ผมชอบผู้หญิง...จริงๆนะ(?!!) - นิยาย ผมชอบผู้หญิง...จริงๆนะ(?!!) : Dek-D.com - Writer
×

    ผมชอบผู้หญิง...จริงๆนะ(?!!)

    โดย Ma'Friend

    ผมชื่อชินยะครับ ผมน่ะเป็นผู้ชายนะ แมนมากด้วย แมนทั้งแท่งอ่ะ ขาว สวย หมวย และโนตมนั่นล่ะสเปกผม ไม่ใช่ขาว กล้ามเป็นมัดๆ ซิกส์แพ็กเป็นลอนสวย ไหล่กว้างน่าซบ หน้าตี๋หน้าฝรั่งอะไรนั่นซะหน่อย ผมชอบผู้หญิงง!!

    ผู้เข้าชมรวม

    781

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    781

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    9
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ต.ค. 58 / 12:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    :+++:สวัสดีครับผมชื่อ เตชินฌ์ คาสึบาสะ ชินยะ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมโดนจับคู่ครับ! ถ้าจับคู่กับผู้หญิงผมก็คงไม่เดือดร้อนขนาดนี้หรอกนะ เพราะผมน่ะ แมนเกินร้อย แมนทั้งแท่ง โคตรๆแมนเลยเว้ย ขาว สวย หมวย และโนตม นั่นล่ะผู้หญิงในอุดมคติผม แต่ปัญหามันอยู่ที่เฮียช้างพลายกับเจ๊ชาเย็นช่างไม่เข้าใจอะไรบ้างเลย ในความคุ้นเคยกันอยู่~ เอิ่ม=_= กลับมาที่เดิมดีกว่าครับ คือผมแค่รูปร่างอ้อนแอ้นเกินไปนิด หน้าผมแค่หวานเหมือนมาม๊าที่ตายหลังจากคลอดผมมากเกินไปหน่อย เฮียช้างกับเจ๊ชาเลยรักผมมาก เอ็นดูผมใหญ่ กลัวว่าผมจะถูกศัตรูของโอโต้ซังที่เป็นหัวหน้าแก๊งยากูซ่าอยู่ที่ญี่ปุ่นลอบทำร้าย เฮียบอกว่ามันมีเยอะยิ่งกว่ายุงรวมกับแมลงสาบซะอีก(เกี่ยว?) ดังนั้นเฮียกับเจ๊เลยจัดการหาคนมาดูแลผม(?) ไม่ใช่ใครที่ไหนก็เพื่อนเฮียกับเจ๊นั่นล่ะ ผมจะไม่ว่าอะไรเลยถ้าดูแลผมดีๆ ไม่ใช่กวนผมทั้งวันทั้งคืน(?)แบบนี้ เฮ้อ! เฮียนะเฮีย เจ๊นะเจ๊ จะให้ผมบอกอีกกี่ทีว่า 'ผมชอบผู้หญิงงงง' ผมชอบผู้หญิง...จริงๆนะ>///<:+++:

    :--:>แนะนำตัวละคร<:--:

    1.) นายเอก : เตชินฌ์ คาสึบาสะ ชินยะ(ชินชิน) เป็นหมอหนุ่มหน้าใส ปี6 ลูกคนสุดท้องของยากูซ่าจอมโหด หนุ่มน้อยหน้าหวาน รูปร่างอ้อนแอ้นบอบบางน่าทะนุถนอม น่าจะหอมและหวานไปทั้งตัว นิสัยดีกับคนดีๆ และใจดีมากกก~


    2.) แมคเวลล์ โจนาสต์(พี่แม็คเวลล์) หนุ่มดีเอสไอสุดหล่อ ดีกรีลูกครึ่งฝรั่งเศส ขาว สวย หมวย โนตมหรอ เฮอะ! ต้องอย่างเขานี่สิ ขาว กล้ามเป็นมัดๆ ซิกแพ็กเป็นก้อนๆ ไหล่กว้างน่าซบสุดๆ ฉลาดเป็นกรด ไหวพริบเป็นเลิศ รู้ทุกเรื่องถึงโดยที่ไม่ต้องบอก เป็นบัดดี้ของเฮียช้างพลาย ฉายาจอมอ่อย


