


    แนะนำอีกเรื่องจ้า เป็นเรื่องที่ถูกแนะนำมา อะฮ้า เรื่องนี้ Kamui ยังอ่านมะจบเลย แต่รับรองความสนุกได้จ้า หุหุ หลายคนคงรู้จักเร่องนี้แล้วว่าสนุกขนาดไหน คนที่ไม่เคยลองเข้าไปอ่านได้จ้า เพราะ Kamui เองก็ยังอ่านมะจบ-*-


    ____________________________________________________________________________________________


    แนะนำครบสามเรื่องแล้ว เราก็มาต่อเรื่องนั้นอีกกันซักหน่อย มันคันมือยิ้กๆ สมัยนี้อะไรๆมันก็เปิดกว้างจนเด็กๆสามารถเข้ามาค้นหาอ่านได้ นิยายวายของเราเองก็ดันไปถุกจัดให้อยู่ในประเภทมะดีซะงั้น อันที่จริงมันก็ไม่ใช่ว่าไม่ดีไปซะหมดสิ่งดีๆยังมีเหมือนกันแต่คนที่คิดว่าไม่ดี เขาไม่พยายามที่มองมันเลย คนรู้จักของ Kamui ที่เขียนนิยายวายก็ถูกโจมตี หาว่าเราวิปริต ชี้แนะให้เด็กๆเบี่ยนเบนทางเพศ-*- ท่าทางจะจริง อ๊ะ! ม่ายชาย เราไม่ได้มีเป้าหมายเช่นนั้นซักหน่อย เดี๋ยวนี้ Yaoi กำลังมีคนเปิดรับมากยิ่งขึ้น แต่ก็ยังมีบางคนต่อต้าน แต่ใจจริงๆก็อยากบอกนะคะว่าเรื่องนี้มันเป็นเพียงแค่จินตนาการเท่านั้น คนเขียนก็ปกติดีทุกอย่างเพียงแต่มีจินตนาการลึกล่ำเหนื่อคนทั่วไปทั้งนั้น Kamui เองก็เขียนและอ่านแต่ตามปกติแล้วเป็นคนชอบนิยายแฟนตาซีมากๆ แนวนักสืบลึกลับชวนสยองก็อ่าน แม้แต่เรื่องวัฒนธรรมของตะวันตก เรื่องภูติผีปีศาจก็ยังชอบ แล้วพวกเราวิปริตยังไง อะนะเคยคิดหรือเปล่า สำหรับเด็กที่อายุไม่ถึง17 เวลาอ่านนิยายวายควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน และอ่านอย่างมีเหตุผลเพราะเรื่องที่ท่านกำลังอ่านมาจากจินตนาการทั้งนั้นถึงแม้บางเรื่องอ่านจะมาจากชีวิตจริงของบางคน ส่วนเด็กที่มีอายุ 13 ปีขึ้นไปควรมีผู้ปกครองแนะนำ และผู้ปกครองควรว่างตัวอย่างเหมาะสมและให้ความเคารพสิทธิ์ของผู้แต่ง วิจารณ์อย่างเหมาะสมไม่ควรใช้ถ้อยคำหมิ่นประมาท หาไม่ชอบจริงอยากแนะนำให้ปิดบทความนั้นลงมากกว่าและตักเตือนพอเป็นพธีด้วยถ้อยคำที่เหมาะสมเพื่อผู้เขียนบทความได้นำไปใช้ในข้างหน้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×