NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกิดใหม่คราวนี้ขอใช้ให้คุ้ม(vtuber)

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 อุกกาบาตและต่างโลก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.05K
      53
      11 พ.ย. 65

    วันที่ 16 พฤษภาคม ปี 20XX


    โลกได้พบอุกกาบาตลูกนึ่งเคลื่อนที่ด้วยความเร็วประมาณ --- แต่การที่จะเตรียมแผนรับมือกับมันก็สายไปแล้วมันเร็วและกะทันหันเกินไปสำหรับโลกในตอนนี้อุกกาบาตได้เข้าไปยังชั้นบรรยากาศโลกนับว่าโชคดีที่อุกกาบาตแตกตัวออกจากกันจึงลดแรงกระแทกได้แต่ความเสียหายที่ได้ได้รับมันมากเกินไปโลกจึงมีรอยแหวงไปบางส่วนได้แก่

    ไทย 2/4

    อินโดนีเซีย 3/4

    ญี่ปุ่น 3/4

    อังกฤษ 2/4

    สหรัฐ 2/4

    รัสเซีย 3/4

    เกาหลีรวมเหนือและใต้ 2/4

    นี้ถือเป็นบทเรียนที่มีค่าต่อโลกและโลกก็ได้หมุนต่อพัฒนาไปอีกขั้น......แล้ว.....คุณรู้ไหมว่าคนที่เสียชีวิตส่วนมากไปอยู่ไหน? คงเดาไม่ยากใช่ไหมละ....ต่างโลกไง


    "[........เราตายแล้วใช่ปะ.....ก็ดีตายได้ก็ดี....อ่ายังไม่ได้เห็น 3D hololive ของทุกคนเลย ............ความตายนี่มันอุ่นขนาดนี้เลยหรอ......เดี๋ยวก่อนนะเสียงอะไร?]"


    ในขณะที่ชายหนุ่มคนนึงที่ตายจากอุกกาบาตกำลังคิดเพ้อไปเรื่อยก็มีเสียงนึงแทรกเข้ามาก่อนที่มันจะชัดขึ้น


    "โอ้!! ตื่นแล้วหรอลูกลิเซียลูกตื่นแล้วละ!"

    "โธ่ โคมะอยู่ใกล้แค่นี้จะตะโกนทำไมเนี่ยเดี๋ยวลูกก็ตกใจร้องไห้พอดี"

    "โทษทีๆมันตื่นเต้นนี่น่าดูสิลูกลืมตาได้แล้วละพึ่งคลอดได้ไม่กี่ชั่วโมงแท้ๆ"

    "[...เอ่อ...ห้ะ...ลูก.....ลูก.......ห้ะ!!!??]"


    ชายหนุ่มตกใจกับเสียงรอบๆก่อนที่จะพยายามลืมตา


    "ลืมได้ก็จริงแต่เหมือนจะมองไม่เห็นเลยนะ"

    "งั้นเรามาตั้งชื่อลูกกันดีกว่าไหมเอาเป็นอะไรดีละ"

    "รีบจังเลยนะคุณเนี้ย"

    "[เดี๋ยวก่อนนะทำไมรู้สึกสถานการณ์มันคุ้นๆจังเรียกเราลูกแถมจะตั้งชื่อให้อีกอย่างรู้สึกว่าตัวเองอยู่ในอ้อมกอดของใครบางคนกับความรู้สึกตัวเล็กแบบนี้นี่มัน....]"


    บรรยากาศรอบๆที่มองแถบไม่เห็นอะไรดูเหมือนจะอยู่ในบ้านหลังนึงที่น่าแปลกคือมันโบราณสังเกตได้จากแสงไฟบนคบเพลิงและหลังคาที่ดูเหมือนจะทำจากฟางถึงแม้จะเพิ่งเกิดแต่แสงก็จ้ามากพอที่จะทำให้รู้ว่านั้นคือคบเพลิงและมันก็สว่างมากพอจึงสะท้อนกับหลังคา 


    "อ่า....ไคโตะไหม"


    โคมะผู้เป็นพ่อยิ้มก่อนที่จะถามคำถามกับเด็กพึ่งเกิดและน่าจะตอบอะไรไม่ได้แต่กับเด็กคนนี้น่ะไม่


    "อุแว้~~!!!"

    "นั้นไงลูกชอบมากกว่าที่คุณตั้งให้อีกนะ"

    "[ต่างโลกนี่หว่า!!! นี้มันต่างโลกชัดๆ!!!ตาเราที่เห็นรางๆนี่ถึงจะรางมากก็เถอะแต่ก็แยกออกได้ผู้ชายที่อุ้มเราอยู่มีตาสีฟ้ากับผมสีทองอะรามเหมือนทองแท้...คนปกติไม่มีแน่ๆแล้วผู้หญิงคนนั้น...ผมสีดำกับตาสีดำพร้อมผ้าปิดตาข้างนึงแล้วนั้นอะไรที่วางอยู่ข้างๆเตียงคทาหรอแล้วนั้นดาบใช่นั้นไหมนั้น!!!]