    3.) อัครเดช เฉิน(พี่อังเปา) หนุ่มวิศวะหน้ามนคนหล่อตี๋ แสนดี(หราาา) เก่ง รวยแต่ติดดิน นิสัยกับหน้าตาเข้ากันสุดๆ ผิวขาวแบบหนุ่มลูกครึ่งจีน ตาตี่ตี๋ได้ใจ กล้ามเป็นมัดๆกับซิกส์แพ็กหรอ เฮอะ! เขาก็มี เป็นเพื่อนสนิทมากของเจ๊ชาเย็น ฉายาจอมยั่วยวน


    4.) คาสึบาสะ นาตะ(เฮียช้างพลาย) รักน้องสาวมากกกก แต่รักน้องชายคนสุดท้องมากที่สุด หวงและห่วงน้องยิ่งกว่าจงอางหวงไข่ ก็น้องเขาทั้งบอบบางน่าทะนุถนอม ทั้งน่ารักน่ากัดขนาดนั้นนี่นา เขาเลยอยากให้น้องมีคนดูแลที่สามารถดูแลน้องเขาได้ดีไม่แพ้เขา ซึ่งนั่นก็คือบัดดี้ของเขานั่นเอง ไว้ใจได้ที่สุดแล้ว


    5.) คาสึบาสะ มายุ(เจ๊ชาเย็น) สวย ใส น่ารักเหมือนตุ๊กตา ดูอ่อนโยน แต่ใครจะรู้ เธอน่ะขาบู๊ตัวจริง อ่อนโยนกับแค่น้องชายเท่านั้นแหละ แม้แต่พี่ชายอย่างเฮียช้างพลายเธอก็ยังไม่แคร์ น้องเธอน่ะหน้าเหมือนมาม๊ามากเลยนะ เธอซึ่งเป็นคนที่รักมาม๊ามาก เมื่อมาม๊าตาย ก็ต้องรักษาตัวแทนอย่างน้องชายคนสุดท้องไว้ให้ดีสิ งานนี้คนที่เธอไว้ใจที่สุดก็คือเพื่อนสนิทที่สุดของเธอนี่ล่ะ งานนี้เธอทุ่มหมดตัว


    :-@-:ช่วงสุดท้ายแนะนำตัวไรท์เตอร์กันนิสนึงละกัน:-@-:
        สวัสดีค่ะนักอ่านทุกๆคน ฮ้า~ เรื่องนี้ไรท์เพิ่งเริ่มเขียนแนววายเป็นครั้งแรกนะ ช่วยเข้ามาอ่านและลุ้นช่วยน้องชินชินและพระเอกทั้งสองของน้องชินชินไปพร้อมๆกันด้วยนะคะ อาจไม่ฟินมากมายเพราะเพิ่งเขียนเป็นเรื่องแรก แต่รับรองว่าความฟินมีมากมายแน่นอนค่ะ ก็พระเอกของเราทั้งสองนั้นใช่ย่อยที่ไหนกันล่ะคะ ถ้าอยากรู้ว่าสุดท้ายแล้วน้องชินชินจะเลือกใครก็มาลุ้นและติดตามอ่านไปพร้อมๆกันด้วยนะคะ รักคนไหนเชียร์คนไหนเม้นต์บอกกันได้เลยนะ ไม่แน่ว่าน้องชินชินอาจมีการเปลี่ยนใจไปรักอีกคนก็เป็นได้ เอ๊ะ!หรือน้องชินชินจะแมนจริงๆ ไม่เลือกใครสักคน โอย~อย่างนี้พี่แมคเวลล์กับพี่อังเปาก็ต้องพยายามอย่างหนักแล้วสิเนี่ย อ่อยให้มากยั่วให้เยอะนะจ๊ะ แล้วเอาน้องชินชินมาทำเมียให้ได้นะ อิ___อิ ติดตามกันด้วยนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น