PLAY ยัยสุดป่วน ก๊วนยากูซ่า นายตัวแสบ - นิยาย PLAY ยัยสุดป่วน ก๊วนยากูซ่า นายตัวแสบ : Dek-D.com - Writer
×

    PLAY ยัยสุดป่วน ก๊วนยากูซ่า นายตัวแสบ

    โดย DesQuaLiiz

    เรื่องราวจะว้นเช่นไร เมื่อฉันโอกาวา นาเสะ ต้องแกล้งเล่นเป็นแฟนของนายคุโรซากิ เอสึเกะ นายยากูซ่าจอมแสบ โดยมีเงินสามล้านเป็นเดิมพัน!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    912

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    912

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ก.พ. 52 / 09:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    PLAY ยัยสุดป่วน ก๊วนยากูซ่า นายตัวแสบ

     

    By SONIC PLAY

    ~ ตัวละคร ~

    คุโรซากิ เอสึเกะ

    พระเอกของเรา หรือ นายตัวแสบนั้นเอง นิสัยของพระเอกจะเป็นคนเงียบขรึมค่ะ (บางช่วง) นอกนั้นก้อติงต๊องเหมือนกะนางเอกเฉยเลย เป็นคนดีมากเลยนะ แสบมาก แต่ด้วยความหล่อและน่ารักจึงพอให้อภัยได้ค่ะ จะเป็นคนที่ห่วงใยคนอื่นมากๆ แต่จะแกล้งนางเอกตลอด แต่สุดท้ายก็รักอ่ะนะ (อิจฉานาเสะจังแหะ)

    โอกาวา นาเสะ

    นางเอกของเรานั้นเอง หรือ ยัยสุดป่วน นิสัยจะออกค่อนข้างทาง งกค่ะเพราะบ้านยากจน มิหนำซ้ำยังจาโชคร้ายอีก แต่ก้อเป็นคนอ่อนโยนและเป็นคนดีมากๆๆ เลยนะ แต่ก้อเกลียดพระเอกอ่ะ (แหมสุดท้ายก็รักกัน อิจฉาว้อย) และยังถือคติ แรงมาก้อแรงไป จึงเป็นคู่ปรับกับพระเอกได้อย่างไม่ยากเย็น และเธอเก่งศิลปะการต่อสู้มากนะ

    ฮาระกิ เคอิจิ

    เพื่อนตั้งแต่สมัยเด็กจนโตของพระเอกอ่ะนะ แต่ว่านิสัยต่างกันแบบสุดขั้วเลย เพราะเคอิจิ นิสัยอ่อนโยน และใจดีไม่เหมือนกะพระเอกที่เงียบและแสบ(มากๆๆ) แต่ก็เป็นเพื่อนรักกัน และที่สำคัญเป็นแฟนกะ คาโนะโกะ ด้วยล่ะ

    เทคุอิ คาโนะโกะ

    เพื่อนยัยสุดป่วนและนายตัวแสบและเป็นแฟนกะเคอิจิซึ่งทั้งคู่เป็นเหมือนกรรมการห้ามศึกระหว่าง เอสึเกะและนาเสะ เป็นคนที่อ่อนหวาน เรียบร้อย น่ารักมากๆๆ (อิจฉาอีกล่ะ) นิสัยดีทั้งคู่เลยแหะ ยกเว้นหมอนี้ล่ะ (พระเอก)

    ซามิกุ มิรุกะ

                คู่หมั้นของพระเอกที่พ่อพระเอกจับให้ คือต้นเรื่องของเรื่องทั้งหมด เธอทั้งสวย เริ่ด เชิด หยิ่ง และรวยมากมาย แต่พระเอกไม่มีท่าทีว่าจะสนใจเลย แล้วมาให้ฉัน (นางเอก) เล่นละครแกล้งเป็นแฟนนาย อีตาบ้าเอสึเกะ มิรุกะเป็นนางร้ายนั้นเอง

     

     

    โคชิอิ ยูสุเคะ

                พี่ชายต่างแม่ของเอสึเกะ ที่เอสึเกะเกลียดมาก ทั้งที่เขาน่าจะใจดี แต่ ร้ายมากมายเลยน่ากลัวมากๆๆเลย ค้าสิ่งเสพติดด้วย กิจการครอบครัวของเขาเนี้ยะมีเงื่อนงำ ซับซ้อนมากๆแต่ที่แน่ๆนิสัยไม่ดีมากๆ

    มาอุระ ฮารุกะ

                เป็นแฟนเก่าพระเอก ที่เคยทิ้งพระเอกไปก่อนที่จะกลับมาที่ญี่ปุ่น ในตอนพระเอกไปเรียนที่ต่างประเทศแล้วไปมีแฟน (คนญี่ปุ่นด้วยกัน) ที่อังกฤษคือ ฮารุกะ และไม่นานก็เลิกราเพราะ ฮารุกะไปมีแฟนใหม่เป็นคนอังกฤษ และกลับมาเพื่อขอคืนดี
    โคบายาชิ เซนยะ

                เซนยะคุง น่ารักมากๆเป็นรุ่นพี่ที่นาเสะ (นางเอก) ปลื้มมากมาย นิสัยดีมาก หล่อน่ารัก เรียนเก่ง เป็นประธานอีกต่างหาก แต่ทำไมถึงมาสนิทกะหมอนี้ได้นะ (พระเอก) ทั้งที่พี่อย่างกะเทพบุตร ส่วนนาย (พระเอก) น่ะซาตาน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น