    ชายหนุ่มไม่สิเด็กน้อยได้พิจารณาและเข้าใจได้อย่างง่ายดายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้เขานั้นได้กลับมาเกิดใหม่.....ในต่างโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


    "โธ่นี่ฉันจะแพ้ให้คุณหมดทุกอย่างจริงๆหรอเนี่ย"


    ลิเซียผู้เป็นแม่พูดออกมาด้วยความเซ็งก่อนที่ทั้งคู่จะหัวเราะออกมา


    .

    .

    .

    .

    .


    "[ผม ไคโตะ ฮุชิมิยะ เป็นคนที่โดนอุกกาบาตทับกะโหลกแล้วมาเกิดในต่างโลกใช่มีดาบและเวทมนต์เผ่าพันธุ์อื่นมอนเตอร์.....นับจากตรงนั้นตอนนี้ก็ 7 ปีได้แล้วถึงจะเสียดายชีวิตเก่าอยู่นิดหน่อยแต่ก็เอาเถอะก็ถ้าในเมื่อได้โอกาสที่สองมาแล้วมันก็ต้องใช้ให้คุ้มหน่อยแหละว่ะ!!!]"

    "ทำไรอะยืนยิ้มคนเดียว....หรือว่าคิดอะไรลามกอยู่งั้นหรอ~"


    เสียงของผู้หญิงคนนึงพูดขึ้นมาพร้อมเอนหน้าเข้าใกล้ไคโตะ


    "ใช่ก็บ้าแล้วยัยกระต่ายนี่!!!"


    เธอคือเผ่ากระต่ายยังไงดีล่ะทุกส่วนยังคงเหมือนมนุษย์อยู่ต่างก็แค่หูกับประสาทสัมผัสที่เหนือกว่ามนุษย์และใช่ไม่มีหูคนหรอกชื่อของเธอคือ แคทีน่า

    โป๊ะ!!


    "อุก"


    แคทีน่าปาโคลนอัดใส่หน้าหนุ่มน้อยก่อนที่จะหัวเราะออกมา

    "55555 โคลนเต็มหน้าเลย"

    ตอนนี้ทั้งคู่กำลังเล่นกันอยู่ข้างๆแปลงนาข้าวที่ยังไม่ได้ปลูกอะไรและพึ่งเทน้ำลงไปไม่แปลกที่จะมีโคลน

    "[แหวะ เข้าปาก....เล่นงี้สินะได้]"

    ก่อนที่ไคโตะจะปาดออกพร้อมปากลับไป

    "หึ้ย!! เอาคืนไป!!"

    /โป๊ะ!!/

    "อุก"

    แคทีน่าพยายามวิ่งหลบแต่ก็ไม่พ้นสายตาอันแหลมคมนี้โดนอัดหน้าไปเต็มๆทันทีที่เธอปาดโคลนออกก็เห็นไคโตะวิ่งมาพร้อมกระโดดใส่เธอ

    "เอ้า!! แถม!!" 

    /ปั้ก!!/

    หนุ่มน้อยวิ่งกระโดดถีบใส่เต็มแรงทำเอาสาวน้อยล้มลงและตัวเองก็ด้วยอย่าเข้าใจผิดล่ะถ้าไม่มีน้ำคอยรับก็คงไม่ทำแบบนี้หรอก

    ในระหว่างที่เด็กสองคนนี้กำลังเล่นกันแม่ลิเซียที่นั่งอยู่ใต้ต้นไม้จะหลับแลไม่หลับแลในสวนแอปเปิ้ลใกล้ๆก็กำลังเฝ้ามองเด็กๆอยู่

    "เล่นโคลนกันเนี้ยนะเด็กจริงเลยน่าจะว่าไปก็เด็กนี่หว่า ง่วงแล้วเพี้ยนสินะเรา"

    "อะโถ่อยู่ตรงนี้นี่เองหาอยู่ตั้งนานเฝ้าลูกอยู่หรอ"

    โคมะที่เดินหามาตั้งนานและในที่สุดก็เจอสักทีถามด้วยความเหนื่อยหอบหลังจากไปช่วยงานมา

    "แล้วคิดว่าทำอะไรละ"

    ลิเซียตอบกลับหน้ามุ้ยใส่สามีตัวเองทันที

    "เขาแค่ถามเฉยๆเองนะตัวเอง"

    "ก็ไม่ได้ว่านี่"

    "แล้ว....ลูกเล่นอยู่กับใครหรอ?"

    "ก็แคทีน่าบ้านนั้นไง.....อย่าบอกนะจำไม่ได้"

    "ป เปล่าก็รู้นิว่าเขาสายตาสั่นมองไกลๆไม่ค่อยเห็น.....แคทีน่าบ้านที่เป็นเผ่าครึ่งกระต่ายปะ?"

    ลิเซียหันมามองพร้อมหน้าที่ดูเหมือนจะเริ่มโกรธแล้วเพราะง่วงด้วยละมั้ง?

    "สรุปจำไม่ได้"

    "เปล่า"

    "กินตีนไหมค่ะ!!"

    "เห้ยเดี๋ยวเมียจ้า!!! เม็นมาหรอเนี้ย!!!"

    แล้วทั้งสองคนก็วิ่งไล่ไปรอบๆนาข้าวก่อนที่ลิเซียจะเริ่มเล่นแรงยกมือไปข้างหน้า

    "mini fire bomb!!! "

    mini fire bomb ระเบิดย่อม

    ระเบิดเวทไฟขนาดเล็กที่พอยิงแล้วเข้าใกล้เป้าหมายก็จะระเบิดออกลักษณะเป็นลูกกลมๆเล็กๆ

    "เดี๋ยวดิ!! feet soar !!!"

    feet soar เท้าเบา

    ใช้ลอยตัวในอากาศโดยเวทลมที่ก่อเป็นปีกเล็กๆที่เท้า

    บึ้ม!!

    "ไม่พ้นหรอกน่า fire shot !!!"

    fire shot กระสุนเพลิง

    ลูกไฟธรรมดาใช้ยิงเป้าหมาย

    "พ่อแม่เล่นอะไรกันอยู่อะเหมือนเด็ก?เลย"

    ไคโตะที่เดินมาถามพ่อกับแม่ของตนก่อนที่ระแวกนี้จะไฟไหม้ซะก่อน

    "หืม....อะฮ่า ฮ่า ฮ่า เปล่าจ้ะไม่มีอะไรหรอก"

    ทั้งคู่ตอบพร้อมกันเตรียมข้ออ้างแบบด้นสดเพื่อไม่ให้ลูกตัวเองรู้

    "ก ก็แค่หยอกล้อตามประสาพ่อแม่เองเนอะแม่" 

    โคมะลอยตัวลงมาแล้วเดินมาใกล้ลิเซีย

    "ใช่แล้วจ้ะไม่มีอะไรหรอก"

    และลิเซียหยิกเข้าไปเต็มที่ตรงกลางหลังโคมะ

    "*ถ้าทีหลังจับได้ว่าลืมชื่อเพื่อนบ้านอีกเดี๋ยวแม่จะฆ่าหมกบ้านแน่เข้าใจ?*"

    "อึก.....อ่าว่าแต่จะกลับแล้วหรอ"

    "ครับ"

    "[อยากทำแบบนั้นได้บ้างจัง]"

    "แล้วแคทีน่าละ?"

    โคมะเห็นไคโตะเดินมาคนเดียวเลยถามเพราะปกติตัวติดกันไม่ไปไหน

    "ร้องไห้กลับบ้านไปแล้ว"

    แต่ที่ได้กลับมาเป็นคำตอบหน้านิ่งของลูกตัวเอง

    "เอ้าไหงงั้นละ"

    "เธอแกล้งผมก่อนนิเลยแกล้งกลับไปแล้วก็.....ร้องไห้ไปแล้ว"

    "หรอ....งั้นทีหลังอย่าเอานิสัยแบบแม่มาใช้อีกนะรู้ไหม"

    "ห้ะ?"

    ดูเหมือนกลับบ้านไปจะมีคนโดนอัดหนักเอาเรื่องแล้วล่ะ

    "ไหนดูสิ blow "

    blow ลมกระหน่ำ

    เวทย์ลมที่ใช้ในการเป่าส่วนมากใช้ในการโจมตีศัตรูที่มาเป็นหมู่คณะ

    แต่ที่ใช้อยู่นี้เป็นเวอร์ชั่นที่ปรับให้เบาลงเป็นแค่ลมไม่แรงมาก

    สิ้นเสียงก็มีลมเป่าออกมาไม่ได้แรงมากนักใส่ไคโตะจนโคลนที่ติดอยู่หลุดออกไปจนเหลือแค่รอยจางๆ

    "แค่นี้โคลนก็ออกหมดแล้วเอาละเราไปกันเถอะเนอะ"

    ก่อนที่ผู้เป็นพ่อจะอุ้มเด็กน้อยขึ้นแล้วชวนกลับบ้าน

    "ครับ"

    "[เราจะใช่เวทมนต์แบบพ่อกับแม่ได้รึเปล่านะ]"

    ไคโตะพลางคิดถึงเวทมนต์ที่พ่อกับแม่ใช้ก่อนที่จะพากันกลับบ้าน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×